Tập 22 Quỷ Kháng Thánh Kiếm được ra đời.

185 6 0
                                    

Tại một nơi nào đó

Issei của chúng ta đang đi dạo cũng như suy nghĩ một số chuyện nào đó có liên quan đến Vanishing Đragon mà Xenovia đã nhắc cho cậu biết vào hôm qua.

Ddraig lên tiếng : Coi bộ hắn ta đã thức tỉnh sớm hơn dự tính rồi nhỉ?

Issei nói : Uk.

Ddraig nói : Nhưng không sao, Dù gì cậu cũng đã đạt được Balance Breaker của Boosted Gear rồi mà. Cho nên cậu sẽ đánh bại được hắn ta thôi.

Issei nói thắc mắc : Nói thì chắc Nhưng không biết con Rồng Trắng đó có năng lực gì ghê gớm đấy?

Ddraig trả lời : Hình như cứ 10 giây thì Vanishing Đragon sẽ thu thập được sức mạnh của người mà hắn chạm vào.

Issei nghe vậy liền nói : Well, Hắn không dễ đối phó chút nào nhỉ?

Đang đi giữa chừng thì cậu thấy Xenovia và Irina đang nằm dài xuống ở một vùng đất cực kì trống làm Issei lo lắng chạy đến hỏi thăm tình trạng của họ.

Issei thắc mắc : Hai người làm gì mà nằm dài giữa đường vậy?

Irina nói : Ra là cậu đó à, Issei-kun.

Xenovia nói : Bọn Tôi...Đang đói bụng...từ hôm qua tới giờ rồi. Mong cậu có thể cứu vớt hai con cừu lạc này không?

Irina nói : Chứ không thì bọn tớ sẽ thành những con cừu chết mất!

Issei thấy vậy liền nói : Thôi được rồi.

Nói xong cậu chỉ tay vào một chỗ đất trống rồi ngay lập tức Lâu Đài Đoran liền xuất hiện từ dưới lòng đất làm cho Xenovia và Irina kinh ngạc trước thứ mà Issei vừa gọi ra.

Tại Lâu Đài Đoran

Hiện Giờ Xenovia và Irina đang ngâu nghiến thức ăn một cách vô cùng nhanh như bị bỏ đói 3 ngày làm Issei bất lực trước họ.

Xenovia nói : Ngon quá! Món ăn Nhật Bản Ngon Tuyệt!

Irina nói : Đây rồi. Chính là nó, đây đúng là hương vị món ăn quê nhà.

Issei lên tiếng : Có thể cho tôi hỏi nhẹ được không? Bộ hai cậu hết tiền để mua đồ ăn ở ngoài hả?

Irina nói bất ngờ : Hả?! Cậu muốn bọn tớ trả tiền à?!

Issei nói : Tớ đãi các cậu mà. Nên cũng không lấy tiền đâu đừng có lo.

Xenovia giải thích và chỉ tay vào Irina : Đáng lẽ là Còn Tiền để mua đồ ăn rồi. Nhưng tất cả là tại con nhỏ này hết đó.

Issei thắc mắc : Vì sao? Nói nghe thử nào.

Xenovia bức xúc giải thích : Con nhỏ này cứ dùng tiền phung phí để đi mua những bức tranh quý. Nhưng đã bảo đó là đồ giả rồi mà cô ta không thèm nghe tí nào cả.

Irina nói phản bác : Chị đang nói gì thế? Những Bức Tranh đó rõ ràng là được vẽ từ rất nhiều hoạ sĩ đã hóa thành cát bụi mà. Người ở buổi triển lãm nói với em như thế đấy.

Nghe xong những lời đó thì Xenovia và Issei liền ôm đầu với tâm trạng bất lực trước Bệnh Cuồng Tin, Mê Tín Dị Đoan của Irina.

Kamen Rider Đark Kiva ĐXĐ Hoàng Đế Của Bóng Đêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ