[ hoa sáo ] gần thu sơn 1
phương nhiều bệnh là hoa sáo nhãi con, ngạnh tới thái thái zwdr, cảm tạ thái thái làm ta dùng ngạnh, bởi vì viết đến tương đối tùy ý, đại gia tùy tiện nhìn xem liền hảo. Nhân vật nghiêm trọng OOC, nếu không thích thỉnh rời khỏi, bởi vì bản nhân cực độ pha lê tâm, cho nên ngàn vạn đừng mắng, tại đây cầu xin
văn trung nhân vật tuổi, sự kiện tùy cơ tư thiết, hết thảy vì loạn viết phục vụ.
song ⭐️
sáo phi thanh chạy ra sáo gia, mới vào giang hồ, liền đánh bại vạn người sách thượng xếp hạng đệ thập quỷ thủ phong liệt, chen vào giang hồ cao thủ bảng tiền mười, nhất chiến thành danh.
hắn chém đồ ăn thiết dưa dường như đánh gãy vạn người sách thứ tám danh cổ khi, còn không đến 18 tuổi. Ngày ấy phong thanh ngày lãng, ở khiêu chiến thứ bảy danh trên đường, hắn gặp một vị hồng y thiếu niên.
kia thiếu niên nói nhiều thả mật, làm người cuồng ngạo võ công lại cao. Lúc này trên giang hồ người quen biết hắn đã không ít, ý muốn mời chào giả có, nhưng lại chưa từng có bạn cùng lứa tuổi tiến đến, thấy hắn không đáp ứng cũng không buồn bực, thế nhưng ngày ngày dán hắn đảo quanh.
“Ai, A Phi, ngươi sao lại không để ý tới ta……”
“…… Ngươi từ đâu tới đây? Sư từ chỗ nào? Không nói đúng không? Ta đây nói cho ngươi ta sư phụ……”
“Di, Kiều cô nương, ngươi chờ hạ ta đi chào hỏi một cái……”
“Này Dương Châu năm quỳnh lộ chính là khó mua thật sự, ta canh ba liền đi chủ quán cửa chờ mở cửa lạp, tới, ta thỉnh ngươi uống…… Ngươi theo đuổi tối thượng võ học? Chỉ là tối thượng có điểm không thú vị, ngươi chờ, ta cho ngươi xem cái đến mỹ…… Ngươi cười rộ lên cũng thật ngốc, ai? Đừng không cười a ta sai rồi……”
lụa đỏ khoác mặt, sợi tóc đan chéo, sáo phi thanh hiếm khi tỉnh đến như thế vãn. Có người môi phúc ở hắn đôi mắt thượng, tinh tế mà mút hôn hắn: “A Phi, ta sư huynh truyền tin với ta, môn trung có việc gấp, ta phải đi về mấy ngày, chuyện của chúng ta……”
lụa đỏ giấu đi hắn khuôn mặt, không biết sao, như là bị ca ca cổ phun ra huyết dán lại mặt, sáo phi thanh trất một cái chớp mắt, lạnh lùng nói: “Ngươi đi đi.”
sáo phi thanh vẫn luôn là thon gầy thân hình, cùng Lý tương di tách ra hơn bốn tháng thời điểm hắn cảm thấy chính mình béo. Hắn cũng không quan tâm chính mình tướng mạo, cho nên ngay từ đầu vẫn chưa để ý, nhưng là sau lại hắn phát hiện chính mình được quái bệnh, thân thể không thoải mái, bụng sưng to cũng càng ngày càng nghiêm trọng. Tới rồi thâm đông, sáo phi thanh đã bế quan hai tháng, ngoài cửa sổ bay tuyết, than đã sớm tắt, hắn nhịn hai ngày đau, lại tỉnh lại khi sờ soạng một tay máu loãng, hắn sắc mặt tái nhợt, sợi tóc bị mồ hôi dính ở trên mặt, tinh tế thở dốc hoãn một chút, an tĩnh, mặt vô biểu tình, chỉ là tại hạ một đợt lệnh người hít thở không thông đau đớn tiến đến trước, tùy ý đem trong tầm tay vải vóc nhét vào trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoa Địch ] Cận thu sơn ( Đồng nhân QT Liên Hoa Lâu )
Short Story[ Hoa Địch ] Cận thu sơn Tác giả: Nhất Cá Đại Bách Đồng nhân Liên Hoa Lâu Lý Liên Hoa x Địch Phi Thanh Tiểu Bảo là nhãi con của Hoa Địch OOC, tư thiết nhiều, thận lôi.