C242 - Lightning Barrier !

174 18 0
                                    

Isa itong bangungot para sa Thirteen Clans.

Maging ang mga ekspresyon ng walang kibo na mga eksperto sa True Spirit Realm ay nagbago nang husto.

Alam ng lahat ang Labintatlong Bansa ng Sky Cloud Forest ay naninirahan sa pagitan ng dalawang bansang ito at ang digmaan sa pagitan ng dalawang bansa ay talagang isang sagupaan sa pagitan ng mga paksyon ng dalawang bansa.

Kapag nasira ang balanse sa pagitan ng dalawang bansa, maaapektuhan nito ang Labintatlong Bansa ng Sky Cloud Forest.

Natigilan din ang Broken Moon Clan.

"Ang Sky Rich Country at Iron Dragon Country ay palaging pantay. Ano ang nangyari at biglang nangyari ito?"

Ang ekspresyon ng Unang Elder ay sobrang solemne at hindi mapalagay.

Ang dalawang malalakas na bansang ito ay mga pag-iral na ang labintatlong bansa ay maaari lamang tingnan. Ang kanilang mga angkan at sekta ay mas malaki rin.

“Ang Sky Wind Pavillion ay ang pinuno ng 7 Clans mula sa Sky Rich Country. Mayroon silang 3 hanggang 4 na eksperto mula sa mga eksperto sa True Mystic Rank lamang, at ang kanilang pamana ay napakaluma. Paano kaya nila...."

Puno ng hindi paniniwala ang mukha ng Broken Moon Clan Master.

Ang Sky Wind Pavillion, ang pinakamalakas na puwersa sa loob ng Sky Rich Country ay maaaring sirain ang Thirteen Clans gamit ang isang kamay at sampung beses na mas malakas kaysa sa Broken Moon Clan.

Ito ay hindi maiisip para sa gayong paksyon na masira sa loob ng maikling panahon!

Ano ang nangyari sa labanang iyon?

Anong tulong ang natanggap ng Iron Dragon Country para sirain nila ang Sky Rich Country nang napakabilis?

Ang mga tanong ay lumitaw mula sa loob ng Thirteen Clans.

"Sa aking pagkakaalam, tila nagkaroon ng interference mula sa mga spawns ng Scarlet Moon Religion. Sa nakalipas na ilang araw, humingi ng tulong ang Sky Rich Country sa ating Thirteen Clan. Maaari ko bang tanungin ang mga Grand Elder.....?"

Magalang na tanong ng nag-uulat na elder ng Cloud Sword Clan.

Ang tatlong eksperto sa True Mystic Rank ay nakatayo sa tuktok ng Sky Cloud Forest at may kapangyarihang magpasya sa kapalaran ng Thirteen Clans.

Higit pa rito, naroroon ang lahat ng taong may mataas na awtoridad mula sa Labintatlong Angkan.

Ang mga tao ay may matinding ekspresyon habang ang tatlong Grand Elder at ang pinakamataas na awtoridad mula sa bawat isa sa mga angkan ay nagsasama-sama.

"Kapag nawasak ng Iron Dragon Country ang Sky Rich Country, ang susunod nilang target ay tayo."

"Kung pagsasama-samahin ng ating Thirteen Clans ang ating pwersa at tutulungan ang Sky Rich Country, maaari nating baguhin ang sitwasyon."

“Nakialam ang mga spawn ng Scarlet Moon Religion sa digmaang ito, kaya hindi ito magiging kasing simple ng tila. Para sa katiyakan, dapat tayong humingi ng tulong sa Sagradong Lupa.”

Nagsimulang mag-usap ang Thirteen Clans.

Sa kalagitnaan ng talakayan, may nagsimulang magsalita, "Nagpadala ba ang Iron Dragon Country ng mga tao para manood sa oras na ito?"

Ang pangungusap na ito ay naging sanhi ng paglilipat ng mga tingin ng Thirteen Clans.

Sa spectating stand, ang grupo mula sa Iron Dragon Country ay tahimik na nakaupo na may mapanuksong ekspresyon.

Ang Hari ng mga Diyos ( Book -  2 ).   ( HEART CONTROLLING TECHNIQUE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon