Tập 7 Cuộc sống mới của Amano Yuuma.

282 11 1
                                    

Tại lớp B Năm Hai

Issei đang ngủ trong lớp vào giờ ra chơi có lẽ là do cậu phải giải quyết những chuyện xảy ra trong ngày hôm qua nên bây giờ cậu cũng có phần mệt mỏi đi rất nhiều. 

Lúc này Katase và Kaori đi đến chỗ của Issei đang ngủ rồi chọt mấy cái vào vai khiến cậu liền tỉnh giấc và nói.

Issei nói : Mấy cậu làm ơn để cho tớ ngủ một tí được không?

Katase hỏi : Tối hôm qua cậu làm gì mà giờ này lại ngủ vậy? Issei-kun?

Kaori nói : Lẽ nào cậu đi giết Huyết Nanh Tộc vào ban đêm ư?

Issei nói : Ừ có lẽ vậy.

Kaori nói : Công nhận cũng tội nghiệp ghê. Vừa phải giải quyết những chuyện khác và còn phải đi tiêu diệt Huyết Nanh Tộc nữa.

Katase nói : Đúng là Công Việc của Hiệp Sĩ Mặt Nạ khổ thật đấy.

Kaori nói : Điều đó là đương nhiên rồi đúng không, Issei-kun?

Cô vừa quay qua thì thấy Issei lại ngủ tiếp khiến Kaori và Katase có phần bất mãn.

Kaori nói bất mãn : Cậu ấy lại ngủ nữa rồi. Thật tình.

Kaori nói : Thôi đi. Cứ để cho Issei-kun ngủ tiếp đi rồi tới giờ vô học gọi cậu ấy dậy.

Katase đáp : Uk.

Nói xong cả hai rời đi chỗ khác để cho Issei có thời gian nghĩ ngơi.

Sẵn tiện hôm nay cậu phải giới thiệu Yuuma cho những thuộc hạ của cậu làm quen với một thành viên mới nên giờ cậu phải ngủ để hồi phục lại một chút sức lực.

Mà nhắc đến Yuuma thì hiện tại cô ấy đang dọn dẹp ở trong nhà của Issei như kiểu một người hầu của cậu vậy.

Tại Lâu Đài Đoran

Issei đang giới thiệu Yuuma cùng với Riki, Ramon và Jiro khiến họ tỏ ra cảnh giác khiến cô vô cùng khó hiểu.

Cũng phải thôi vì Yuuma nhìn rất giống hệt với Thiên Thần Sa Ngã Raynare hôm qua nên mới có phản ứng như thế.

Không còn cách nào khác Issei đành phải lên tiếng giải thích rõ ràng về việc Yuuma đã thay đổi từ kẻ ác thành người tốt cho Ba Người Thuộc Hạ của cậu nghe.

Sau khi nghe xong thì ba người bọn họ đã bỏ trạng thái cảnh giác rồi giao tiếp với thành viên mới tên là Amano Yuuma một cách vui vẻ.

Jiro nói : Chào mừng cô đến với nơi làm việc của chúng tôi, Amano Yuuma.

Yuuma nói cúi người : Uk. Rất mong được mọi người giúp đỡ!

Riki nói : Thôi chúng ta ngồi xuống đi. Issei-sama và Yuuma-san.

Nghe vậy cả Issei và Yuuma liền ngồi xuống ghế còn Riki thì đi pha hai tách cà phê cho hai người uống.

Yuuma nói quan sát xung quanh : Căn phòng này nhìn cũng sang trọng ghê! Có cả bộ cờ vua nữa chứ!

Issei nói : Tất nhiên nơi đây chính là Lâu Đài Đoran rồi.

Yuuma thắc mắc : Lâu Đài Đoran?

Đark Kivat bay đến giải thích : Là một toà lâu đài có hình dạng như một con Rồng được ẩn giấu trong một toà nhà cao tầng!

Kamen Rider Đark Kiva ĐXĐ Hoàng Đế Của Bóng Đêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ