( sáo hoa ) mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung ( 15/21 )
Chương 15 vạn bụi hoa trung quáSáo phi thanh nhìn hắn cùng y mà nằm, chậm rãi dạo bước qua đi cười nói: “Lại không phải đại cô nương, chẳng lẽ ngươi còn sợ ta nửa đêm đối với ngươi làm cái gì? Lấy ta hiện tại võ công, nhưng đánh không lại ngươi.”
Lý hoa sen trên mặt lại là một trận nóng lên, lên cởi áo ngoài, chỉ áo trong súc ở giường dựa vô trong kia một bên, mặt triều thượng nhắm mắt lại, làm ra lập tức liền phải đi vào giấc ngủ, ai cũng đừng tới quấy rầy tư thế.
Sáo phi thanh thấy vậy, chậm rì rì mà cởi áo ngoài, đối mặt Lý hoa sen nằm ở ngoại sườn, lại không phát ra một chút thanh âm.
Sáo phi thanh cái này nhưng thật ra an tĩnh, lại đổi Lý hoa sen bất an.
Hắn từ nghe được sáo phi thanh lên giường bắt đầu, tim đập liền có điểm không xong, đối với loại này xa lạ cảm xúc, hắn cũng không biết nên như thế nào ứng đối, nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có thể âm thầm quái sáo phi thanh đáng giận: “Đều là hắn! Cái này kẻ lỗ mãng! Rõ ràng hảo hảo huynh đệ tình nghĩa, như thế nào liền biến thành……” Tư tưởng đến nơi đây lại khai xoa: “Nói, sáo phi thanh là từ khi nào bắt đầu…… Là lần đó khuyết lâu tỷ thí? Vẫn là sớm hơn phía trước……”
Lý hoa sen cứ như vậy miên man suy nghĩ qua một trận, nghe sáo phi thanh hô hấp vững vàng, cũng không biết ngủ rồi không có. Theo sau, hắn liền lòng hiếu kỳ quấy phá, trộm mà nghiêng đầu mở mắt, tưởng nhìn một cái. Nhưng cụ thể tưởng nhìn thấy cái gì, có thể nhìn thấy cái gì, hắn cũng không biết.
“Có thể thấy cái gì sao?” Sáo phi thanh đột nhiên ra tiếng, thanh âm ôn nhu.
“Ai da nha nha, không cần đột nhiên ra tiếng, dọa chết người ngươi có biết hay không!” Lý hoa sen toàn thân đánh một giật mình, dường như làm chuyện xấu bị phát hiện giống nhau.
Không nghĩ tới sáo phi thanh vẫn luôn trợn tròn mắt xem hắn.
Sáo phi thanh biết hắn đôi mắt khôi phục còn cần thời gian, bất quá nhìn hắn liền vỗ ngực bộ dáng, lại cảm thấy đáng yêu, có tâm trêu đùa: “Như vậy sợ hãi, chẳng lẽ ngươi là tưởng sấn ta ngủ, đối ta làm cái gì?”
“Lời nói cũng không nên nói bậy a, ngươi một đại nam nhân, ta có thể đối với ngươi làm cái gì?” Lý hoa sen thẹn thùng.
“Mặc kệ ngươi muốn làm cái gì, đều có thể.”
“Ngươi…… Không e lệ!” Đối với sáo phi thanh vô lại, Lý hoa sen là thật có điểm ứng phó không tới.
Từ này sáo phi thanh như có như không mà lỏa lồ chính mình cõi lòng lúc sau, hắn liền dường như thay đổi cá nhân giống nhau, trước kia trầm mặc ít lời, ít khi nói cười, khổ đại cừu thâm, toàn không thấy bóng dáng, thay thế chính là không chỗ không ở thành thạo trêu chọc.
Không đợi Lý hoa sen phản ứng, sáo phi thanh càng tiến thêm một bước, đè thấp thanh âm mê hoặc mà nói: “Vẫn là nói, kỳ thật ngươi là muốn cho ta đối với ngươi làm cái gì?”
“Sáo phi thanh!” Lý hoa sen cảm giác chính mình giống như muốn khí tiết tuổi già khó giữ được, “Ngươi còn như vậy, liền cút cho ta đi xuống ngủ sàn nhà!” Lý hoa sen lỗ tai đã thiêu lên, hắn trận cước đại loạn, chỉ có thể ở hoảng loạn trung hô lên một câu uy hiếp nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Địch Hoa ) Mặc vân nhiễm nguyệt nguyệt mông lung
ContoTác giả: Nhất Tịch Thanh Mộng Nguồn: https://seemyd.lofter.com/post/1f014665_2ba151333 Đồng nhân qt Liên Hoa Lâu Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa