Tập 17 Rey Kivat Bị Đánh Cấp!

171 9 3
                                    

Vào ban đêm Tại một nhà thờ nào đó

Nữ Hoàng và Giám Mục đang ngồi chờ đợi gì đó thì Quân Xe liền xuất hiện trước mặt chúng và báo cáo lại.

Quân Xe nói : Báo Cáo! Có một tên nhà thờ muốn hợp tác với chúng ta!

Nữ Hoàng nghe thấy liền nói : Tên con người nào dám hợp tác với chúng ta vậy?

Giám Mục nói : Không biết.

Quân Xe kể lại : Trong lúc tôi đi dạo xung quanh thì thấy tên đó tiến lại như kiểu biết tôi là Một Trong Tứ Đại Chiếu Tướng.

Giám Mục nói : Rồi sao nữa?

Quân Xe Kể Tiếp : Hắn ta đưa cho tôi một cây Thánh Kiếm kém theo là một yêu cầu hợp tác với chúng ta vì lợi ích chung.

Nữ Hoàng nói : Thánh Kiếm à? Nghe nói thứ đó để dành riêng cho việc giết lũ quỷ có đúng không, Giám Mục?

Giám Mục nói : Hình như là vậy rồi.

Quân Xe nói nốt : Mà tôi nghe được là Tên Đark Kiva đó có cùng một bọn với gia tộc Ác Quỷ Gremory và Sitri.

Nữ Hoàng nói : Thì ra đó là nguyên do hắn gọi là lợi ích chung.

Giám Mục nói : Được rồi. Nói với hắn là chúng ta sẽ hợp tác nhưng chỉ là tạm thời thôi đấy.

Nữ Hoàng nói : Với lại nếu như hắn làm trái lệnh với sự hợp tác thì ngươi cứ việc làm gì tên đó cũng được.

Quân Xe Đáp : Vâng!

Nữ Hoàng liền móc ra một con dơi máy kì lạ rồi tiến đến đưa cho Quân Xe với sự thắc mắc khó hiểu.

Quân Xe hỏi : Cái này là...

Nữ Hoàng Nói : Hãy dùng sức mạnh của nó. Với thứ này ngươi có thể giết được bọn chúng dễ dàng hơn.

Rốt cuộc là cô ta đã đưa cho Quân Xe con Dơi Máy gì?

Tại học viện Kuoh

Hiện giờ lớp của Issei đang có một học sinh chuyển trường đến đây và không ai khác người đó chính là Yuuma.

Tiện thể cô ấy cũng thông báo là mình sẽ gia nhập vào CLB Huyền Bí khiến mọi người bất ngờ vì đã có thêm thành viên mới trong hội của Rias

Sau giờ ra chơi thì cô được Asia, Kaori, Katase và Aika nói chuyện với nhau còn Issei thì đang ở trên sân thượng đọc sách về những thứ Kiếm Thuật khác nhau.

Ddraig cũng xuất hiện ngay cánh tay của Issei để nói chuyện với cậu.

Ddraig nói : Issei.

Issei nói : Sao thế, Ddraig?

Ddraig nói nghiêm túc : Nghe này. Cậu không biết khi nào tên màu trắng kia sẽ tấn công cậu.

Issei thắc mắc : Tên màu trắng? Ông đã từng nói với tớ rồi nhỉ.

Ddraig nói : Con Rồng Trắng là Vanishing Đragon.

Issei thắc mắc : Vanishing Đragon?

Ddraig giải thích : Chúng ta được biết đến như hai con Thiên Long nhưng chúng ta chưa bao giờ hợp nhau cả. Số phận chủ thể của những con Thiên Long là phải chiến đấu với nhau.

Kamen Rider Đark Kiva ĐXĐ Hoàng Đế Của Bóng Đêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ