Hai người lao đến tấn công nhau . cả hai đều mang trong mình nguồn sức mạnh khổng lồ , vì thế xung quanh đều là những vụ nổ phá hủy từng tòa tháp lân cận .
Thánh quang : " người từ bỏ tất cả danh vọng hàng vạn người hâm mộ , chỉ vì một thằng nhóc thôi sao !? xứng đáng không !? "
Hyunjin : " Nếu như ta cứ mãi đi theo Ánh Sáng Hào Quang đó mà đánh mất Felix..... "
" thì ta nguyện đi theo bóng đêm "
Anh chém một nhát vào vai cô ta khiến Ả lùi lại , mặt tối sầm lên rồi tạo ra một vầng sáng trên tay .
Thánh quang : " tên điên khùng Tự tao tự tại ! bóng tối không bao giờ chiến thắng được ánh sáng đâu !! "
Hyunjin : " ánh sáng và bóng tối ngay từ đầu đã là hai phần không thể tách rời . lúc ta còn chưa câu nệ gì về vấn đề sáng và tối này ......."
Chưa kịp nói xong trên trời đã xuất hiện một tia sáng đáp thẳng xuống chỗ anh.
Thánh quang : " đúng là ngu xuẩn ! Cút xuống địa ngục đi !! " Ả ta quay lưng rời đi vì nghĩ một chiêu này đã tiễn Hyunjin về chầu Trời . nhưng không , anh như tia chớp xuất hiện trước mặt ả , thanh kiếm dài xuyên thẳng vào tim thánh Quang .
Hyunjin : " Ta thắng rồi . "
Thánh quang : cô ta đau đớn ngã xuống đè mạnh vào vai anh ." hừ .... ngươi thắng thì có ích gì !? Felix yêu quý của ngươi rơi vào vùng thế giới khác rồi . Cậu ta bị không gian và thời gian giam cầm , chẳng có cách nào ra ngoài được đâu . thứ Ngươi muốn người cũng chả đạt được , ngươi vẫn là một kẻ thất bại mà thôi !! "
......
Hyunjin : " Nếu em ấy ở trên trời , ta sẽ lên trời . nếu em ấy ở dưới đất , thì ta cũng đâu ngần ngại gì . " anh đấy ngã ta xuống đưa tay móc lấy mắt phải ả .
Thánh quang : " Ahhhh .... Mắt của ta !! "
Hyunjin : " Nếu em ấy bị cả trời đất giam cầm , ta sẽ rạch đôi thế giới này ! "
Hyunjin triệu hóa ra sức mạnh bóng tối to lớn rạch đôi thiên địa . Bầu trời như bị xé rách , thế giới chia ra thành hai nửa ánh sáng và bóng tối .
Hyunjin : " Felix bị sức mạnh bóng tối của con dao Tham Lam chiếm đoạt , có lẽ ở đâu đó trong không gian ta vừa tách ra . mắt của người có sức mạnh của cả ánh sáng và bóng tối , vừa đúng là một vật Hiến Tế hoàn hảo . "
Anh nhảy xuống địa ngục gọi ra sức mạnh bóng đêm .
Hyunjin : " thế giới bóng đêm , ta là ma vương mới của ngươi . Mau đón tiếp ta ! "
Bóng đêm : " Ma Vương ! Xin người hãy đưa ra mệnh lệnh .. "
Hyunjin : " Tìm Felix đưa em ấy quay về bên ta ! " anh đưa con mắt thánh Quang cho nó làm vật Hiến Tế .
Bóng đêm : " Tuân lệnh Ma Vương !! vật hiến tế , thần đã nhận được rồi . " Đúng là làm tốt nghĩa vụ , chưa đầy 1 phút nó đã tìm ra cậu . bóng hình Felix từ từ lộ ra , anh ôm lấy cậu đang hôn mê.
Hyunjin : " Felix!! "
Bóng đêm : " người còn dặn dò gì không thưa Ma Vương ? "
Hyunjin : " nơi đây Hỗn Loạn chẳng có bất cứ vật gì , người hãy lập lại trật tự một thế giới vật chất đi ! còn nữa..."
" lập tế đàn , Ta muốn kết hôn ! "
Từ đó thế giới phân chia thành hai phần ánh sáng và bóng tối . hai thủ lĩnh cũng trở thành hai quốc vương thống trị 2 phần thế giới .
Người trị vì thế giới ánh sáng - thánh Quang .
Người bảo vệ bóng đêm - Hwang Hyunjin
_______
Thiên thần : " thật quá tàn nhẫn ...!! thánh quang mắt của người..... "
Thánh quang : " quả không hổ danh là đứa con mà ta yêu quý nhất....." . // ta phá hủy đêm đen , dùng ánh sáng thống trị thế giới . nhưng Ma Vương vẫn cứ được ra đời và lần nào cũng là những đứa con Hoàn Mỹ nhất của ta trở thành ma vương ...* //
( * Ma Vương trước kia nếu theo thần thoại chính là Lucifer )
// Có lẽ nào chính ánh sáng đã Triệu tập bóng đêm ! //
_________
Tui đoán 1 chap nx thui là end r á mn .Tui đang có đề xuất cho bản thân sẽ ra một fic khác vs yếu tố phá án , đời sống trg xã hội, idol ...vv mm . nếu mọi người thấy motip nào hay thì cmt tui coi để tui dành thời gian ra nghĩ nd fic mới nhé 🌹
Iu iu ❤❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HYUNLIX ] Thuần hóa vị thiên sứ trở thành một ác quỷ
Fanfic" Em đã khiến cho tôi biết tình yêu là gì , tôi nguyện chở thành Ma vương để có thê đường đường chính chính bên em "