Omg so happyyyyy 💕
.
Yamaguchi đề xuất một buổi học nhóm. Ban đầu cậu chỉ tính rủ Tsukishima và Gorumi thôi, nhưng cuối cùng lại có thêm cả Kageyama, Hinata và Yachi.
Sáu người thống nhất với nhau điểm hẹn sẽ là ở tiệm cà phê sách cạnh ga tàu điện, nghe nói ở đó có món panna cotta rất ngon.
.
Ba giờ chiều ngày chủ nhật, mọi người đã có mặt đông đủ ở điểm hẹn.
Hôm nay Gorumi mặc quần jean phối cùng áo cổ lọ màu đen, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo phao xanh navy đậm. Cô không búi tóc lên như mọi khi mà chọn kiểu buộc đuôi ngựa. Tổng thể trông rất năng động.
Ghế ngồi của quán là dãy ghế ba người, bên này là Tsukishima, Yamaguchi và Gorumi, đối diện là Hinata, Kageyama và Yachi.
Bắt đầu học từ môn tiếng Anh. Gorumi vừa ăn uống vừa nghịch điện thoại cũng có thể giải xong đề trước cả năm người còn lại.
"Chỗ này không thêm ed được đâu Kageyama." Cô nhắc nhở.
"Đây là thì quá khứ mà, tại sao lại không được thêm ed?" Cậu nhăn mày khó hiểu.
"Đúng là thì quá khứ nhưng không phải cái nào cũng thêm ed đâu. Từ read giữ nguyên không cần thêm gì cả, ba cột của nó giống hệt nhau mà." Gorumi giải thích.
Hinata không bao giờ bỏ qua cơ hội để trêu chọc cậu bạn chuyền hai: "Nghe chưa Bakayama, câu dễ vậy mà cũng làm sai cho được!"
"Hinata, hiện tại đơn số ít mà cậu giữ nguyên hả?" Yachi tròn mắt ngạc nhiên.
Tsukishima nghe vậy liền nhếch mép: "Mèo chê mèo lắm lông!" Cậu cất giọng mỉa mai.
"Tsukishima! Cậu nói ai là mèo hả?" Hinata xù lông nhăn nhó.
"Hinata, Tsukishima không có ý bảo cậu là mèo đâu. Mèo chê mèo lắm lông là câu thành ngữ chỉ sự mỉa mai về hành vi chê bai phán xét người khác, trong khi bản thân mình cũng chẳng tốt đẹp gì hơn."
Bản thân là một người yêu thích môn văn học, Yachi sẽ không để bạn mình hiểu sai ý nghĩa của một câu thành ngữ. Thế là cô liền nhiệt tình giải thích ý nghĩa của nó cho cậu bạn tóc cam nghe.
Nhưng mà không hiểu vì sao sau khi nghe Yachi giải thích xong, sắc mặt của Hinata lại trở nên vô cùng khó coi.
Tại sao vậy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsukishima Kei - Thanh Xuân
أدب الهواة"Thanh Xuân" xoay quanh cuộc sống học đường những năm Cao Trung của Tsukishima Kei và cô bạn cùng bàn Ishikawa Gorumi. Cùng nhau học tập và tham gia các câu lạc bộ, các hoạt động do nhà trường tổ chức. Hai người bạn cùng bàn với hai tính cách trái...