Chương 6

78 5 0
                                    

( sáo hoa ) mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung ( 6/21 )
Chương 6 đám ô hợp

Hỗn độn trung Lý hoa sen lúc này nội tâm thoải mái, hắn rõ ràng mà cảm nhận được sắp giải thoát nhẹ nhàng.

Nhưng vào lúc này, nguyên bản mọi thanh âm đều im lặng trong thế giới truyền đến mơ mơ hồ hồ thanh âm, một tiếng một tiếng, dần dần rõ ràng, từng cái thủ sẵn hắn tâm:

"Lý tương di! Lý tương di!"

Là ai? Thanh âm này hảo quen tai.

"Lý tương di, không cần bị mê hoặc, ngươi nhìn đến chính là ảo cảnh, cũng không phải chân thật phát sinh!"

Không, đây đều là chân thật phát sinh quá.

"Lý tương di, ngươi như thế nào sẽ như thế yếu ớt!"

Này ngữ khí...... Nghĩ tới, té xỉu trước thấy chính là hắn thiếu niên khi bộ dáng -- sáo phi thanh.

"Lý tương di, cứu cứu chính ngươi!"

Ai...... Sáo phi thanh, đừng lại chấp nhất, ta sớm tại mười bốn năm trước cũng đã cứu không thể cứu.

"Lý tương di, ta không cho phép ngươi chết, ngươi không thể chết được!"

Ngươi vẫn là như thế bá đạo, ta nếu lần này bất tử, chẳng lẽ muốn trơ mắt xem ngươi vì cứu ta mà hy sinh người khác tánh mạng sao.

"Lý tương di, ngươi đã ở ta trước mắt chết quá một lần, ngươi không thể lại một lần như thế."

"Lý tương di, Lý tương di! Ngươi trở về!"

"Lý tương di, ngươi nguyện ý cứu người trong thiên hạ, vì sao duy độc không muốn cứu chính ngươi!"

"Lý tương di, sống sót...... Ngươi nhất định phải sống sót!"

"Lý tương di, ngươi thiếu ta còn chưa trả hết, ngươi làm sao dám chết! Mười bốn năm trước, ngươi oan uổng ta là giết ngươi sư huynh hung thủ. Lúc sau, ngươi lại cho rằng ta là cho ngươi hạ độc người, ngươi đối ta chưa bao giờ nói qua xin lỗi, ngươi không thể chết được!"

"Không, Lý tương di, ngươi không cần đối ta nói xin lỗi, là ta thực xin lỗi ngươi, ta không có thể bảo vệ tốt ngươi."

Sáo phi thanh nói năng lộn xộn, lộn xộn mà nói. Hắn nhìn đến Lý hoa sen vẫn như cũ không có chút nào động tĩnh, nội tâm tuyệt vọng càng ngày càng nùng, theo sau, hắn chậm rãi tới gần Lý hoa sen thân thể, miệng dán lên lỗ tai hắn, không màng tất cả mà nhẹ giọng nói nội tâm nói.

"Lý tương di, ngươi nhất định có thể nghe thấy đúng hay không, ngươi trở về, ta còn có chuyện phải đối ngươi giáp mặt nói."

"Lý tương di, ngươi cũng biết, ta đối với ngươi...... Trong lòng ta mơ ước ngươi đã lâu, ngươi chẳng lẽ không tức giận sao? Ngươi mau đứng lên giết ta!"

Lý hoa sen tinh thần rốt cuộc sinh ra một tia dao động: "Sáo phi thanh có ý tứ gì? Mơ ước đã lâu?"

"Lý tương di, ngươi mau trở lại, Lý tương di, ta sắp chết, ngươi trở về cứu cứu ta đi!" Sáo phi thanh thanh âm nhiễm thật mạnh giọng mũi.

( Địch Hoa ) Mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ