Chương 16

33 4 0
                                    

( sáo hoa ) mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung ( 16/21 )
Tâm chồng chất.... Hôm nay giáo viên tiết hạ văn, đã phát ba lần đều bị che chắn.. Chỉ ngắn ngủi tồn tại mấy cái giờ, không biết các bạn nhỏ thấy được không có ~

Suy nghĩ thật nhiều biện pháp vẫn là sẽ bị xét duyệt đại đại bắt lấy, hắc hắc, ta cảm thấy ta kỳ thật đã viết thật sự mịt mờ không như vậy lộ liễu lạp ~~ được rồi, xào thịt mạt không đến nhìn, ta vẫn là đứng đắn đổi mới đi ~

Đừng quên điểm tiểu tâm tâm, so ngón tay cái, chú ý + cất chứa nga ~ cảm tạ ~

Chương 16 Lưu phủ

5 ngày sau.

Đêm khuya, Hộ Bộ thượng thư phủ hậu viện tường môn bỏ vào tới một cái người, người nọ cảnh tượng vội vàng, xuyên qua thật mạnh thủ vệ, thẳng đến hậu viện tiểu thính, tiến thính đường liền quỳ một gối ở ghế trên nhân thân trước:

“Khởi bẩm đại nhân, ở ngoại ô năm mươi dặm trên núi phát hiện Liên Hoa Lâu!”

“Cái gì?!” Ghế trên người nọ chụp bàn dựng lên, hắn mang mặt nạ thấy không rõ diện mạo, “Nhưng có đi vào điều tra quá?”

“Bẩm đại nhân, thăm quá, lâu nội không người, nhưng ngày gần đây hẳn là có đã từng có người ở. Còn có, Liên Hoa Lâu chiêu bài bị đổi thành ‘ đài sen lâu ’.”

Người đeo mặt nạ sau khi nghe xong lược tạm dừng, liền phân phó nói: “Chuyện này không cần để lộ tiếng gió, phái một đội người ở nơi tối tăm nhìn chằm chằm, như có người hồi lâu, không cần rút dây động rừng, lập tức tới báo. Lại đi giám sát tư một chuyến, nhắc nhở Dương đại nhân, liền nói sáo phi thanh đã đến kinh thành.”

“Là!” Quỳ xuống người lập tức lĩnh mệnh đi ra ngoài, toàn bộ thính đường chỉ để lại người đeo mặt nạ ánh mắt sáng quắc, không biết suy nghĩ cái gì.

Trước đây lúc trước.

Không mặt mũi nào đem Liên Hoa Lâu ngừng ở kinh thành tây giao trên núi, sáo phi thanh lôi kéo Lý hoa sen đi ra lâu tới, nói: “Chúng ta đi rồi, các ngươi không cần tại đây chờ, thả tự đi thôi.”

Không mặt mũi nào hành lễ: “Tôn thượng, làm chúng ta cùng ngài đi thôi, có lẽ có thể giúp được cái gì.”

“Có Lý tương di tại đây, ta sẽ không có việc gì. Các ngươi đi cũng là liên lụy.” Sáo phi nói rõ giản ý cai.

“Chính là tôn thượng, ta không nghĩ rời đi ngài……” Tiểu mười ba giọng mũi dày đặc.

Nghe tiểu mười ba tình ý chân thành, Lý hoa sen nghĩ nghĩ mở miệng nói: “Tiểu mười ba, nhớ năm đó ta cùng sáo phi thanh đều là từ không bao lâu liền bắt đầu lang bạt, cùng ngươi lúc này tuổi tác chính xấp xỉ. Ngươi một thân võ công không tầm thường, nếu như đi rèn luyện một phen, ngày sau vạn người sách xếp hạng trước mấy chắc chắn có ngươi vị trí, nói không chừng chờ ngươi leo lên cao phong, chúng ta còn sẽ tái kiến.”

Nghe xong Lý lâu chủ nói, tiểu mười ba rốt cuộc thu hồi thiên chân, đánh lên tinh thần, ánh mắt trở nên kiên định lên. Bốn người cứ như vậy lẫn nhau nói trân trọng, đường ai nấy đi.

( Địch Hoa ) Mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ