chương 12 : hành động

388 27 7
                                    

Felix : " anh không lừa em được đâu , Hyunjin.......  anh yêu em mà đúng chứ !? " 

Hyunjin :  anh bất ngờ nhưng rồi cũng nở ra một nụ cười . anh hôn lên tóc mãi trắng mềm mại của cậu. " em... anh căn bản là giả vờ lạnh lùng thôi , xem ra là hoàn toàn thất bại rồi. " 



Hyunjin : " đã hồ đồ đến mức vậy còn bị em vạch trần . anh thật là 1 tên vô dụng , em nên đá anh đi là tốt hơn rồi ! " 



Felix : " anh đừng nói linh tinh như vậy ... " cậu nâng đôi tay lên chạm vào khuôn mặt anh , trao 1 nụ hôn . nhưng anh đột nhiên phát hiện ra gì đó rồi kéo cậu ra .



Hyunjin : " em làm gì vậy !?? " tay chân anh run rẩy , ngã khụy xuống chả còn sức lực gì .



Felix : " nước miếng của ác ma có thể biến thành nước gây mê , đợi em nhé ! em sẽ quay lại sớm thôi . " cậu ôm lấy anh , đứng phắt dậy rồi chạy đi .

__________

Bồn thanh tẩy : 

Thánh quang : " thời tiết dạo này hanh khô quá..." 

Thiên sứ : " Ơ !? A ! À vâng .....con đi lấy chút sữa bò ! " . cô thiên sứ đột ngột được hỏi nên lúng túng chạy đi lấy sữa .

Cô ta thở dài " haiz ....vẫn là Hyunjin được lòng ta hơn . "



Thiên sứ vừa rồi đang lấy sữa bò đột nhiên bị Felix đánh lén phía sau rồi ngất xỉu . cậu cầm bình sữa bò lên rồi tiến lại gần phía sau thánh quang .



Felix : " sữa đến rồi đây ạ ! " cậu từ từ đổ những giọt sữa chảy xuống vai thánh quang , rồi lôi ra con dao chuẩn bị sẵn từ trước .



Thánh quang : cô ta như cảm nhận được cậu , đưa tay lên chạm vào tay của Felix rồi quay mặt một nửa về phía cậu . " Hửm ? là ngươi sao ? tự chui đầu vào rọ thế này hả ? sao lại có thể đáng yêu đến vậy. " 

Felix : // chết rồi !!! //  cậu vội vã giấu con dao sau lưng nhưng bị cô ta bóp cổ lôi xuống bồn nước . ả cho cậu hớp đủ H2O xong rồi lại kéo phắt cậu lên .



Felix : " Oái ...Đợi đã ! " .  // sức mạnh của ả ghê gớm quá ! chỉ đứng cạnh thôi tay chân cũng rã rời rồi . //



Felix : " khụ khụ ..... ta muốn nhận tội với ngài , người ta yêu thật sự mới là ngài cơ ~ " cậu bật max chất diễn kịch của mình , đôi mắt long lanh như muốn lấy lòng . " thực ra ta tiếp cận Hyunjin chỉ là để được ở gần bên ngài ....vì ta biết , ngài không thể chấp nhận tình yêu của Ác Ma . yêu ngài chẳng lẽ là ta sai rồi ? " 



Thánh quang : " thật sao ! thật trùng hợp , ta cũng bắt đầu tò mò về ngươi rồi đấy ! Hyunjin là đứa con thuần khiết nhất của ta , vậy mà ngươi cũng có thể thu hút được nó ! "



Thánh quang : " ta muốn xem xem , rốt cuộc ngươi có mê lực gì . đến đây ! để ta thử tẩy trắng hết dục vọng của ngươi . " 



Felix : // cơ hội đến rồi !! // cậu tiến đến chỗ cô ta , thánh quang vẫn cao ngạo vắt tay lên bệ chuẩn bị xem cậu sẽ làm gì mình .



Felix : " thật tốt quá ...ta cũng hy vọng có thể được ngài trực tiếp tẩy trần . ".  nhân lúc cô ta không để ý , lập tức cậu rút ra con dao chọc thẳng vào bắp đùi ả . nó phát sáng và hút lấy năng lượng trong người thánh quang.



Thánh quang : " con dao tham lam ?!!! Aghhhhh !!!! " 

Felix : // thành công rồi , con dao này thực sự có tác dụng ! Cảm giác như nguồn năng lượng được hút vào trong con dao này.  tốt quá ! Hyunjin cũng được cứu thoát rồi .... // 



Đang sắp hút cạn sức mạnh trên người thánh quang , thì Hyunjin tỉnh lại rồi xuất hiện ôm lấy cậu từ phía sau .

Hyunjin :" dừng tay Felix !!! không được làm như thế...! " 



Felix : " Hyunjin....? Anh làm cái gì vậy !!! " 

Hyunjin : " anh đã thề tuyệt đối trung thành với người ....người là lý tưởng duy nhất của anh.... anh...... " 

Felix : " ..... " 



Con dao đang hút sức mạnh dần dần yếu đi , ngay lập tức thánh quang tỏa ra một ánh sáng mạnh mẽ chiếu vào hai người . trong những tia sáng cũng đem theo những đòn tấn công khiến Felix bị thương . anh quay người ôm lấy cậu tránh cho cậu những đòn sát thương.



Thánh quang : " chính xác... Ta là lý tưởng của hắn , là thánh thần mà hắn không thể rời xa . " vừa nói ả ta vừa kéo anh tách ra khỏi cậu .



Thánh quang : " là điều duy nhất mà linh hồn hắn theo đuổi . còn ngươi , ngươi chỉ là dục vọng nhất thời của hắn mà thôi . thứ thấp hèn rẻ mạt như ngươi hắn ta sẽ không bao giờ yêu thật lòng đâu ! người mà hắn yêu chỉ có thể là ta mà thôi . bây giờ ta sẽ lập tức cho ngươi nhìn rõ sự thực . " 

Cô ta thay lại y phục rồi dẫn theo binh lính đến



Thánh quang : " rất tốt Hwang Hyunjin.  ngươi đã chứng minh được quyết tâm dâng bản thân mình cho thánh thần , nếu đã chứng minh được, ngươi hoàn toàn có thể lấy lại được sự thuần khiết ! không uổng công ta sủng ái ngươi đến như vậy . giờ ta sẽ cho ngươi một cơ hội cuối cùng để lựa chọn . " 

" 1 . giết cậu ta lấy lại cánh cùng danh dự của mình ! " 

" 2. Ngươi chết . đổi lại mạng sống cho cậu ta ! " 



Felix : " Hyun .....". Cậu nhìn anh , anh vẫn đứng hiên ngang như một vị thiên sứ chưa hề bị vấy bẩn . và rồi anh quay mắt nhìn về phía cậu , một nụ cười tiếc nuối hiện lên trên khuôn mặt anh . thôi rồi , cậu biết anh sẽ lựa chọn cái gì rồi . nó khiến cậu mất bình tĩnh mà gọi tên anh.



Felix : // anh ấy ..... Không lẽ muốn ....!! // . " Hyunjin! Không được.... em không cho phép anh làm như thế !!! "



Hyunjin : " con tin người không nuốt lời , Thánh Quang Đại Nhân . sau khi con đi xin người đừng làm khó em ấy nữa...." 



Khi con dao chuẩn bị kề sát bên cổ , Felix lập tức chạy đến nắm lấy con dao . dù có bị chảy máu cũng quyết không buông nó ra.



Felix : " anh lại thế rồi ..... sao suốt ngày cứ tự mình hành động vậy ? trước khi em đồng ý , anh không được phép rời xa em ....! " 

Hyunjin : " Felix...!!! "

Thánh quang : " ta hết chịu nổi rồi , giết cậu ta đi !! " theo lệnh thánh quang , đám binh lính lao đến bao vây xung quanh 2 người họ .

[ HYUNLIX ] Thuần hóa vị thiên sứ trở thành một ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ