C201 - Genius Summit

199 21 0
                                    

Lungsod ng Sun Feather.

Kakasimula pa lang lumubog ang araw at maraming tao ang nagsindi ng kanilang mga parol at nagsara ng kanilang mga tindahan.

Sa oras na ito, isang azure hair na kabataan ang pumasok sa lungsod, na nakasuot ng maitim na kulay abong kapa.

Kung nangyari ito sa araw, ang hitsura ng kabataan ay nagdudulot ng pag-iingat. Gayunpaman, sumapit ang gabi at tila hindi gaanong katangi-tangi ang pigura ng kabataan.

“Hindi gaanong nagbago ang Sun Feather City sa loob ng isang taon.” Bulong ni Zhao Feng.

Halos walang makilala sa kanya ngayon. Kumpara noong isang taon, mas matangkad si Zhao Feng at malaki ang pagbabago niya sa hitsura at aura.

Nang makalapit siya sa teritoryo ng pamilya Zhao, halatang mas masikip ito.

"Kailan nagkaroon ng napakaraming random na tao dito?" Si Zhao Feng ay may kakaibang ekspresyon.

Bilang isa sa tatlong dakilang pamilya ng Sun Feather City, ang pintuan sa kanilang teritoryo ay dapat na maayos.

Sa mga taong ito na nagtipon dito, ito ay pangunahing mga kabataan.

“Ang 'Genius Summit' ngayong taon ay tila hindi kasinghusay ng mga nakaraang taon. Parehong umalis sina Xin Wuheng at Zhao Feng sa Sun Feather City."

“Ang dalawang iyon ay mga legendary figure. Sa taong ito ang Summit ay sinimulan ni 'Zhao Linlong' ng pamilya Zhao. Wala nang makakapantay sa kanya ngayon.”

“Mahirap sabihin iyon para sigurado. Si 'Xin Fei' ng Xin family ay isang sumisikat na bituin na maaaring hindi mas masama kaysa kay Zhao Linlong."

Nagkaroon ng maraming tao dito dahil sa Genius Summit ngayong taon.

Gayunpaman, hindi lahat ay maaaring pumasok sa loob at manood. Maliit na bilang lamang ang pinayagan sa loob at marami ang hindi pinapasok.

Gayunpaman, mayroon ding mga may kakayahan sa pagtatago at matagumpay na nakalusot sa loob. Ang pamilya Zhao ay hindi kasing bantayan ng isang palasyo.

"Genius Summit?"

Kinakalkula ni Zhao Feng ang oras at napagtanto niyang ito na nga ang oras. Ang Genius Summit ay pinangunahan ng tatlong pamilya.

Sa nakaraang summit, ang pamilya Zhao ay gumanap nang kakaiba kasama ang tatlong henyo: sina Zhao Linlong, Zhao Feng at Zhao Yufei.

Ang likod ng mga bundok ng pamilya Zhao. Sa harap ng isang pond na gawa ng tao, may ilang stand doon na may mga nanonood na nanonood.

Dalawang kabataan ang nagsagupaan malapit sa baybayin ng lawa at umihip ang hangin. Mula sa mga kinatatayuan ay nagmumula ang paminsan-minsang hiyawan.

Ang mga maaaring dumalo sa summit ay hindi bababa sa 4th Rank ng Martial Path at ang mga tunog na nilikha mula sa labanan ay hindi gaanong kaliit.

Mayroon ding ilang Elder na naroroon mula sa tatlong pamilya, na ang lahat ng cultivation ay umabot sa 7th Rank.

Sa pinakaharap na kinatatayuan ay nakaupo ang ilang henyo mula sa pamilya Zhao, na kinabibilangan nina Zhao Han, Zhao Qin at Zhao Linlong.

"Kuya Linlong, walang makakalaban sa iyo ngayon." Ngumiti si Zhao Qin at sinabi.

“Si Qiu Mengyu ng pamilya Qiu at si Xin Fei ng pamilyang Xin ay mas malakas kaysa noong nakaraang taon. Lalo na si Xin Fei, bagama't hindi pa niya naabot ang 6th Rank, ang kanyang lakas sa pakikipaglaban ay namumukod-tangi."

Si Zhao Linlong ay nakaupo sa gitna at siya ay mas mature kaysa dati. Sa mga nakaraang taon na karanasan, ang kanyang saloobin ay mas kalmado.

Bilang host sa summit na ito, hindi siya nangahas na maging sobrang kumpiyansa.

Ang Hari ng mga Diyos ( Book -  2 ).   ( HEART CONTROLLING TECHNIQUE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon