S.S. CHAPTER 18 : HIDING SECRETS AND SEEKING TRUTH

508 12 1
                                    

CHAPTER 18

LEO's POV

Ang hirap maging secret agent at body guard ni Ms. Scarlet. Lalo na ngayon na she's really obsessed with this girl named Alexia. I worked for ms. Scarlet for how many years and ngayon lang siya naging ganito ka obsessed sa isang babae, sabagay si ms. Alexia lang naman yung tumagal sa kaniya.

Bigla akong napaayos ng tayo nang makita kong nagigising na siya.

"S-Sino k-ka?" She asked.

"I'm ms. Scarlet's bodyguard at inutusan niya akong bantayan ka." Paliwanag ko pero mukha siyang nagtataka.

"S-Sino si Scarlet?" Nagulat ako sa tinanong niya.

"You don't know ms. Scarlet? She's your girlfriend and soon to be wife. She owns you since you worked at her mansion as a maid ms. Alexia."

"Hindi ko alam yang mga sinasabi mo. Si Colline ang girlfriend ko." Who's Colline? But I see that something's wrong in her eyes. Is she lying? Nabobother ako.

"May amnesia ka ba?"

"Colline said yes but I don't know." She said.

I really feel that something's wrong.

Nagulat nalang ako nang biglang nagalarm ang system namin. The alarm lights turned on and my phone ringed. As I answer my phone, nagpapanic na nagsalita ang mga kasama ko. They said that someone break through our secret base. Fvck this sino kaya sila?!

"Come with me." I command to Alexia.

Mukha siyang nag-alinlangan na sumama sakin pero hinila ko siya papalabas ng room. I need to protect her no matter what. That's my job.

"T-Teka anong n-nangyayari? S-Saan m-moko dadalhin?" Tanong niya ulit pero hindi nako nakasagot dahil sa pagmamadali.

"Pakawalan mo si Alexia!" Someone shouted behind us. I guess siya yung sinasabi ni Alexia na si Colline. If I would compare them, mas better si ms. Scarlet.

Hindi ko siya pinakinggan at nagpatuloy lang ako sa pag takbo habang hawak hawak ko ang kamay ni ms. Alexia. Para akong nabunutan ng tinik nang makita ko ang kasama ko na nakasakay sa kotse at papaalis palang.

"Bilisan mo Leo!" My man said.

Parang huminto ang mundo ko ng isang segundo nang tamaan ako ng baril mula sa likod ko.

Bumagsak ako sa lupa at nabitawan ko si Alexia. Pero hindi ko naramdaman ang sakit dahil mas inaalala ko si Alexia.

"Sumakay ka sa kotse bilis!" Buti nalang at sumakay sa kotse si Alexia.

Bigla ulit akong nakarinig ng putok ng baril. Nakita ko pang umalis ang kotse na sinasakyan nila Alexia bago ako tuluyang mawalan ng malay.

SCARLET's POV

"Bukas na darating yung mga investors so make sure that everything is settled and prepared for tomorrow okay?" Bilin ko sa mga nagtatrabaho at nagaayos dito sa company.

I was so prepared for the investors but I'm more prepared seeing my one and only love.

Hindi nako makapaghintay na makita at makasama siya ulit. I swear this'll be the last time na makukuha siya sakin ng iba, hindi na mauulit 'tong nanyari.

While I'm sitting on my swivel chair, my phone ringed. Agad ko naman itong sinagot dahil mula ito sa mga secret agents ko.

"Yes?"

POSSESSIVE GL 01 : SCARLET'S SEXSLAVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon