Bị Bắt !!!

123 11 0
                                    

Sabo đặt tay lên vách hang nhìn lại em trai mình, lông mày nhíu lại, anh không muốn để Luffy một mình. Anh lo lắng cho Ace nhưng đồng thời cũng lo lắng cho Luffy hơn. Ace có thể tự bảo vệ mình trong khi Luffy thì không, anh nằm liệt giường và chiến đấu để giành lại sự sống. Điều gì sẽ xảy ra nếu trong lúc anh đi tìm Ace, một đặc vụ của Chính phủ Thế giới đã tìm thấy anh và giết anh ngay tại đó?

Anh nhắm mắt lại và rũ bỏ hình ảnh đó ra khỏi tâm trí. Không, điều đó là không thể. Họ đã ẩn náu ở nơi hẻo lánh nhất trên hòn đảo này để hồi phục và bổ sung năng lượng. Họ ẩn nấp để dân làng không nghi ngờ họ. Nhưng với tất cả những hành vi trộm cắp mà họ đã thực hiện, đặc biệt là với nguồn cung cấp thuốc, sự nghi ngờ ngày càng lan rộng. Sabo hít một hơi thật sâu và gạt mọi suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu. Anh sẽ nhanh chóng tìm thấy Ace và quay trở lại nơi ẩn náu của họ để chăm sóc Luffy một lần nữa.

Sabo đã tìm kiếm gần nửa tiếng đồng hồ và anh ngày càng thất vọng và tuyệt vọng hơn khi thời gian trôi qua. Ace có thể đi đâu mà mất nhiều thời gian đến vậy? Sabo không thể lãng phí thời gian khi Luffy đang chiến đấu để giành lấy mạng sống.

"Chết tiệt, Ace. Anh đang ở chỗ quái nào vậy?" Sabo thắc mắc khi chạy quanh thị trấn, trốn khỏi đám đông. Anh ấy đã có câu trả lời cho câu hỏi của mình khi nghe hai người qua đường nói chuyện.

"Này, cậu có nhìn thấy đứa trẻ đó lúc nãy không? Nó đang bị hai gã kéo đi." Người đầu tiên nói. Tai Sabo vểnh lên. anh lặng lẽ đi về phía họ để lắng nghe cuộc trò chuyện của họ.

"Một đứa trẻ? Người đã đến đây vài tuần trước?" người kia hỏi, người đầu tiên gật đầu. "Ý bạn là người đó đến từ băng hải tặc Râu Trắng?" Anh ấy nói. Sabo há hốc mồm trước thông tin đó và sự lo lắng tràn ngập cơ thể khi anh tiếp tục lắng nghe hai người đàn ông.

"Đúng rồi, tên nhóc đó điên rồi. Nói cho cậu biết, tôi nghe nói hắn thực sự đã chiến đấu với cả hai mặc dù hắn bị đánh bại dễ dàng." Người đàn ông đầu tiên thông báo với vẻ hoài nghi trong khi đồng nghiệp của anh ta lắc đầu trước việc đứa trẻ đó có lẽ là Ace ngu ngốc đến mức nào. Sabo không buồn đợi hai người nói chuyện xong, quay gót đi về phía bến tàu. Nếu Râu Trắng bắt Ace thì đó là nơi rất có thể họ sẽ đưa anh ta đi.

Tại sao Ace lại luôn chọn một mục tiêu đáng gờm như Râu Trắng? Anh chạy trong hoảng loạn, lo lắng cho anh trai mình. Khi Sabo đến bến cảng, anh nhìn thấy con tàu lớn giống cá voi, được cho là tàu cờ của Râu Trắng. Nó rất lớn, có lẽ là con tàu lớn nhất mà anh từng thấy kể từ khi họ rời Đảo Bình Minh.

Không có kế hoạch chu đáo, Sabo quyết định lẻn vào trong. Trong bốn năm họ chạy trốn, Sabo đã học được cách di chuyển im lặng hơn để lén lút hơn khi lén lút vây quanh những nạn nhân không nghi ngờ của họ. Trộm cắp là cách duy nhất họ có thể tự cung cấp cho bản thân và Sabo đã đảm bảo trở thành người giỏi nhất có thể trong việc đó.

[ĐN---OnePiece] Bên Nhau Mãi Mãi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ