S.S. CHAPTER 00 : PROLOGUE

1.8K 23 1
                                    

Hi, I'm Alexia Deviney Parker. Working student ako kaya naman nag-aapply ako sa iba't ibang trabaho para magka-pera bago dumating ang pasukan. Since I was 7 years old hindi ko na nakasama yung family ko, they was reported missing nung lumubog yung cruise ship na sinasakyan namin noon. It was almost 11 years and yet I can't still find them but I must continue my life di'ba?

Lahat ng trabaho pinapasukan ko na, but hindi nagtatagal kase naghahanap sila ng bago. But I usually work as a maid.

My life was perfect but turned into miserable nang magtrabaho ako sa isang mansion as maid. Nung una akala ko nagbibiro lang sila dahil doll daw ang aalagaan ko but hindi ako naniwala, iniisip ko na binibiro lang nila ako not until they told me the whole story.

Namatay daw yung anak nila and they believe na buhay pa yung anak nila that's why inaalagaan nila yung doll na parang totoong bata at may buhay. Naintindihan ko din naman yung side nila dahil sobrang nakakalugkot nga namang mawalan ng anak. Nagtrabaho ako sa kanila at tinuring na totoong bata yung doll. Nung una natakot din ako kase parang buhay talaga yung doll, pero sabi nila nandun daw yung spirit and yung doll yung nagsisilbing instrument para makasama nila si Scarlet.

But everything has changed when I discovered the truth. Everything was just a lie, hindi totoong buhay o may spirit yung doll, hindi rin totoong patay si Scarlet. She was alive, kaya naman naisipan kong tumakas na sa mansion na iyon pero huli na ang lahat. I did my best to escape that freaking mansion but Scarlet always caught me.

Ano bang plano nila? Bakit nila ginagawa sa'kin 'to? Of all people, bakit ako pa? I was just an ordinary girl but now…

I'm Scarlet's Sexslave……

Happy Reading mga bading!

A T L A N T I S

POSSESSIVE GL 01 : SCARLET'S SEXSLAVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon