Tại Khu Vực CLB Huyền Bí
Hiện giờ Các Thành Viên của CLB Huyền Bí đang tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu bóng sắp tới trong vòng tuần sau.
Ai cũng hăng hái luyện tập nhưng chỉ có riêng Yuuto là người đang có tâm trạng cực kì bất thường đến mức tồi tệ.
Thậm chí là trong lúc Rias ném bóng cho Yuuto chụp thì cậu không thèm nhúc nhích dù chỉ nữa bước mà để cho quả bóng đó bay vào đầu khiến cả bọn khó hiểu.
Rias thắc mắc nói : Yuuto chuyện gì vậy? Cậu hành động rất khác lạ dạo gần đây đấy! Nó không giống cậu chút nào cả!
Yuuto nói : Xin lỗi.
Kivala thắc mắc hỏi : Dạo này cậu ta có gì đó không ổn cho lắm, đúng không Yuuma?
Yuuma ngồi kế bên nói : Tôi cũng nghĩ vậy.
Asia nói : Issei-san đâu rồi?
Akeno nói : Đang ngồi Ở ghế bên kia kìa.
Cả Rias, Asia và Yuuma liền nhìn qua ghế bên kia thì thấy Issei đang ngồi đó nhìn vào tấm hình khiến họ tò mò đi tới xem thử.
Issei đang nhìn vào bức hình mà cậu và Irina lúc nhỏ đã từng chơi chung với nhau tại Nhà Thờ Kuoh cũng khá là lâu rồi.
Và đó cũng chính là người bạn duy nhất đã ở cạnh Issei cho đến lúc rời đi để lại một mình cậu trong sự cô đơn vĩnh hằng.
Issei nghĩ : Không biết cô ấy đang ở nơi nào vậy nhỉ?
Yuuma giật lấy tấm hình và nói : Đây là tấm ảnh lúc nhỏ của Issei-sama nè.
Issei Thấy vậy liền quay lại đằng sau xem thì thấy một bọn đang xem tấm hình đó với vẻ mặt bất ngờ.
Rias nói : Nhìn em ấy lúc nhỏ dễ thương quá!
Asia nói : Mà con nhỏ đó là đứa nào vậy?
Issei trả lời : Cô ấy là người đã từng sống kế nhà tớ. Nhưng rồi đột nhiên cô ấy chuyển đi do gia đình hay gì gì đó.
Yuuma nói : Con nhỏ đó với ngài có quan hệ gì thân thiết quá không?
Issei giật mình trả lời : Tớ với cô ấy chỉ là người quen thôi.
Koneko chỉ tay vào tấm hình và hỏi : Anh có nhớ gì về thanh kiếm này không?
Issei trả lời : Cũng không nhớ lắm. À, đó là một cây Thánh Kiếm.
Đark Kivat bay đến : Có thể chính vì cây kiếm này đã khiến cho Yuuto có những hành động kì lạ như thế đấy.
Issei nói thắc mắc : Cậu ta có liên quan gì đến Thánh Kiếm?
Yuuma trả lời : Rất có thể liên quan lắm. Em thừa biết tại sao Yuuto lại trở nên như vậy.
Kivala nói : Tôi nghe nói Yuuto là người duy nhất bỏ trốn khỏi Dự Án Thánh Kiếm.
Issei thắc mắc : Dự Án Thánh Kiếm?
Trong lúc chuẩn bị giải thích về Dự Án Thánh Kiếm thì Hanakai và Saji xuất hiện trước mặt cả bọn làm họ bất ngờ.
Issei thắc mắc : Hanakai-san và Saji? Đến đây có việc gì không?
Saji nói : Yo, Issei. Nghe nói hồi qua có đánh nhau phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Đark Kiva ĐXĐ Hoàng Đế Của Bóng Đêm
Ficção CientíficaHyoudou Issei là một cậu bé mồ côi bị cha mẹ bỏ rơi hơn vài năm và có một ngày cậu được nhận nuôi từ cha mẹ của gia đình Hyoudou. Rồi bỗng dưng một ngày cậu được Đark Kivat lựa chọn để trở thành Kamen Rider Đark Kiva một trong bốn Vương Tử Mạnh nhấ...