( sáo hoa ) mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung ( 11/21 )
Chương 11 hoàng đế còn sống sao?Lý hoa sen mỗi ngày uống dược, ăn đường, đậu tiểu mười ba, đậu hồ ly tinh, đối sáo phi thanh dùng ôn nhu thế công, tu luyện gió rít bạch dương……
Cứ như vậy qua hơn phân nửa tháng, hắn đã có thể hành động tự nhiên.
Ngày này, Lý hoa sen một bên ở trong tay xoa bóp hồ ly tinh đầu chó, một bên không chút nào đi tâm địa ở trong miệng huyên thuyên:
“A Phi a, mau tỉnh lại, ta rất nhớ ngươi.”
“A Phi a, ngươi lại gầy, ta hảo lo lắng ngươi.”
“A Phi a, ngươi đao muốn rỉ sắt, ta giúp ngươi đi ma một ma.”
“A Phi a, ngươi nói sa tế hoành thánh, kỳ thật kêu hồng du khoanh tay, không bằng đêm nay ta liền làm cấp……” Lý hoa sen còn chưa nói xong, hắn trong miệng A Phi liền không biết bị cái gì kinh tới rồi, đột nhiên một cái đứng dậy, nửa người trên thẳng tắp mà lập lên.
“A…… Phi? Ngươi tỉnh sao?” Lý hoa sen vẫn là không thể coi vật, chỉ có thể mơ mơ hồ hồ mà nhìn đến bóng người.
Sáo phi thanh thần sắc phức tạp mà nhìn Lý hoa sen, không hề có mới vừa tỉnh lại người mơ mơ màng màng: “Lý hoa sen, ngươi lại phải đối ta dùng cái gì khổ hình?”
“Cái gì khổ hình? Ta mỗi ngày đều ở tận tâm tận lực mà chiếu cố ngươi a.”
“Ta chỉ là thân thể chống đỡ hết nổi yêu cầu nghỉ ngơi, cũng không phải mất đi ý thức hôn mê, ngươi mỗi ngày đối ta sử dụng ngôn ngữ công kích, còn ngạnh đút cho ta khó có thể nuốt xuống đồ ăn. Nếu không phải ta ý chí kiên định, sợ là sớm đều chịu không nổi đi!”
“A…… Này…… Ta nói những lời này đó…… Ta cho rằng ngươi thích nghe những lời này.”
“Kia cơm thực…… Cũng là ta tân học tới, cố ý làm cho ngươi ăn…… Ngươi nếu là không thích nghe, không yêu ăn…… Ta đây về sau không nói, không làm.” Lý hoa sen đôi mắt vô thần, chậm rãi cúi đầu.
Nhìn đến Lý hoa sen cái dạng này, sáo phi thanh cũng rất bất đắc dĩ: “Ngạch…… Kỳ thật…… Không quan hệ, ta nhịn được, ngươi lúc sau nếu là còn tưởng, tiếp tục cũng không sao.”
“Còn có, ngươi đừng như vậy diễn kịch trang nhu nhược…… Ngươi hiện tại…… Hẳn là một quyền có thể đánh chết mười mấy người đi. Ngươi như vậy vội vã đánh thức ta, rốt cuộc có chuyện gì?”
Lý hoa sen cũng không trang, tiếp theo sáo phi thanh nói đầu, trực tiếp liền hỏi: “Bích trà chi độc là như thế nào giải?”
“Vong Xuyên hoa a.” Sáo phi thanh dùng xem ngốc tử giống nhau ánh mắt nhìn hắn.
“Trên đời còn có khác Vong Xuyên hoa?”
“Đương nhiên không có, trên đời chỉ có một gốc cây Vong Xuyên hoa.” Sáo phi thanh ánh mắt càng thêm rõ ràng.
“Đó là hoàng đế không ăn?” Lý hoa sen trong lòng chuông cảnh báo xao vang, dự cảm bất hảo càng ngày càng cường liệt, nhưng hắn cũng biết này sáo phi thanh một cây gân, cấp không được.
“Cẩu hoàng đế như vậy tích mệnh, đương nhiên ăn.”
“……” Lý hoa sen trong lòng vội vã muốn biết đáp án, “Cho nên giải dược, là dùng hoàng đế huyết luyện ra tới. Kia…… Hoàng đế hiện tại nơi nào?”
“Địa lao a.” Sáo phi thanh bằng phẳng.
Lý hoa sen chỉ cảm thấy chính mình hai mắt tối sầm, tuy rằng hắn trước mắt vốn dĩ cũng hắc, “…… Nơi nào địa lao?”
Sáo phi thanh xem thường Lý hoa sen là nhìn không thấy, thấy sáo phi thanh không có muốn trả lời ý tứ, Lý hoa sen lại hỏi tiếp: “Hoàng đế…… Còn sống sao?”
Lúc này sáo phi thanh nhưng thật ra trả lời, nhưng hắn còn không bằng không đáp: “Không biết.”
Bất quá sáo phi thanh cuối cùng có mặt khác phản ứng: “Không mặt mũi nào!”
“Có thuộc hạ.” Không mặt mũi nào nhanh chóng xuất hiện ở Liên Hoa Lâu nội, hiển nhiên hắn vẫn luôn ở bên cạnh nơi nào đó chờ.
“Cẩu hoàng đế còn sống sao?”
“Hoàng đế liền hoàng đế, vẫn là không cần ở phía trước thêm cái ‘ cẩu ’ tự thì tốt hơn.” Lý hoa sen ra tiếng.
“Hồi tôn thượng, người vẫn luôn nhốt ở địa lao, hẳn là còn sống, thuộc hạ này liền trở về xác nhận.” Không mặt mũi nào dứt lời liền phải nhích người.
“Không cần, chúng ta cùng nhau trở về!” Lý hoa sen ra tiếng ngăn lại.
Sáo phi thanh nhìn nhìn Lý hoa sen. Ngay sau đó đối không mặt mũi nào gật đầu phân phó nói: “Đem người toàn bộ triệu hồi tới.” Không mặt mũi nào lập tức lĩnh mệnh đi ra ngoài.
( sáo hoa ) mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung ( 11.5/21 )
Họa ngoại tiểu kịch trường ( tam )Tiểu mười ba hôm nay là bị chút đả kích, hắn vốn dĩ ở ngoài cửa tưới đồ ăn, tai thính mắt tinh như hắn, trước tiên liền nghe được tôn thượng thanh âm, vốn dĩ lập tức liền muốn vọt vào tới, nhưng mới vừa đi vài bước, lại ngạnh sinh sinh bức bách chính mình ngừng lại. Bởi vì hắn cảm thấy, lúc này còn không đến hắn nên lên sân khấu thời điểm.
Hắn hắc hắc mà ở cửa bái, muốn chính mắt chứng kiến minh chủ phu nhân ra đời.
Chính là nhìn một hồi lúc sau, trong lòng kỳ vọng chỉ còn lại có hỗn độn: “Này…… Như thế nào cùng ta tưởng không quá giống nhau a.”
Hắn trong khoảng thời gian này ở trong đầu ảo tưởng rất nhiều thứ, ở hắn trong tưởng tượng, tôn thượng tỉnh lại lúc sau, khẳng định là sẽ phát sinh một ít cảm động đất trời cốt truyện, tỷ như, tôn thượng tỉnh lại, Lý lâu chủ mắt hàm nhiệt lệ, hai người nắm chặt đôi tay, nhìn nhau không nói gì, hết thảy đều ở không nói gì……
Lại tỷ như, tôn thượng tỉnh lại, rưng rưng đẩy ra ôm hắn Lý hoa sen: “Ngươi đi đi, ta không nghĩ làm ngươi thấy ta như thế chật vật.” Lý hoa sen: “Ta không đi! Ta muốn canh giữ ở bên cạnh ngươi cả đời!”
Còn tỷ như, tôn thượng tỉnh lại, Lý hoa sen khóc lóc kể lể: “Ngươi như thế nào như vậy ngốc, vì ta làm nhiều như vậy, đáng giá sao……” Tôn thượng quay đầu đi cố nén nước mắt: “Đáng giá.”
…… Nhưng này hai người, như thế nào dường như đối “Liều mình cứu giúp” chuyện này tập mãi thành thói quen, không hề có biểu hiện, một câu một câu, liêu đều là hoàng đế sự, lại là không có một chút nữ tình trường. Này không khỏi làm tiểu mười ba đối “Lý lâu chủ cùng tôn thượng tình so kim kiên” phán đoán sinh ra hoài nghi.
Tiểu mười ba não nội sóng to gió lớn, lâu trung sáo phi thanh cùng Lý hoa sen là không thể nào biết được.
Chỉ có không mặt mũi nào nghe xong tiểu mười ba nghi vấn lúc sau, nhàn nhạt mà nói một câu: “Ngươi không hiểu.”
Lời thuyết minh tiểu kịch trường ( tam ) xong
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa ) Mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung
Historia CortaTác giả: Nhất Tịch Thanh Mộng Nguồn: https://seemyd.lofter.com/post/1f014665_2ba151333 Đồng nhân qt Liên Hoa Lâu Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa