Chương 5

207 18 3
                                    

170.

“Anh có yêu Thanh Thanh không?”

Từ Diên dựa người vào chiếc xe BMW của anh, tư thế có chút ngả ngớn. Đôi mắt cụp xuống che đậy xúc cảm dưới đáy mắt, xoay xoay chiếc nhẫn trên ngón tay trỏ.

Hắn có yêu Quý Kiều Thanh không?

Chính hắn cũng không biết.

Chỉ là khi nghĩ về cậu, nghĩ về cái chết của cậu, trái tim không nhịn được âm ỉ từng đợt.

Kỳ Ngôn khẽ cau mày, áp chế thứ cảm giác khó chịu này xuống, bình ổn lại trái tim đang chậm một nhịp.

171.

Kỳ Ngôn dùng trầm mặc để ứng phó.

Không gian xung quanh rơi vào sự tĩnh lặng, cả hai không ai nói câu nào.

Tĩnh lặng đến mức một cây kim rơi xuống, cũng có thể nghe thấy âm thanh nó phát ra.

Thật lâu sau đó, Từ Diên mới cất giọng nói đánh vỡ bầu không khí tĩnh lặng này.

“Thôi vậy, có lẽ anh vẫn chưa nhận ra. Tôi sẽ đợi câu trả lời, nhưng đừng để tôi đợi lâu quá, tôi sẽ tức giận nha.”

Từ Diên xoay người bước vào trong xe, anh hạ cửa sổ xuống, mỉm cười nói:

“Sau cùng thì, tôi mong câu trả lời của anh sẽ không làm tôi thất vọng, nếu không, tôi cũng không biết bản thân sẽ phát điên gì đâu đó. Chúc may mắn, tạm biệt.”

Người đến như một cơn gió, cũng đi như một cơn gió.

172.

A Diên đi rồi, Kỳ Ngôn bất động đứng ở nơi đó. Một lúc lâu sau, anh mới chậm chạp rời đi.

173.

Tôi nhìn ánh trăng trên bầu trời, trăng hôm nay thật sáng.

Giống như anh vậy.

174.

Lần đầu tiên gặp anh, tôi thấy trên người anh tỏa ra ánh sáng.

Rất đẹp.

175.

Kỳ Ngôn vào phòng “cũ” của tôi, hình như anh muốn tìm thứ gì đó.

176.

Kỳ Ngôn trở về biệt thự ở Giang Thành, hắn nằm lên ghế sofa, đôi chân thon dài gác lên thành ghế, cánh tay vô lực đặt lên trán.

Hồi ức như thước phim đang chiếu chậm trước mắt hắn, thước phim ấy đã lâu, cũng đã phủ một lớp bụi dày đặc.

177.

Lần đầu tiên nhìn thấy Quý Kiều Thanh, hắn thật sự bị thu hút bởi cái khí chất ưu nhã kia của cậu.

Quý Kiều Thanh khi ấy, giống như một công tử môi hồng răng trắng đã rất lâu mới được bước ra khỏi biệt phủ.

Có chút ngây thơ, cũng rất đáng yêu.

178.

Nốt ruồi hứng lệ bên khóe mắt của cậu thiếu niên đột nhiên trở nên vô cùng bắt mắt.

179.

Hắn cảm thấy hứng thú với cậu thiếu niên này.

180.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Nhất Kiến Chung Tình - Yên Hạ CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ