C209 - Ao Yuetian

179 25 0
                                    

Mula sa ilang daang yarda sa himpapawid, isang malinaw na piraso ng natural na lupain na may berdeng damo at huni ng mga ibon ang nakita.

Ang Lin Moon Clan ay hindi malalim sa loob ng mga bundok; ito ay nasa tabi ng isang ilog. Mula sa taas, ang ilog ay nasa hugis ng isang hubog na buwan. Ang makalangit na enerhiya doon ay lumampas sa Broken Moon Clan at maraming talon ang nagpaganda sa lugar.

Mas malawak at mas malinaw ang paningin ni Zhao Feng, at napabuntong-hininga siya. Ang teritoryo ng Lin Moon Clan ay mas maganda kaysa sa Broken Moon Clan.

Ito ay ang pagkakaiba lamang mula sa ibabaw - ang tunay na pagkakaiba ay ang makalangit na enerhiya dito.

Ang lahat ng Clans ay manirahan sa isang lugar na mayaman sa makalangit na enerhiya - nakatulong ito sa paglilinaw ng isang tao at nagbigay ng mas magandang pagkakataon sa mga miyembro ng clan na makalusot.

Kung malalagay si Bei Moi sa pamilya Zhao, kahit na may talento ang dating, hindi niya maaabot ang Ascended Realm bago ang edad na dalawampu.

Sa labintatlong Clans, ang Lin Moon Clan ay nasa ika-4 na ranggo, samantalang ang Broken Moon Clan ay pangalawa sa huli, kung hindi man huli.

Matapos makapasok sa teritoryo ng Lin Moon Clan, naging solemne ang mga ekspresyon ng mga Elder.

Sa oras na ito, isang pilak na ilaw ang pumasok mula sa ibaba.

"Haha, maligayang pagdating, mga kaibigan mula sa Broken Moon Clan."

Ang dumating ay isang silver/grey long sleeve na Elder, na nag-radiated ng aura sa ibaba lang ng First Elder.

“Pagbati, Elder Qun.”

Ang Unang Elder ay at binati ang bagong dating, ngunit si Lola Liuyue at Hai Yun Master ay maaaring ngumiti ng pangit na ekspresyon.

Si Elder Qun ay isang normal na elder lamang ng Lin Moon Clan. Pinangunahan ng Unang Elder ang mga miyembro ng Broken Moon Clan, ngunit ang Lin Moon Clan ay nagpadala lamang ng isang normal na Elder.

Karaniwang ipinapadala ng Lin Moon Clan ang Clan Master o First Elder para batiin sila.

"Haha, ang Clan Master at First Elder ay tinatanggap ang Silver Moon Clan."

Tila alam ni Elder Qun kung ano ang naisip at pinagtawanan ng mga Elder ng Broken Moon Clan, ngunit sumilay ang pang-aalipusta sa kanyang mga mata.

Sa 3 Clans, ang Broken Moon Clan ay inilagay sa ilalim ng bato at palagi silang huli sa Three Clan Party. Kung ikukumpara sa kanila, ang Silver Moon Clan ay niraranggo sa ika-7 ng Thirteen Clans at mas mahalaga.

Kahit na ang mga Elder ng Broken Moon Clan ay nagalit, wala silang magagawa dahil ang Broken Moon Clan ay natatalo sa bawat laban sa tuwing nasa Three Clan Party.

Sa pag-iisip hanggang dito, ang mga Elder ay tumingin sa mga kalahok na disipulo. Ang mga disipulo ng henerasyong ito ay mas malakas kaysa dati.

Lumapag ang Golden Ashen Giant Eagle sa harap ng isang palasyo.

Ngumiti si Elder Qun: “Hayaan tayong mga matatandang lalaki na pumunta sa bulwagan at talakayin ang ating mga bagay. Ipaubaya natin ang nakababatang henerasyon sa kanilang sariling mga bagay.”

Tumango ang Broken Moon Clan Elder's, hindi sila nagulat.

Ito ang pamantayan para sa Three Clan Party.

May dalawang layunin ang Partido.

Ang isa ay upang talakayin ang mga kooperasyon sa pagitan ng Clan's. Ang Scarlet Moon Religion ang naging paksa kamakailan at malamang isa ito sa mga bagay na kanilang tatalakayin.

Ang Hari ng mga Diyos ( Book -  2 ).   ( HEART CONTROLLING TECHNIQUE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon