S.S. CHAPTER 11 : THE DEVIL'S BABY

660 11 0
                                    

CHAPTER 11

WARNING : Matured contents ahead.

ALEXIA's POV

"Good morning my love, how was your sleep?" Nagulat ako sa tanong na bumungad sakin nang magising ako, nasa bahay parin ba ako nila Silver?

"Hmm."

Nanlaki ang mga mata ko nang makita ko na nakapatong sakin si Scarlet. Is this for real? Nakauwi na ba talaga ako?

"Oh love, what happened? Is there something wrong?" She asked but I was still shocked, hindi parin ako makapaniwala na nakauwi na talaga ako kaso paano?

Hindi na'ko nagsalita pa at niyakap ko lang siya sa sobrang tuwa habang siya naman ay napupuno ng pagtataka.

"Are you okay- - -"

I kissed her lips deeply and closed my eyes.

"I missed you so much, my love." She said and smiled at me.

"Akala ko hindi na kita makikita ulit." Halos umiyak na'ko sa tuwa dahil nakasama ko na siya ulit.

"I miss you more my love. Hindi ba sinabi ko na sayo na hindi ko hahayaang makawala ka sakin? I will find you where ever you are because you cannot escape from me." Ayan na naman siya sa pagiging serial killer mood niya na nakakatakot.

"Hindi naman ako tumatakas ah?"

"But there's so many people getting you away from me." She kissed my forehead and smiled.

She lifts me up and we go downstairs. Inupo niya ako at inayos ang kakainin ko. She served me the dish she made for me tsaka siya umupo at sinamahan ako sa pagkain.

"I made your favorite dish so go ahead and eat." She said and smiled. Sumubo siya ng isang kutsara habang ako ay nakatitig lang sa kaniya. Napahinto siya sa pagkain at napatingin sakin. "May dumi ba'ko sa mukha? Is my hair messy?"

"Subuan mo'ko." Ngumiti ako and then I gave her pretty eyes. Napangiti naman siya sa akin.

"Akala ko naman ano na. Come here let me feed you." Lumapit ako sa kaniya tsaka niya ako sinubuan ng ilang beses. She's so handsome as fvck. Pero nagooverthink ako kung gusto niya ba talaga ako o hindi. Teka magooverthink pa ba ako sa ganito?

"Wait me here, I'm just gonna wash the dishes." Hinugasan niya ang mga pinggan habang ako naman ay nakaupo lang sa sala. Naisipan ko naman pumunta sa kwarto niya, I just wanna investigate kaya naman pumunta ako sa kwarto niya ng tahimik. Pagkabukas ko ng pintuan ay malamig na kwarto ang bumungad sakin. Ang tagal na simula nung pumunta ako dito and I still remember na tinatakbuhan ko siya and I saw the old maids she killed before but now wala nang takot ang namumuo sakin. Maybe sobrang comfotable nako na kasama ko siya?

Habang kinukuha ko ang iba niyang gamit ay bigla akong nagulat nang mamatay ang ilaw pero maya maya ay nagbukas din. Maybe may sira na yung bulb? Namatay ulit ung ilaw kaya naman naghanap ako ng upuan to fix it, habang inaayos ko yung bulb ay nagulat ako nang biglang nagsarado yung pintuan ng sobrang lakas. Wala namang hangin kaya agad akong bumaba ng upuan para icheck yung pintuan but it was locked. Bigla akong nagpanic at sumigaw para humingi ng tulong, and suddenly the lights turned off again.

"You cannot escape from me." Someone whispered into my ears. Matatakot na sana ako kaso agad kong nakilala kung sino iyon.

"I guess you miss this kind of scenario." I sarcasticly said to her.

"Sorry for scaring you love, I'm just really horny right now." I can see her handsome eyes in the dark begging.

"Diba kakaano lang natin nung isang araw- - -"

POSSESSIVE GL 01 : SCARLET'S SEXSLAVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon