C367 - Tagumpay

127 18 0
                                    

Sa loob ng kkweba.

Ang pagpapaalis kay Yu Tianhao sa kanilang mga mata ay mas gumaan ang pakiramdam ni Mo Tianyi at ng kumpanya.

Ang dilaw na mukha na lalaki ay tumawa: "Ang pagdidirekta ng agos palayo ay napakagandang lansihin. Iniisip ko kung ano ang magiging reaksyon ni Yu Tianhao kapag nalaman niyang ang huli ay hindi tulad ng iniisip niya."

"Zhao Feng, sigurado ka bang maakit ni Xin Wuheng ang atensyon ni Yu Tianhao?"

Nagtataka ang mukha ni Mo Tianyi.

Hindi mapalagay ang dalawa.

Alam ni Mo Tianyi ang lakas ni Xin Wuheng.

Nauna nang nag-sparring ang dalawa at nanalo si Mo Tianyi.

Kailangan niyang aminin na si Xin Wuheng ay bihasa ngunit upang labanan ang isang napakaraming kababalaghan? Siya ay hindi bababa sa isang antas o dalawang ang layo.

“Si Xin Wuheng ay hindi masusukat at gusto kong makita ang kanyang lakas ngunit sa pagkakataong ito... ang kanyang kalaban ay ang number genius sa kontinente. Tingnan natin kung makakapagbigay siya ng mga sorpresa.”

Sabi ni Zhao Feng na hindi sigurado.

Hindi siya sigurado kung mahahadlangan ni Xin Wuheng si Yu Tianhao. Kung tutuusin si Yu Tianhao ay isang napili na dumurog sa mga henyo ng dose-dosenang henerasyon at nalampasan pa ang Scarlet Moon Religion Patriarch at Sword Saint Ye Wuxie noong sila ay kaedad niya.

Si Yu Tianhao ay maaaring ilarawan bilang ang pinaka-talentadong prodigy kailanman.

Gayunpaman, ginawa rin ito ni Zhao Feng batay sa instinct.

Maraming palaisipan sa buhay niya.

Halimbawa, ang kasaysayan ng Espirituwal na Mata ng Diyos na ito at ang dating may-ari nito. Anong uri kung ang pagiging ito?

Halimbawa, ano ang punto ng mga sumpa ng Hundred Graves Forbidden Ground?

Paano maiuugnay ang sinaunang arena sa mga mana?

Ang lahat ng ito ay palaisipan at sa puso ni Zhao Feng ay isa rin si Xin Wuheng.

Bumalik sa Sun Feather City sa Genius Summit, si Xin Wuheng ay may 'mga layunin'.

Sa oras na iyon ang lahat ay nasa Consolidated Realm at gumuhit kay Zhao Feng pagkatapos na sugpuin ang kanyang cultivation ng isang ranggo.

Umalis na siya noon, at walang nakakaalam kung saan siya nagpunta.

Pagkatapos ng pag-alis ni Yu Tianhao.

Nakuha ni Zhao Feng ang oras na magagamit upang subukan at maabot ang True Mystic Rank.

Sa totoo lang, walang bottleneck para sa kanya, kaunting oras lang ang kailangan.

Sa loob ng kanyang dantian sizzles ng Lightning Qi ng True Spirit ay nilinis ang kanyang katawan at sumanib sa kanya.

Bukod sa kidlat na Qi ng True Spirit mayroon ding masamang Qi ng True Spirit na nagmula sa Mystic Flower Treasured Bible.

Upang gawing nangingibabaw na puwersa ang Lightning Inheritance, sinipsip ni Zhao Feng ang enerhiya sa loob ng Lightning Mystic Stone at naunawaan ang pinagmulan ng Lightning.

Hindi lamang mabilis na tumaas ang True Force ni Zhao Feng, ang kanyang mga insight ay tumataas din nang mabilis.

Wu~~

Ang True Spirit Lightning Flame sa loob ng dantian ni Zhao Feng ay nipino ang Qi ng True Spirit sa loob ng kanyang katawan at sa paglawak ng Source ng True Spirit, ang kapangyarihan ng True Spirit Lightning Flame ay tumaas din.

Ang Hari ng mga Diyos ( Book -  2 ).   ( HEART CONTROLLING TECHNIQUE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon