Chapter 21

257 12 2
                                    

Chapter 21- A day with bro.

hiii! 👋🏻 thank you sa pag suporta! love you all. ~

don't forget to vote and comment! 😊

tysm.

hope you'll like this one. 💞

sorry kung lame. :( huhubells.

enjoy:)

-

Nash POV:

this is the day! walang pasok ngayon, holiday daw.

di ko naman aagawin si Sharmaine kay Joaquin. I just want to be with her. iimagine ko nalang na siya si Shar! kahit na hindi naman talaga.

ang aga ko nagising! 4:00 am palang eh. hahahaha! teka, makapag twitter nga muna.

'good morning! :]]'

madami daming favorites and rt's. famous kase ako sa campus namin! ugh. may pasok nanaman next week, tapos na sembreak.

may isa kong nakita na nag follow sakin,

@sharmaine_sanpedro followed you

why am I feeling this? bilis ng tibok ng puso ko.

ang dami niyang followers! mai-stalk nga,

umayghad!! model siya sa Canada? bakit hindi ko alam? model sila ni Joaquin? bakit wala akong alam! sa bagay, napaka busy ko kay Sharlene. lagi ko siyang hinahanap at umaasang babalik pa siya. tsaka di ako nag iinternet! antagal na pala.

kakagawa lang niya ng twitter last 7 months ago. i stalked her tweets eh!

gosh. nag tweet siya!

'happy morning everyone! god bless.'

dami agad rt's, favorites.

ni-retweet ko, finavorite ko, tinweet ko din siya! sabi ko:

'@sharmaine_sanpedro hi :]] later huh? see you'

ni-retweet niya! tsaka favorite. takte sabog ang notification ko! daming nag follow sakin. hindi naman pilipino! jusko.

bigla naman akong tinweet ni Joaquin:

'bantayan mo mabuti gf ko, love you fafa nash 😂😂 @aguasnash01'

jusmiyo! fafa nash wth.

naglaro muna ko ng coc! 😂

di ko na nireplyan.

6:00 am na pala! okay, ligo na 'ko. bihis. toothbrush. papogi. 😝

i dunno way i'm doing this.

i really like that girl.

but i don't love her.

"manong, yung kotse ko po?" tanong ko kay Manong.

"dinala po nung daddy niyo." manong

"eh? may kotse siya ah?"

"nasira po." manong

"nako naman! kung kailan naman importanteng araw. paano na ang pogi points niyan?" pabulong lang yung huli!

"sir, mamasahe nalang po kayo. pogi naman na kayo eh! di na kailangan pumuntos sa nililigawan niyo. kung mahal niya talaga kayo, iintindihin po kayo nun. tsaka mas okay po sa babae yung di maarte." manong.

wah, ganto hitsura ko oh: 0.o

woah there, manong. easy lang!😂

and i'm like, "okay, bye." hahahaha grabehan tong si manong dirediretso.

Ideal man o best friend? (NaSharQuin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon