Tập 8 Sức mạnh mới và Asia gia nhập vào Gremory.

265 10 1
                                    

Vào buổi sáng tại nhà của Issei.

Hiện giờ cậu đang ăn sáng cùng với Yuuma còn Đark Kivat và Kivala đang nói chuyện riêng ở đâu đó quanh đây.

Trước đây thường ngày Issei phải dậy vào lúc sáng sớm để làm đồ ăn nhưng giờ có Yuuma sống chung ở nhà cậu rồi nên cũng đỡ được phần nào trong việc nhà.

Sẵn tiện Issei cũng có thời gian rảnh rỗi nên liền thông báo cho Yuuma chuyện cậu sẽ đến thăm Asia ở nhà thờ Kuoh.

Vừa nghe xong thông báo đó khiến Yuuma có phần ngạc nhiên nhưng cũng không kém sự lo lắng về một vài vấn đề của cô.

Yuuma nói : Hôm nay ngài sẽ đến thăm Asia sao?

Issei đáp và hỏi : Uk. Vì hôm nay là ngày nghĩ mà. Có gì không?

Yuuma nói : À không có gì. Chẳng qua là tôi không biết sẽ phải nói gì nếu như chẳng may gặp cô ấy thôi.

Cậu nghe vậy liền cảm thấy chuyện này rất đúng bởi vì nếu như Asia gặp mặt cô thì khả năng cao cô ấy sẽ rất là sợ hãi.

Bởi vì Yuuma có ngoại hình giống con người trước kia nên điều mà Asia sợ hãi là một chuyện hết sức dĩ nhiên rồi.

Issei nói : Ừ ha.

Yuuma thắc mắc : Cơ mà ngài khi nào mới về nhà vậy?

Issei nói : Tùy thuộc thôi. Nếu như cô ấy muốn đi chơi ở Nhật Bản thì tầm trưa hoặc chiều mới về nhà được.

Yuuma nghe xong đáp : Vậy à? Nhưng cũng đừng đi quá xa ấy nhé?

Cô liền nở ra một cười thân thiện nhưng kèm theo luồng sát khí của Sự Ghen Tị khiến Issei ngơ ngác khó hiểu chuyện gì đang xảy ra với Yuuma trước mặt mình.

Đark Kivat và Kivala thấy vậy cũng không khỏi ngạc nhiên khi Yuuma Đang ghen vì Issei đi chơi với một cô gái khác ngoài mình.

Kivala nói : Wow, cô ấy đang ghen kìa. Mà nói chung là cậu cứ về sớm đi nhé không thì để bị bắt gặp đang hẹn hò là toang đấy.

Đark Kivat nói nhắc nhở : Với lại bọn Huyết Nanh Tộc đã bắt đầu hành động rồi nên đừng có mất cảnh giác đấy!

Issei nói : Tớ biết mà.

Yuuma nói : Mà sẵn tiện trong ngày nghĩ của học viện Kuoh thì ngài hãy đưa tôi đi mua chút đồ để mặc được không ạ?

Issei nói : À, chuyện này phải tùy thuộc xem Asia có cho mình về sớm không đã. Nếu được thì trưa nay đi luôn.

Yuuma nói : Vâng. Mong là sẽ được về sớm.

Vừa ăn sáng xong rồi Issei liền ra khỏi nhà cùng với Đark Kivat để đến nhà thờ Kuoh còn Yuuma thì đang làm việc nhà.

Tại thành phố

Issei hiện đang dùng hình dạng Đark Kiva bay lên không trung để đến nhà thờ Kuoh một cách nhanh chóng.

Nhưng bay được một hồi thì cậu thấy Asia đang đứng ở một cái tiệm nào đó khiến Đark Kiva bất ngờ liền bay xuống một cái hẻm nào đó rồi quay trở về hình dạng Issei.

Issei đi đến và nói : Cứ nghĩ rằng phải đến nhà thờ Kuoh để tìm cậu. Nhưng không nghĩ là gặp sớm như vậy. Asia.

Asia thấy Issei liền nói : Issei-san. Thật ra hôm nay tớ được nghĩ nên mình muốn đi dạo đâu đó.

Kamen Rider Đark Kiva ĐXĐ Hoàng Đế Của Bóng Đêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ