Chương 9.

83 7 2
                                    

Sau hôm đó Di Tấn và Lý Niên Nghi cứ như vậy sinh hoạt bình thường công việc không ai dính líu mạnh ai nấy làm đôi khi Niên Nghi rất bận không có thời gian thì Di Tấn sẽ luôn bên cạnh dịu dàng chăm sóc.

Hôm đó Anh Tú công ti đối tác đột ngột ghé thăm cùng Lý Niên Nghi đi dùng bữa mà không thông báo trước làm cho cả trên dưới đều khó xử.

"Dạo này muốn gặp riêng em quá khó anh đành phải làm vậy thoi".

Ngồi trên bàn ăn đối diện Anh Tú nghe xong lời mới thốt từ miệng của người đối diện Lý Niên Nghi khó chịu nhìn thẳng Anh Tú.

"Lâu như vậy rồi tính tình cũng không khác mấy đúng là công tử".

Anh Tú lắc đầu cười nhẹ.

"Em cũng chẳng khác chẳng phải cũng là công chúa sao".

"Công chúa cũng không bằng công tử muốn đến là đến muốn gặp là gặp không bao giờ chịu để ý đến cảm nghĩ của ai".

Như không muốn hiểu Anh Tú gắp một miếng thức ăn vào dĩa của Niên Nghi không vội trả lời vừa ăn vừa nhìn Niên Nghi cười dịu.

"Không phải ai cũng được như vậy chỉ có em".

"Quên đi chuyện đó chúng ta đã nói rõ rồi nếu như anh không chịu hiểu thì tôi cũng không ép anh hiểu

Còn nữa xin nhắc lại tôi không muốn nói nhiều với người không muốn hiểu nếu như chuyện hôm nay còn tiếp diễn anh đừng mơ gặp được tôi một lần nào nữa".

Không đợi xem phản ứng của Anh Tú như thế nào Lý Niên Nghi ra về.

Cùng ngày hôm đó Lý Thất và Di Tấn cũng ở đó nhưng ở bàn khuất bàn của Anh Tú và Lý Niên Nghi nhưng đủ để hai người nghe được cuộc đối thoại.

Vốn dĩ Lý Thất nghĩ Di Tấn và cháu mình chỉ là quan hệ cộng sự có điều thân thiết hơn một chút cô không tin là Di Tấn cong được nhưng hôm nay phản ứng của Di Tấn rất lạ rất hiếm khi không vui làm cho không khí của cuộc hẹn của cô cũng bị phá hủy.

Tại sao Di Tấn lại khôgn vui Lý Thất không muốn nghĩ nữa.

Về đến nhà Lý Niên Nghi liền ngủ một giấc li bì mệt mỏi mà quên rằng cũng không biết là người yêu đang hờn dỗi tâm trạng không vui khó ngủ.

Không biết thế nào ngoại trừ cảm giác ghen tuông Di Tấn còn rất nhớ Lý Niên Nghi suốt 1 tuần nay bọn họ chỉ gặp nhau ở công ti chỉ nói chuyện công việc làm cho Di Tấn rất khó chịu. Không muốn chập chừng Di Tấn ấn điện Lý Niên Nghi bên kia liền bắt máy.

"Ra mở cửa cho em nào".

Di Tấn liền thấy Lý Niên Nghi đang đứng trước cửa nhà mình.

"Chẳng phải em có chìa khóa sao".

"Em quên đem theo".

Bước nhanh vào nhà liền ôm chặt Di Tấn từ phía sau mà hít lấy hương thơm của người yêu.

Không quên chuyện hôm nay mặc dù rất vui vì Niên Nghi tới nhưng cũng không thể nguôi giận. Nhận ra sự khác thường Lý Niên Nghi quay mặt đối diện Di Tấn.

"Chị làm sao em tới chị không được vui hả".

Im lặng không trả lời Di Tấn nhìn thẳng Lý Niên Nghi sau đó mạnh bạo hôn lên môi người đối diện đến khi khó thở mới buông ra.

Chưa hiểu chuyện gì Lý Niên Nghi ngu ngơ lại bị hôn tiếp.

Buông tha cho Lý Niên Nghi.

Di Tấn nói

"Em hôm nay lại gặp mặt cậu ta".

"Em.."

Thái độ ậm ừ của Lý Niên Nghi làm Di Tấn bực càng thêm bực.

Lý Niên Nghi nói tiếp .

"Anh ta không chịu hiểu hôm nay em đã nói rõ với anh ta còn nếu anh ta tiếp tục quậy thì..."

Di Tấn nghi hoặc khó hiểu nhìn Lý Niên Nghi.

"Thì chị...."

"Chị làm sao".

Ấp úng sau lại nói tiếp.

"Em sẽ từ chức còn chị phải nuôi em".

Di Tấn nghe xong liền cười sau lại kí đầu Lý Niên Nghi một cái cưng chiều nói.

"Em đó suốt ngày tung hoa khắp nơi làm chị rất đau đầu lỡ như có ai thích em theo đuổi em thì chị làm sao đây".

Nghe xong ngẫm nghĩ một chút không trả lời làm cho Di Tấn nghi hoặc khó hiểu nhìn

"Thì chị phải..."

"Chị phải thế nào.."

"Thì chị có em rồi không cần phải làm gì hết".

Dứt câu liền chôn mặt vào cổ Di Tấn.

Lý Niên Nghi đúng là có cái miệng ngọt như đường chỉ sợ chết ong chết bướm đúng là không thể an tâm.

"Em đúng là cái miệng của mật mà sao lại có thể ngọt như vậy chứ".

"Em có cảm giác dạo gần đây nhớ chị hơi nhiều sơ hở là nhớ chị".

"Cũng không thấy em nói nhớ chị tưởng em chỉ biết công việc thoi".

"Hay là em qua đây ở với chị được hong".

Lý Niên Nghi nghiêm túc nhìn Di Tấn.

Di Tấn lắc đầu.

Lý Niên Nghi khó hiểu tại sao lại không đồng ý chứ hai người ở chung chẳng phải rất tiện sao.

"Bây giờ không được".

"Tại sao".

"Đột nhiên em muốn dọn ra ngoài laii còn ở cùng chị nhà em biết nhất định sẽ nghi ngờ".

Lý Niên Nghi lắng nghe.

"Nhưng mà trước đây em ở Mỹ cũng trả có vấn đề gì".

"Mỹ và Việt Nam có giống nhau sao".

Di Tấn nhận thấy rằng Lý Thất có thể đã biết chuyện của hai người.

"Hình như Lý Thất biết chúng ta có gì với nhau rồi".

"Dì ấy biết thì biết không sao đâu".

"Chị nhìn được cậu ấy hình như khó xử".

"Được rồi đừng nghĩ nữa em không ở với chị là được chứ gì đừng suy nghĩ nữa".

Hai người không bàn với vấn đề này nữa tối đó Lý Niên Nghi qua đêm ở nhà Di Tấn.

(Bách Hợp) Trốn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ