Hôm nay, tất cả các học sinh người phàm phải đến trước mặt thánh Quang bái kiến. tiếp nhận chúc phúc của Thánh Quang, nhận lấy đôi cánh
Felix :// tiếp nhận chúc phúc của Thánh Quang Thôi !? tha tôi đi trời ơi .....tôi là ác ma đó nha ,sẽ Bại Lộ mất!!//
Felix :// Hyunjin Cứu tôi Cứu tôi !!// cậu hướng mắt nhìn về phía anh ra tín hiệu SOS cơ mà anh quay ngoắt đi làm cậu tức chết đi được.
Felix : // cái đệt !!! Lại nữa rồi ,lần này còn ghét hơn trước!!!!//💢
* " ca ngợi người thánh Quang, người là hiện thân của tình yêu và sắc đẹp xin người hãy mang lại ánh sáng cho tất thảy các tinh linh" *
Một khối sáng hiện ra hệt như lúc cậu thấy lúc hyunjin đến cung điện. lần này thứ đó hóa thành một cô gái thánh thiện đó chính là thánh Quang mà người người ca ngợi . mái tóc trắng ,thân hình xinh đẹp , một bên mắt bị vải che đi trông rất quý phái.
Mọi người : " Wow --- Thánh Quang Đại Nhân đẹp quá đi !! "
Felix : // Đấy mà là Thánh Quang á !? Nhìn cũng đẹp đó ....ngực cũng bự quá ha..... mấy cái khác cũng thường thôi.//
Felix ;// aishhhh cái đồ ngốc hơn zin kia làm gì mà nhìn mặt đắm đuối quá vậy!!!!!! Rõ ràng tôi đẹp hơn nhiều nhé! ngực bự hơn chứ có gì đâu ! Tại tôi là nam nhân Thôi nhá chứ Tôi vẫn có eo thon chân nuột đấy thôi ;)))//
Đột nhiên một ai đó vỗ vào vai cậu . À thì ra là người đàn ông hôm trước cứu cậu một mạng harley .
Harley : " hi ! Lâu rồi không gặp . "
Hai người nói chuyện qua loa với nhau nhưng rơi vào tầm mắt của hyunjin nó lại trở nên không vui.
____________
Trở lại với nghi thức trao Đôi Cánh
Thánh quang : " ban cho con đôi cánh ,đôi cánh đại diện cho sức mạnh của thiên sứ . hi vọng từ nay trở đi con có thể làm đôi cánh này ngày càng phát triển !"
Thiên sứ : " Cảm ơn Thành Quang ban phúc!! "
Thánh quang : " người tiếp theo! "
Felix đi đi lại lại cua tay loạn xạ sợ hãi khi lượt mình
Felix : // Ôi mẹ ơi đến lượt mình rồi!!!! toi rồi làm sao bây giờ........ Bây giờ nên giả vờ đau bụng hay là đau đầu đây ta!!!!!//
Đột nhiên một tấm lưng to lớn che chắn cho cậu , Hyunjin đã đứng ra giúp cậu.
Hyunjin :" thánh Quang Đại Nhân, con giáo dục vô năng , cậu ấy còn quá yếu không đủ tư cách để thánh Quang ban tặng cho đôi cánh. để con làm là được rồi...."
Felix : // hyunjin..... Hắn .... Bảo vệ mình sao !?//
Chamuel : ( một trong những thiên sứ được nói ở những chương đầu ) " Thế thì không đúng quy tắc! bắt buộc phải là thánh Quang ban tặng!"
Hyunjin :" câm miệng ! chuyện của ta không cần ngươi can thiệp. "
Chamuel : " Đừng tưởng ngươi Mạnh rồi, muốn làm gì cũng được!!!
Hyunjin : " xin lỗi mạnh thì muốn gì cũng được thật mà " :))))))))))
" ĐỦ RỒI ! "
Thánh quang : " để cậu ta lên đây , ta sẽ ban cánh cho cậu ta . "
Hyunjin : " thánh quang đại nhân!!! "
Thánh quang : " Nếu con muốn phản bội ta thì cứ ở đó mà làm đi ! Hwang Hyunjin. "
Hai pho tượng bằng vàng dùng Ngọn Giáo chặn đường anh khiến anh lo sợ cậu sẽ chịu ảnh hưởng gì.
Thánh quang : " Đến đây nào, đến bên cạnh ta nào , cậu bé dễ thương...."
Cậu sợ hãi lùi lại thì chắc chúng người Harley anh ta ra Ám Hiệu khiến cậu sũng người.
Harley : * Không sao đâu, em cứ lên đi, tuyệt đối sẽ không ai biết em là ma nhân đâu.*
Felix :// anh ta .....biết thân phận của mình !? Rốt cuộc Anh ta là ai ?//
Cuối cùng cũng chả né được, cậu vẫn phải quỳ trước Thánh Quang , chắp tay giả vờ cầu nguyện chứ người run như cấy sấy rồi.
Thánh quang :" con dễ thương, thật rất đặc biệt ......ta phải đặc biệt ban phúc cho con mới được...."
Nói rồi cô ta khéo tay cậu khiến cậu ngã úp vào đùi ả.
Thánh quang :" suỵt --- đừng sợ !"'
Cô ta thi triển sức mạnh gì đó phát sáng trên đôi tay, móng tay cũng dài ra rồi Cắm đôi tay đó vào lưng cậu.
Felix :// ngón tay của cô ta cắm trực tiếp vào người mình !!!? đau quá!!!//
Thánh quang :" ta sẽ truyền trực tiếp sức mạnh của ta vào cơ thể con, đừng sợ không chảy máu đâu . Đây là nghi thức vinh quang nhất đấy!"
Cậu đau đớn đến nỗi khóc nước mắt hai bên ứa ra nhưng vẫn nghiến răng chịu đựng sự tấn công bên trong cơ thể.
Thánh quang :" thật đáng thương .....đau đớn này tựa như dùng dao găm vào tận xương cốt . con đau thì cứ hét lên đi!''
Những kẻ xung quanh như bị tha hóa không ngừng hết lời ca ngợi:" thánh quang quả là người từ bi . ngài ấy khóc luôn rồi .....vì để ban mạnh cho chàng trai kia người thiện lương như ngài ấy buộc phải găm vào trái tim cậu ấy thật là vĩ đại!"
Felix ://" hét lên đi "!? cô muốn cao cao tại Thượng ngồi đó hả hê trước nỗi đau của tôi sao? cứ nằm mơ đi ! cứ tuyệt đối không để cô như ý đâu!! //
Thánh quang : " Mạnh Mẽ quá đi ....đáng yêu thật đấy . Giờ ta sẽ đưa sức mạnh thánh Quang vào cơ thể con."
Lần này thì không chịu nổi nữa rồi , sức mạnh đó tiến thẳng vào tim gan của cậu khiến phong ấn Phong tỏa đặc trưng ác ma trong cơ thể cậu như bị rạn nứt . đau đớn mà hét . lên hiện giờ hyunjin cực kỳ mất bình tĩnh muốn lao lên nhưng đều bị pho tượng vàng chặn lại ." thánh Quang không cho phép ngài qua đó , hyunjin đại nhân xin hãy nghe theo lệnh của thánh Quang!!"
Felix : // đôi cánh ác ma của mình đang ngọ nguậy . mình sắp bị phát hiện rồi ư ?sẽ chết mất!!//
// không!!! Mình ......mình còn rất nhiều chuyện chưa làm ! Mình còn có.....
// hyunjin!!! Em không quan tâm!!!!//
* em còn chưa làm anh yêu em cơ mà...*
Giọng nói yếu ớt gọi tên anh " Hyunjin.... " khiến anh càng mất kiểm soát . Và rồi những đường chém hạ ngục 2 pho tượng khiến nó vỡ ra.
Mọi người : " hyunjin rút đao rồi ??? Hyunjin!?? Ngài...muốn làm gì !?"
Hyunjin :// Ta muốn làm gì !?? ta không biết.... //
* TA CŨNG KHÔNG BIẾT NỮA *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HYUNLIX ] Thuần hóa vị thiên sứ trở thành một ác quỷ
Fiksi Penggemar" Em đã khiến cho tôi biết tình yêu là gì , tôi nguyện chở thành Ma vương để có thê đường đường chính chính bên em "