CHAPTER 17
2 weeks later
CELESTE's POV (Alexia)
"Babe." Colline called me.
"Yes po?" She grabbed my waist and pulled me closer on her. She looked at me and kissed me torridly.
"It's our monthsarry babe, what do you want?"
"U-Uhm ikaw b-bahala babe." I felt my cheeks blushed.
"Hmm, hanggang ngayon ba nahihiya ka parin sa'kin babe?" Hindi ako nakasagot sa tanong niya so I kissed her lips instead.
She smirks and then she lifted me up. Nagulat ako sa ginawa niya but she signaled me to calm. Umupo siya sa kama habang ako ay nakaupo sa mga hita niya. Tinanggal niya ang damit ko pati na ang bra ko.
"B-Babe." I whispered.
She licks my right nipple and pinches the other one. Nang magsawa ang kaliwang kamay niya ay dahan-dahan itong gumalaw at nagtungo sa baba katawan ko. Lalo akong nanghina nang hawakan niya ang pagkababae ko, sobrang sensitive pa naman ng pussy ko dahil cycling lang ang suot ko.
"I can feel your wet pussy babe. I'm just rubbing it tapos na we-wet kana agad? How silly." She chuckles and continued to touch me. Padiin ng padiin ang mga daliri niya habang pinaglalaruan niya parin ang mga nipples ko.
"So ano na ngang gusto mong gawin natin?"
"I-I told y-you babe, i-ikaw ang b-bahala." Pautal-utal kong sabi. Nagulat ako nang ibinaba niya ang cycling ko at agad na ipinasok ang tatlo niyang daliri.
"Ughhhmm!"
"That's not the answer from my question. I want the right one babe." Nakatitig lang ako sa kaniya habang nags-struggle akong umungol dahil sa ginagawa niya.
"E-Edi mag-date n-nalang tayo sa m-mall b-babe." I said and then she smirked.
"Good girl. Now let me finish this." She entered her three fingers deeper on me. Nakiliti ako nang galawin niya ang mga daliri niya habang malalim na nakapasok ang mga daliri niya.
"U-Ugh Ahhmm! B-Babe."
She kissed my lips deeply habang pabilis ng pabilis ang paglabas pasok ng mga daliri niya sa pagkababae ko.
- - - - - - - - - - - - - - -
"Let's go shopping muna babe. Let's buy everything you want in there. Wag kana mahihiya okay?" She kissed my forehead and held me on my waist. Nagtungo naman kami agad sa Shopping Area.
"Ehe-ehem!" Nagulat ako sa kaniya dahil para siyang nauubo. But suddenly three girls came in front of us.
"Goodafternoon ma'am, it's nice to see you again in our store po!" Sabay sabay nila kaming ginreet tsaka sila yumuko.
"Give me your best luxury clothing for my girlfriend. I want her to be the prettiest even though she's already pretty." Naramdaman kong namula ako nang sabihin niya iyon at nginitian niya ako.
"Yes ma'am. Come follow us miss." Nahihiya naman akong sumama sa kanila. Napatingin ako kay Colline and then she told me to relax.
Is she a Millionaire? She looks so expensive here, I really wonder kung sino ba talaga siya.
"Nah. I don't like it."
"Too simple."
"Definitely not my type."
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE GL 01 : SCARLET'S SEXSLAVE
RomanceWARNING : SPG | R-18 | Mature Content A woman named Alexia encounters a mysterious person leading her to unexpected experiences and being the possessive psycho's sexslave. Tagalog Possessive GL Series