Hii! Salamat sa pag vote and comment. Love ko kayoooo! :) sorry sa mga naiyak. ✌🏻️
Btw, NLeners, wag po kayong magalit kay Nash bc he deleted all the pics naman sa ig niya. Hindi lang yung NashLene pics and vids! 😊 pati yung fam niya at nlex pics nabura din bc gusto niya photography yung ig niya (feed goals kuno) 😀
Please NLeners! Stay strong even when it feels like everything is falling apart! :) ily all.
-
Nash POV:
Papunta kami sa bahay nila Shar, nakakamiss din.
Pero sabi ni tita wag na daw ako magpakita sa kanila!
Bad boy ako, pero natatakot ako.
Nag doorbell kami pero walang nagbubukas ng gate.
Nilapitan kami nung matanda na kapitbahay nila! Naalala ko siya. Siya yung dahilan kung bakit nahawakan ko yung kamay ni Shar sa jeep! Hehe.
"Iho, wala na sila diyan." Sabi nung matanda. I
"Asan po sila?" Tanong ko naman. Saan kaya sila nagpunta? Hay. Imy Clark and tita. Pati na din si Shar ofc.
"Pumunta sila Canada." Umalis bigla yung matanda.
Nasa Canada? Bakit? Diba magkaaway yung mommy at daddy ni Shar?
"Nash eh diba may family problems sila? Bakit magkakasama pa sila ngayon?" Jai. Tanong ni Jai sa akin
"Di ko din alam, baka nagkaayos sila nung nawala na si Shar." Sabi ko sa kanila, di ko matanggap na wala na yung taong mahal ko. Kung kailan naman nagkaayos na't okay na kami sa isa't isa tsaka siya mawawala.
"Uh, Nash, gala daw tayong barkada! Sa SM daw." Mika
"Parang ayaw ko sumama, galit sa 'kin sila Nikki."
Totoo naman eh. Galit silang lahat sa 'kin dahil sa nangyari kay Shar. Di ko naman yun sinasadya eh. Tsaka di ko alam na mangyayari yun?
Pero sino namang baliw at walang puso na gagawa sa amin nun?
Dapat ako nalang yung nawala eh. Dapat ako nalang! Sorry Shar.
"Para nga magkaayos na kayo eh." Jai
Sa bagay, oo nga naman. Para naman magkaayos-ayos na kami! Ayaw ni Shar ng magkakaaway kami eh. Kaya dapat magkaayos na kami!
Nagpunta kami SM,
"Oh, hi Mika and Jai! Hi? Nash?! Bakit kasama niyo yang monggi na yan?!" Brace. Akmang susuntukin na 'ko.
"Andito 'ko para makipagayos, hindi para magkagulo."
Di ko naman kasi talaga sadya yung nangyari eh.
Pumunta kami sa KFC.
Namiss ko 'to nung mga panahong kasama pa namin si Shar, yung panahong magkatabi kami. Wah! Namimiss ko na siya! Yung best friend ko, yung bro ko, nawala dahil sa gusto kong matupad yung mga pangarap niya, para di matuloy yung wedding. Pero mas masaklap pa pala yung mangyayari, mas lalong di natupad yung pangarap niya. Mas lalong di kami ga-graduate ng magkasama, magtatrabaho ng magkasama. Nawala lahat yun dahil naging selfish ako, dahil sa kagustuhan ko.
"Sorry sa inyo, di ko naman alam na mangyayari lahat 'to eh. Sorry kung naging selfish ako, sorry kung di ko muna tiningnan yung kotse ko bago ko yun gamitin. Nagsisisi ako na ilalayo ko sila ng pamilya niya! Di ko naman talaga alam, sorry naging wala kong kwentang kaibigan. Pero ayaw ni Shar na magkakaaway tayo diba? Sorry kung minahal ko yung best friend ko."
BINABASA MO ANG
Ideal man o best friend? (NaSharQuin)
DiversosPaano kung umpisa palang ma-fall ka na agad sa best friend mo? Tapos di ka naman pasok sa standards niya kaya dapat mo nang kalimutan ang nararamdaman mo para sa kanya. Eh diba kaya lang naman tayo nakakalimot/move on sa isang tao, dapat may kapalit...