Cảnh báo ⚠ chương này có H ( tui ko giỏi viết H nên chỉ mô tả đc xíu hoi mong mn thông cảm )
Anh nâng cằm cậu , trao cho cậu một nụ hôn sâu. chiếc lưỡi hư hỏng đã luồn được vào trong khoang miệng cậu không ngừng luồn lách như muốn nuốt chửng . cậu nhíu mày cố gắng vỗ vào ngực anh vì sắp không thở nổi rồi nhưng anh vẫn không dừng lại.
Hyunjin : // tôi biết , chỉ là tôi không dám thừa nhận... ôm em vào trong lòng , anh không thể chối bỏ cảm giác này...//
//* anh thích em , anh muốn tiến đến với em , muốn chiếm đoạt em , muốn có tất cả của em ! //
Anh cởi từng cúc áo cậu , luồn tay ôm lấy eo nhỏ bé của cậu . anh chăm chú nhìn dáng vẻ của cậu lúc này đôi mắt đã có chút rưng rưng , môi không ngừng mấp máy thở hổn hển do vừa bị anh hôn đến kiệt sức . ngón tay nhỏ xinh để lên ngực , chân khép lại . trên người Felix giờ chỉ còn có chiếc áo sơ mi hở nửa chưa tháo hết lộ ra xương quai xanh trắng nõn , em đẹp như vậy sau hyunjin kiềm chế nổi .
Anh muốn nới lỏng phần dưới của cậu nhưng bị cậu chặn lại khóc lóc van nài , anh từ tốn hôn lên trán rồi đến chóp mũi , bao nhiêu sự cưng chiều anh chỉ dành cho felix thôi . từng ngón một , hai rồi ba đưa vào Cúc Hoa của cậu khiến Felix la oai oái , cậu co quắp người lại 2 tay bấu chặt vào vai Hyunjin , đến khi anh giơ con hàng khủng thì cậu tá hỏa khua tay loạn xạ run rẩy nói
Felix : " anh đừng cho thứ đó vào mà......." // sao nay anh ta hăng quá vậy !! //
Hyunjin : anh xoa lọn tóc ở vành tai cậu rồi nhẹ nhàng hôn lên môi cậu dịu dàng nói: " cục cưng , đừng sợ sẽ nhanh hết đau thôi . ". lời anh nói tựa như mật đường khiến cậu ngoan ngoãn nghe theo mà thả lỏng , dần dần thứ đó được tiến vào , cậu khóc lóc kêu lên nhưng bị môi anh chặn lại chỉ có thể rên rỉ ưm... a thôi . cho đến khi nó vào hẳn bên trong anh không vội mà muốn Felix thích nghi với nó trước , cho đến khi cậu bắt đầu ổn định anh mới đong đưa côn vật của mình từ từ nhẹ nhàng cho đến nhanh và hung bạo . cậu không theo kịp nổi tốc độ của anh chỉ biết nắm chặt ga giường không ngừng van xin.
Felix : " Ưm....ahh....không muốn.....tha cho em đi mà Hyunjinie....!" mỗi lần cậu van xin không những không xin được mà còn làm tăng thêm hưng phấn cho Hyunjin. cậu run rẩy cố tìm kiếm con dao , // nhưng bây giờ là cơ hội tuyệt vời nhất để giết chết hắn ta ! //
Hyunjin : chưa kịp để cậu phản ứng Hyunjin đã bưng khuôn mặt cậu lên , cậu bất ngờ nhận ra anh đang khóc! " làm sao đây Felix.... anh thật sự đã yêu em mất rồi. nước mắt không ngừng chảy , anh chỉ nở nụ cười như đang tự chế giễu bản thân.
Felix : // tại sao anh ta lại khóc !? //
Hyunjin : " đột nhiên anh đâm thật mạnh vào cúc huyệt chạm trúng tuyến tiền liệt của cậu khiến cậu bị mẫn mà ngửa mặt lên trên ." biểu cảm này của em thật sự rất đẹp... là cảnh tượng đẹp nhất mà anh từng nhìn thấy! //
Cậu không còn sức chống trả đành buông con dao xuống , bất lực nhìn anh không ngừng khuấy đảo bên dưới mình . mỗi lần chạm trúng tuyến tiền liệt lại khiến cho cậu khoái lạc đến mức muốn cùng anh quấn lấy nhau triền miên .
Hyunjin : anh dùng tay miết nhẹ môi cậu thủ thỉ :" cho anh nhìn thấy vẻ đẹp này thêm 1 chút đi ! hãy dùng âm thanh mê hoặc của em gọi tên anh đi ! "
Felix : " Hyun ....Hyunjin! Anh --- ahhh...." tiếng kêu đứt quãng hòa chung với tiếng đưa đẩy dâm mỹ khiến tâm trí 2 người mù mịt , họ trao nhau những nụ hôn từ tận đáy lòng . đột nhiên vầng hào quang sau gáy Hyunjin phát sáng tạo ra sức mạnh mãnh liệt.
Felix : " hyunjin! Dừng ....dừng lại ....! " // gì vậy !? ánh sáng đó dữ dội quá rồi , điên mất thôi....//
Hyunjin : " Anh yêu em ...."
Felix : " ahhhhhhh......." . cậu cũng ngất lịm đi , trên người toàn vết hôn đỏ hồng. * mầm cây cũng bắt đầu mọc ra những nụ hoa *
_________________
Khi cậu tỉnh lại phát hiện mình đang bị nhốt trong lồng chim khổng lồ . Hyunjin đứng trước mắt, khuôn mặt tối sầm nhìn cậu .
Felix : " Hyunjin.... Anh làm gì thế này !!? " cậu cầm vào thanh sắt không ngừng đẩn ra.
Hyunjin : " sự trong sạch của tôi đã bị cậu vấy bẩn rồi,thứ cậu muốn cũng đã đạt được , mau rời đi được rồi. "
Felix : " nhưng..... hôm qua anh còn nói yêu tôi mà.... anh bị sao vậy ??? "
Hyunjin : " cậu quan tâm tôi à ? không phải là cậu thích tôi rồi chứ ? chơi đùa thôi mà đâu nhất thiết phải có tình cảm. "
Felix : // cái gì .....!!!! // cậu bàng hoàng khi nghe những lời rồi chính miệng Hyunjin nói ra.
Hyunjin : " đi đi và đừng đến tìm tôi nữa. " anh hất bay lồng chim đó xuống khỏi Thiên giới , tiếng hét mắng chửi rủa của cậu vang khắp nơi.
Felix : " đồ khốn nạn !!!! đồ xấu xa!!! "
Hyunjin : ..... " anh không nên làm như vậy , nhưng em phải tiếp tục sống ! Anh sắp mất hết sự trong sạch, địa vị cũng mất , mất hết rồi .... " . vầng hào quang chuyển sang màu đen rồi tan biến trong không trung . " nhưng anh không hề hối hận ! "
// gặp được em là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh... //
Hyunjin : " hãy căm thù anh đi ! và vĩnh viễn đừng bao giờ quay lại tìm anh . "
_______
Huhu mấy ní ơi tui bị nhà trường thu đt r 😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HYUNLIX ] Thuần hóa vị thiên sứ trở thành một ác quỷ
Fiksi Penggemar" Em đã khiến cho tôi biết tình yêu là gì , tôi nguyện chở thành Ma vương để có thê đường đường chính chính bên em "