Tan học
"Ishikawa, Ishikawa." Giáo viên chủ nhiệm của lớp 1 - 5 đột nhiên gọi cô lại.
"Dạ vâng?"
"Em có biết bạn Yachi lớp cô không?"
Gorumi gật đầu: "Có biết ạ."
Yachi và Gorumi từng học cùng lớp hồi năm ba Sơ trung. Mối quan hệ của cả hai vẫn rất thân thiết, đến tận bây giờ thỉnh thoảng vẫn hẹn nhau đi chơi.
"Vậy em đến câu lạc bộ bóng chuyền tìm Yachi giúp cô có được không? Cô cần trao đổi thêm với em ấy về việc làm báo tường của lớp." Chủ nhiệm lớp 1 - 5 cất giọng nhờ vả.
Đến câu lạc bộ bóng chuyền...có nghĩa là đến chỗ tập luyện của Tsukishima và Yamaguchi sao?
Gorumi một nửa muốn đến, một nửa lại không muốn.
Cô có hơi sợ.
"Nhưng mà ở đó còn có Yachi, chắc không sao đâu." Gorumi nắm chặt tay lại, tự trấn an chính mình.
"Dạ cô đợi một chút em sẽ đi gọi bạn ấy đến ngay ạ."
Cuối cùng cô cũng quyết định nhận lời.
.
Cánh cửa dẫn vào phòng tập của câu lạc bộ bóng chuyền đang ở ngay trước mắt.
Gorumi khá tò mò không biết một con sâu lười biếng trong giờ thể dục như Tsukishima sẽ trông như thế nào khi chơi thể thao.
Cô hít một hơi thật sâu, lấy hết can đảm đẩy cửa bước vào.
Và hỡi ôi, một, hai, ba, bốn, năm,...Thứ đầu tiên đập vào mắt Gorumi chính là hình ảnh gần mười nam sinh đang trong trạng thái cởi trần.
Nghe thấy tiếng động, mọi người đều đồng loạt hướng mắt nhìn về phía cô, tất cả đều không giấu nổi vẻ hoang mang, ngơ ngác.
Tạm biệt, bây giờ Gorumi sẽ giả bộ xỉu đây. Cô không thể tiếp tục đối diện với cảm giác xấu hổ này thêm được nữa.
"Ishikawa?"
Tsukishima cất giọng ngờ vực, cậu khá bất ngờ khi trông thấy cô xuất hiện ở đây.
Tiếng gọi của Tsukishima lúc ấy tựa như một chiếc phao cứu sinh kéo Gorumi ra khỏi cảm giác khó xử.
Cậu bước đến chỗ cô đang đứng, trên tay vẫn còn đang cầm một quả bóng chuyền.
"Cậu làm gì ở đây vậy?" Tsukishima hỏi.
Cô tỏ vô cùng mừng rỡ khi trông thấy cậu. Thật may quá, Tsukishima vẫn còn đang mặc áo. Nếu bây giờ mà cậu xuất hiện trước mặt Gorumi trong trạng thái cởi trần như những người khác, có lẽ cô sẽ thật sự ngất đi vì sốc mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsukishima Kei - Thanh Xuân
Fanfiction"Thanh Xuân" xoay quanh cuộc sống học đường những năm Cao Trung của Tsukishima Kei và cô bạn cùng bàn Ishikawa Gorumi. Cùng nhau học tập và tham gia các câu lạc bộ, các hoạt động do nhà trường tổ chức. Hai người bạn cùng bàn với hai tính cách trái...