một,
lee sanghyeok hiếm khi check camera, dẫu cho ở góc nào nhà sanghyeok cũng có một cái. phần nhiều là an ninh khu nhà anh khá tốt, phần ít là hai đứa trẻ con nhà anh khá ngoan. ừ, khá ngoan ở đây là ryu minseok ngoan, chứ không phải là choi wooje ngoan. có điều không giống mèo nhà khác, ryu minseok và choi wooje hiếm khi đánh nhau. có lẽ là do ryu minseok khá trầm, còn choi wooje lại khá sợ mấy lúc ryu minseok cau mày.
khác với hai đứa nhà anh, hai em cún nhà người yêu anh là hai thể trái ngược. mấy lúc ở nhà, anh hay thường thấy moon hyeonjoon và lee minhyung chành choẹ nhau. chúng nó có thể gây hấn với nhau vì tất cả những vấn đề, dù chỉ là bé nhất, lúc thì là tranh nhau chỗ nằm phơi nắng, lúc thì tranh nhau hai bát thức ăn, dẫu cho trông chúng nó y hệt.
lee sanghyeok rất đau đầu về vấn đề này, bởi vì đã có lần chúng nó đánh nhau làm hyeonjoon sước một bên khoé mắt, và minhyung thì tím một bên má phải. thế nên dù muốn hay không, sanghyeok cũng phải chăm check cam hơn hẳn.
như hôm nay, nhân lúc rảnh rỗi, sanghyeok mở điện thoại lên để kiểm tra, và rồi anh thở dài.
trên màn hình điện thoại là hình ảnh hai đứa moon hyeonjoon và lee minhyung đang cãi nhau. tiếng gầm gè của chúng nó vọng vào tai nghe, lẫn đó là tiếng meo meo nhỏ xíu.
sanghyeok nheo mắt, con trai yêu wooje của anh đứng cạnh moon hyeonjoon kêu meo meo, trong khi ryu minseok đứng sau tóm đuôi lee minhyung.
hai,
có hai sự thật mà anh chủ lee sanghyeok không hề biết.
thứ nhất, vết xước trên khoé mắt moon hyeonjoon là do choi wooje cào.
thứ hai, vết bầm trên má lee minhyung là do ryu minseok đánh.
tất cả đều không liên quan gì tới chuyện họ moon và họ lee cãi nhau cả.
ba,
móng tay của choi wooje vẫn chưa mọc, nhưng em nhìn cái ghế sofa của anh chủ mà ngứa ngáy tay chân lắm rồi. thế nên hiện tại choi wooje đang ở trên sofa, còn moon hyeonjoon thì đứng ở dưới.
"cào ghế đi anh."
"cào ghế sofa cho em đi."
"điiii."
"càoooo chooo emmmm."
"càooooooo."
"rồi anh chủ sẽ bẻ móng mày nhóc ạ."
bốn,
"bạn ryu minseok này."
"gì."
lee minhyung nhoái đầu nhìn khi là lần thứ e nờ trong ngày ryu minseok giật đuôi hắn
"bạn có thể đừng giật đuôi mình không? mình không hề vui đâu."
"bạn còn giật nữa thì bạn có tin mình xách ngược bạn lên không hả con mèo không lông kia."
"đừng có xúc phạm."
"thế có không, mình nói có sai không?"
"không."
"thế đúng rồi đấy."
"thế sao choi wooje giật đuôi cậu được mà tôi thì không giật được."
"thì cậu có phải choi wooje đâu."
"cậu là ryu minseok cơ mà."