Chương 11

91 6 1
                                    

Vừa bước vào cửa liền thấy Lý Niên Nghi đang nghiêm túc đọc gì đó sắc mặt lại rất nghiêm trọng không vui, Di Tấn cũng không dám lên tiếng làm phiền chỉ âm thầm ngồi đợi trên sofa đợi nửa tiếng cũng không thấy lên tiếng. Di Tấn tò mò đi tới thì thấy trong màn hình máy tính là cảnh đêm cô say rượu vào ngày đó đã đi lộn phòng.

Bất chợt giật mình, Lý Niên Nghi liền tắt máy tháo tai nghe ra quay lại nhìn Di Tấn không biết người này ở phía sau lúc nào . Giả vờ như không thấy Di Tấn bóp vai ân cần hỏi thăm người bên cạnh.

"Em sao lại giật mình như vậy".

Hôn lên má Niên Nghi hai cái như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Lý Niên Nghi không biết Di Tấn đã nhìn thấy được gì, cũng không biết có nên nói không.

"Em đang xem lại một số video được camera quay lại đêm đầu tiên của chúng ta".

Nói xong liền bật cười sao cô có thể nói được như vậy.

Di Tấn nghe xong không biết nói gì, cô cũng không hiểu tại sao bây giờ mới có được video này nếu như vậy thì ai là người đã giấu trước đó tại sao bây giờ Niên Nghi mới có được nó.

Thấy Di Tấn trầm mặt mất tập trung, Lý Niên Nghi liền lên tiếng.

"Sao lúc đó chị lại vào phòng của em được?".

Cô đã biết hết nhưng lại muốn biết Di Tấn có thực sự biết mình bị chồng cũ cấu kết lừa gạc bán cho bạn của ông ta hay không, nhưng may mắn Di Tấn lại đi nhầm vào phòng của nàng.

Vốn định gày bẫy Di Tấn để tống tiền nhưng chồng cũ Di Tấn đã bị Lý Niên Nghi nắm thóp, nếu có bất cứ hành động nào tổn hại Di Tấn ông ta có thể đi tù bất cứ lúc nào cho những việc tương tự ông đã làm với những người phụ nữ khác, đương nhiên nếu ông có hành vi tương tự với người khác cô biết thì ông ấy vẫn sẽ ăn cơm tù.

"Chị không biết chị không nhớ gì hết".

Di Tấn không vui trả lời.

"Được rồi dù sao bây giờ chị cũng là của em đừng giận nữa nhé".

Di Tấn không nhìn Lý Niên Nghi cũng không lên tiếng trả lời.

Cũng không nghe Lý Niên Nghi nói tiếp Di Tấn ngẩn mặt lên nhìn.

"Có phải em luôn điều tra chị đúng không?".

Di Tấn sâu chuỗi lại tất cả sự việc từ lúc gặp Trần Trí ngày hôm đó ở nhà của cô, sau đó ông ta liền biến mất không thấy tung tích đâu cả hôm nay lại thấy Lý Niên Nghi xem lại video hành lang khách sạn đêm đó có phải là em ấy vẫn luôn điều tra, vậy em ấy đã làm gì Trần Trí.

"Em không trả lời tức là thừa nhận, có phải không?".

Di Tấn âm trầm nhìn người đối diện.

Sau đó lại nói tiếp.

"Trần Trí biến mất, hôm nay em lại có video này vậy có phải em luôn nghi ngờ chị đúng không?".

Thấy Di Tấn ngày càng nghiêm trọng Lý Niên Nghi nhẹ giọng trả lời.

"Sao em lại nghi ngờ chị, em chỉ muốn biết ai hại bảo bối của em như vậy thoi nhỡ đâu người đêm đó không phải em thì chị làm sao đây".

Lý Niên Nghi đặt lại câu hỏi cho Di Tấn.

Nếu như đêm đó là người khác thì chúng ta có ngày hôm nay không? Di Tấn suy nghĩ có chút mừng chỉ là cô không muốn Niên Nghi điều tra quá sâu về vấn đề này.

Cuộc hôn nhân với Trần Trí là sự bắt buộc tống giam, nhưng cái thai đó là thật người làm sẩy lúc đó lại là Niên Nghi ,Niên Nghi là vô tội không liên quan nhưng lại vô tình dính vô cuộc ẩu đã của cô và Trần Trí.

Ông ta nắm giữ những hình ảnh nhạy cảm, sau lại tống tiền cô và đòi kết hôn.

Cô đã phải chịu rất nhiều từ ông ta. Luôn luôn tìm mọi cách muốn lật đổ để thoát khổ nhưng không được cho đến khi gặp Lý Niên Nghi, vậy em ấy làm bằng cách nào để nắm thóp được ông ta.

"Chị và Trần Trí thật sự là một cuộc hôn nhân sao?".

Niên Nghi nhìn thấy mắt Di Tấn đã ẩm hơi nước, cô không nói chỉ có thể ôm người này vào lòng dịu dàng vuốt ve.

"Em đã gom đủ bằng chứng phạm tội của ông ta ,sẽ không làm gì chị được nữa đừng khóc, có em rồi".

Lý Niên Nghi hôn lên môi Di Tấn nhẹ nhàng mềm mại như lời nói của cô vậy.

Trong lòng Di Tấn thầm nói"có em thật tốt".

"Từ lúc mới bắt đầu em đã âm thầm điều tra rồi sao?".

Nếu quả thật như vậy chẳng phải Niên Nghi đã âm thầm bảo vệ cô từ lúc đó.

Cho đến hôm nay vẫn chịu trách nhiệm với sai lầm mà người khác gây ra, vậy chẳng phải thật oan uổn cho ngưòi yêu cô sao.

"Chị thật ngốc, được rồi đừng nghĩ nữa em sẽ không để cho ai làm chị buồn nữa".

Hôn má Di Tấn, sau đó là cả gương mặt.

"Em mới là kẻ ngốc có ai lại chịu trách nhiệm với sai lầm của người khác bao giờ".

"Thật không nỡ rời xa một minh tinh xinh đẹp, nên em đành đoạn ở lại".

Lý Niên Nghi định nói gì đó.

"Chị có biết...ưmm...".

Di Tấn đột ngột đè Lý Niên Nghi xuống sofa hôn sâu sau đó không báo trước đột ngột đưa lưỡi vào khiến cho người nằm dưới chỉ có thể thở dốc. Ở giữa hai chân Niên Nghi chỉ có thể nằm im chịu trận vì thân trên đã nhũn người không còn sức chỉ có thể kẹp chật hai chân chịu đựng chiếc lưỡi của người kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Bách Hợp) Trốn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ