( sáo hoa ) mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung ( 2/21 )
Chương 2 cố nhânHôm nay, cầu an vô cùng cao hứng mà ở trấn tập thượng chọn mua, cũng không chú ý tới một người đầy mặt khói mù mà xa xa đi theo hắn trở về nhà, lại đi theo hắn tới rồi hắn Lý đại ca nhà tranh.
Cầu an theo thường lệ cấp hôn mê Lý đại ca uy chút cháo, hống ngốc ngốc Lý đại ca lên giường, lại dịch hảo góc chăn, liền rời đi nhà tranh hướng dưới chân núi đi đến. Nếu là hắn vào lúc này quay đầu lại xem một chút, liền sẽ nhìn đến một người yên lặng đứng ở nhà tranh trước cửa, tích tích máu tươi từ nắm chặt nắm tay gian rơi xuống, người nọ trong miệng gần như không thể nghe thấy mà phun ra mấy chữ:
“Tìm được ngươi, Lý tương di.”
Người nọ cứ như vậy ở nhà tranh trạm kế tiếp một nén nhang thời gian, cuối cùng mới thở dài một tiếng, nhẹ nhàng đẩy cửa ra cất bước đi vào. Chính là mới bất quá một lát, người nọ lại lắc mình vọt ra, tay áo vung lên mang lên cửa phòng, chân trái một chút đất bằng bay lên, chỉ một cái chớp mắt đã không thấy tăm hơi bóng dáng.
Đệ nhị đêm, toàn bộ kha thố thôn đều bị nháo đến gà bay chó sủa, bọn quan binh từng nhà mà lục soát, lại im bặt không nhắc tới muốn lục soát cái gì, chỉ là một cái kính mà hướng thoạt nhìn có thể giấu người địa phương tìm kiếm.
Cầu an nương lo lắng những người này là tới bắt Lý tiểu ca, trộm khiển cầu an hướng trên núi đi, cầu an lúc này mới phát hiện, Lý đại ca không biết khi nào không thấy. Toàn bộ nhà ở trống không, lại là một kiện sự việc đều không lưu, liền trong phòng giường cũng không thấy bóng dáng, dường như chưa bao giờ có người trụ quá giống nhau.
Thẳng đến vài ngày sau, ở trấn trên làm buôn bán kha đại hổ mới mang đến tin tức, nói là có Ma giáo ở kinh thành tác loạn, còn ban đêm xông vào phò mã phủ, trói đi rồi phò mã gia. Thánh Thượng giận dữ, sai người toàn lực truy tra phò mã gia rơi xuống, còn nói công chúa một ngày không được nụ cười, hắn liền một ngày không thể an tâm thượng triều, chỉ ở thượng thư phòng xử lý đại sự. Hiện tại thiên cơ đường cùng quan gia nơi nơi ở điều tra kẻ cắp cùng phò mã gia rơi xuống, từ các châu các phủ đến xa xôi làng chài, toàn không thể may mắn thoát khỏi.
Theo sau, các nơi phố lớn ngõ nhỏ quả nhiên dán ra bố cáo, truy nã một cái nam tử, kia nam tử bạc quan vấn tóc, mặt mày lạnh lùng, trên trán hai bên các rũ xuống một dúm sợi tóc, vừa thấy chính là đại ma đầu bộ dáng, làm người không rét mà run, nhìn thôi đã thấy sợ.
Chính là nói đến cũng quái, kia bố cáo thượng chỉ nói tiền thưởng vạn lượng truy nã người này, giải cứu bị hắn bắt cóc phò mã, lại không có dán phò mã bức họa.
Lý hoa sen lần này một hôn, không biết qua nhiều ít thiên, chờ đến hắn dần dần khôi phục một ít tri giác, nửa mê nửa tỉnh gian, liền cảm giác được tay gian một mảnh lạnh lẽo, sau đó làm như mơ thấy cầu an. Cái này tiểu tử thúi càng thêm không lớn không nhỏ, híp mắt nhỏ, trong miệng kêu:
“Như thế nào lâu như vậy còn không tỉnh!”
Hắn vừa nói vừa biến thành cẩu mặt, vươn đầu lưỡi, một chút một chút liếm Lý hoa sen tay. Lý hoa sen cả kinh, đột nhiên thanh tỉnh ngồi dậy, buột miệng thốt ra:
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa ) Mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung
Historia CortaTác giả: Nhất Tịch Thanh Mộng Nguồn: https://seemyd.lofter.com/post/1f014665_2ba151333 Đồng nhân qt Liên Hoa Lâu Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa