Mở cửa phòng làm việc Lý Thất bận quần tây áo sơ mi ôm sát người lộ ra vòng eo mảnh mai đi tới nhìn Di Tấn trước sau đó lại liếc mắt sang Lý Niên Nghi mỉm cười nhưng trong lòng Lý Niên Nghi lại dâng lên cảm xúc không vui mà không có bộc lộ ra ngoài.
Đi tới sô pha ngồi kế Di Tấn liền nghe Lý Thất nói quở trách Di Tấn sao dạo này hai người thân quá hình như cô sắp ra rìa rồi nghe vậy Di Tấn liền cười ha ha cũng không có trả lời liền.
"Chẳng phải đằng ấy cũng bận sao mặt mũi còn không thấy được trách cứ gì chứ".
Lý Thất xoay qua nhìn Di Tấn với ánh mắt đăm chiêu bễu môi thở dài thở dài sau lại lắc đầu như là bất lực không muốn nói.
"Minh tinh dạo này bận rộn quá đều ở công ti phim ảnh quay miết chẳng thấy chiếu".
"Phim điện ảnh mà làm như quảng cáo chắc muốn ra liền ra hả".
"Ừm quay rồi thì ra cho người ta xem chứ để lâu quá làm gì".
"Ừ thế thì về coi phim heo đi".
Lý Niên Nghi câm nín nãy giờ liền lên tiếng vì thấy câu chuyện đang đi theo hướng không tích cực cho lắm mà còn tầm bậy.
"Già hết cả đôi mà còn nói bậy".
Nghe xong cả Di Tấn và Lý Thất liền cười một tràn không ngừng sau lại ngưng đọng lên tiếng.
Lý Thất nói :"Nói ai già hả?".
Cười vui không được bao lâu liền hết vui .
Lý Niên Nghi mặt cười trừ trả lời nói vui thoi mà sau lại nhăn mặt vì Lý Thất nhéo lỗ tai mà kêu đau một tiếng.
"Nè được rồi dì cháu gì mà giỡn mạnh tay quá đi".
Di Tấn nhìn Lý Thất sau lại gỡ tay Lý Thất ra khỏi tai Lý Niên Nghi.
"Bênh dữ ha".
Di Tấn trong bụng đương nhiên rồi không bênh bảo bối thì trả lẽ bênh mày chắc.
"Niên Nghi dì tới đây báo cho con một tin Anh Tú sắp về rồi đó nha lo mà liệu hồn".
Di Tấn nghe không hiểu Anh Tú là ai sao lại nói với Niên Nghi nét mặt không vui nhìn trầm trầm Lý Niên Nghi đang trầm mặt vào máy tính không rời.
"Quên nói với dì chuyện của con và anh ta đường ai nấy đi rồi".
Lý Niên Nghi mặt không quan tâm lên tiếng cũng không có nhìn Di Tấn đang đâm chiêu nhìn cô từ nãy giờ khi nghe tên Anh Tú lại nghe thêm Lý Niên Nghi nói đó là người yêu cũ mi mắt Di Tấn nheo lại dựt không thoi.
Lý Thất mặt như không bất ngờ lắm biết trước sau gì trả mà chia tay.
"Mới đó đã chia tay yêu đương kiểu gì không biết".
"Chẳng qua là không hợp thoi dì thấy con chỉ yêu bản thân con bớt bớt lại chút".
Lý Niên Nghi không trả lời Lý Thất mà ngẩn đầu nhìn Di Tấn mặt không cảm xúc mắt nhìn sang hướng khác khi thấy mình nhìn sang.
"Con không chia tay ai vô lí hết".
"Ừm biết rồi".
Không nghe Lý Thất nói tiếp.
"Dì đến đây chỉ nói chuyện này sao".
Lý Thất ngẩn mặt cũng biết hỏi lại rồi sao đúng là tức chết ở đây nãy giờ cũng một tiếng rồi mà bây giờ mới hỏi con cháu kiểu gì.
"Biết hỏi lại rồi sao, đến đây nói gia đình thằng bé đó tuần sau sẽ sang nhà mình ăn cơm nhớ về".
Chưa kịp trả lời lại Lý Thất nói phải có việc mà tạm biệt trước.
Cửa đóng lại Di Tấn im lặng không nói chuyện tầm nửa tiếng nên Lý Niên Nghi đành phải đi đến xem thế nào đi lại liền thấy mặt Di Tấn không vui cũng không có ngẩn đầu nhìn cô.
"Chị sao vậy hửm".
Nói xong ngồi xổm xuống đưa mũi cạ cạ mặt Di Tấn hôn lên trên môi Di Tấn mấy cái liên tục âu yếm.
"Em nói xem người yêu cũ em về qua nhà ăn cơm chị vui nổi sao". Nói lại nhưng cũng không có ngẩn đầu nhìn đối phương Lý Niên Nghi như bị hớp hồn vì vẻ mặt này của Di Tấn mắt nàng liền tục chớp thà nhìn xuống chứ cũng không ngẩn đầu nhìn Lý Niên Nghi.
Lý Niên Nghi nâng mặt Di Tấn nhẹ nhàng hôn lên môi miết lấy môi của đối phương không buông tha Di Tấn như bất ngờ bị động vì đây là lần đầu tiên Niên Nghi chủ động mạnh bạo như vậy sau đêm đó đưa lưỡi vào thăm dò không thấy đối phương hồi đáp liền cắn một cái môi lưỡi liền hòa quyện liên tục bắt lấy nhau không rời.
Dựa trên cổ Di Tấn thở dốc Lý Niên Nghi nói không sao cô và cậu ta đã chia tay được một khoảng thời gian rất lâu rồi cậu ta đến với cô chì vì nghe lời cha mẹ theo cái môn danh hậu đối thoi cũng không có tình cảm sâu sắc lắm.
Di Tấn trong lòng không cam nhưng cũng không biết làm sao mới có được tình yêu chưa được tận hưởng cảm giác lo lắng được mất lại đến thật sư muốn đem người đang ngồi trên đùi ôm cổ mình đem giấu đi.
Lý Niên Nghi liên tục hôn vào tóc hít lấy hương thơm của Di Tấn nếu như có thể cô muốn giây phút này lắng đọng mãi mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp) Trốn Tình
AléatoireNhân vật chính : Lý Niên Nghi & Di Tấn Lệch 12 tuổi Hận thù rồi yêu