Chương 14

42 3 0
                                    

( sáo hoa ) mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung ( 14/21 )
Chương 14 hạt sen có tâm

Liên Hoa Lâu đã hơn một năm chưa sửa chữa, hiện giờ càng thêm cũ xưa, đi ở trên đường “Chi vặn” rung động. Sáo phi thanh bị thanh âm này chọc đến phiền lòng, không rảnh lo chính mình mới vừa tỉnh còn cần tu dưỡng, liền cầm lấy công cụ bắt đầu tu tu bổ bổ.

Hắn không hy vọng Lý tương di ở tại như vậy phòng ốc trung, bởi vì thanh âm này nghe tới quá mức chói tai, tổng làm hắn cảm giác lung lay sắp đổ không phải này lâu, mà là Lý tương di người này.

Cứ như vậy “Leng keng quang quang” tu một trận, Lý hoa sen cũng nghe ra hắn động tác tựa hồ hàm chứa tức giận, không cấm bật cười: “Sáo minh chủ, ngươi cùng ta này Liên Hoa Lâu so cái gì kính nha?”

“Ồn ào đến nhân tâm phiền, tu tu.”

“Tu tu? Ta như thế nào nghe ngươi này lực đạo như là ở hủy đi nó a. Ai da ta nói sáo phi thanh, ngươi nhưng kiềm chế điểm đi, muốn thật lại nói tiếp, này Liên Hoa Lâu chính là ngươi đồ vật.”

“Ta đồ vật?” Tuy rằng không hiểu, nhưng sáo phi thanh trộm đạo mà ở trong lòng đem những lời này tự mình giải thích một phen: “Đích xác, nếu nói Liên Hoa Lâu chủ nhân là của ta, như vậy Liên Hoa Lâu tự nhiên cũng là của ta.”

Đương nhiên, như vậy càn rỡ nói, hắn hiện tại còn nói không ra khẩu, vì thế chỉ có thể chờ Lý hoa sen giải thích.

“Này Liên Hoa Lâu a, là chúng ta năm đó ở Đông Hải một trận chiến khi, đánh tan cái kia thuyền……” Lý hoa sen giống nói chuyện xưa giống nhau, đem chính mình như thế nào kiếm tiền, thỉnh người một chút một chút đem bờ biển hài cốt, khâu thành Liên Hoa Lâu quá trình nói một lần.

Sáo phi thanh lần đầu tiên hiểu biết Lý hoa sen này đó quá vãng, trong lòng giống trát châm giống nhau khó chịu. Hắn cũng minh bạch, vừa rồi cảm giác cũng không phải ảo giác, lung lay sắp đổ Liên Hoa Lâu thật sự cùng Lý hoa sen là nhất thể.

Hắn phảng phất tận mắt nhìn thấy gian nan cầu sinh Lý tương di, kiếm tiền thỉnh người từng khối khâu khởi Liên Hoa Lâu, giống như từng mảnh may vá chính mình trọng thương khó chữa thân thể, một chút tu bổ chính mình bị người đánh nát tâm.

Sáo phi thanh đã khí lại hận. Hắn khí lúc trước cái kia ngu xuẩn chính mình.

Năm đó, hắn nhớ kỹ cùng Lý tương di 5 năm chi ước, một lòng chỉ nghĩ mau chóng tìm đến võ công đột phá phương pháp. Nhưng cuối cùng, tâm nguyện còn chưa, chờ tới lại là “Kim uyên minh giết chết đơn cô đao, Lý tương di thề cùng kim uyên minh không chết không ngừng.” Tin tức.

Khi đó hắn, cùng Lý tương di giống nhau, bị phẫn nộ hướng hôn đầu, lúc này mới có Đông Hải sinh tử một trận chiến, mới có thể làm hại Lý tương di mười năm trầm kha.

Hắn cũng hận, hận những cái đó ám hại Lý tương di thân thể, lại giẫm đạp hắn cảm tình đáng chết người. Hận không thể hiện tại liền đi đưa bọn họ đồ cái sạch sẽ, nghiền xương thành tro. Nhưng hắn vô năng, Lý tương di thù, Lý tương di chính mình báo, Lý tương di không có giết, hắn cũng không thể đi sát……

( Địch Hoa ) Mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ