Chương 4

492 41 4
                                    

130.

Tôi nhìn Kỳ Ngôn rít từng điếu thuốc này đến điếu thuốc khác, không biết phải làm sao.

Tôi muốn cản anh lại, nhưng tôi chỉ là một mảnh linh hồn, đến tự chạm vào bản thân còn không thể, nói gì là cản anh.

131.

Kỳ Ngôn hút hết một bao thuốc lá, anh cũng ngủ rồi.

Tôi thấy, bên khóe mắt của anh hình như còn đọng lại một vệt nước nhàn nhạt.

Tôi nghĩ, mình hoa mắt rồi.

132.

Ngày hôm sau, tôi thấy Kỳ Ngôn thẫn thờ nhìn phòng bếp trước mặt.

Sau đó anh dùng vẻ mặt nghiền ngẫm nhìn từng tờ ghi chú của tôi được dán trên cửa tủ lạnh.

Dường như anh đang suy nghĩ điều gì đó.

133.

Tôi có một thói quen, khi học được cách nấu một món ăn mới sẽ ghi chú công thức vào giấy nhớ và dán ở nơi dễ nhìn thấy nhất.

Cửa tủ lạnh là sự lựa chọn không tồi.

134.

Ban đầu, tôi đã nghĩ, anh sẽ xé tất cả những tờ giấy ghi chú của tôi xuống và ném vào sọt rác.

Nhưng anh chỉ nhìn một cách chăm chú như vậy, rồi khẽ lắc đầu, xoay người rời đi.

135.

Anh lại không ăn sáng.

136.

Dạ dày của anh không được tốt lắm.

Có một lần, anh vì một bữa tiệc xã giao mà uống rượu đến xuất huyết dạ dày.

Lúc đó, nhìn anh cuộn người lại đau đớn như vậy, trái tim tôi thắt lại từng đợt.

137.

Tôi nhìn anh vùi đầu vào công việc, kí từng bản hợp đồng trong sự mệt mỏi, chỉ mong anh có thể nghỉ ngơi tốt hơn.

138.

Kỳ Ngôn lại hút thuốc lá rồi.

Tâm trạng của anh gần đây hình như không được tốt, anh vẫn luôn hút rất nhiều thuốc như vậy.

Tôi lo là, bệnh dạ dày của anh sẽ tái phát.

139.

Đêm cũng đã khuya, Thẩm Tinh lại đi công tác, lỡ như bệnh dạ dày của anh tái phát, sẽ không ai phát hiện ra mất.

140.

Tôi lại càng không thể đưa anh tới bệnh viện.

141.

Đầu có chút đau, thân thể hình như cũng nhẹ hơn một chút rồi thì phải.

142.

Bệnh dạ dày của Kỳ Ngôn cũng không tái phát.

143.

Tôi nhìn anh mệt mỏi ngả lưng xuống giường, có chút xúc động muốn ôm lấy anh để an ủi.

Nhưng tôi không thể.

144.

Hình như Kỳ Ngôn ngủ không ngon.

[ĐM] Nhất Kiến Chung Tình - Yên Hạ CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ