Ông Nội

78 8 0
                                    

"Có một chiếc tàu biển đang tiếp cận hòn đảo!" Những lời đó vang vọng khắp Moby Dick. Những lời giận dữ của Ace biến mất trong miệng khi anh quay đầu về phía Sabo, đôi mắt anh mở to vì sợ rằng họ có thể bị phát hiện. Sự lo lắng của anh về việc em trai mình sẽ tăng vọt vì trốn thoát sẽ là vô ích. Luffy không thể tự vệ khi trải qua một cuộc phẫu thuật, sự bất lực mà Ace cảm thấy kể từ khi Luffy bị bắn ngày càng nặng nề hơn.

"Ở đây." Người chỉ huy tóc vàng ra lệnh rằng Ace và Sabo sẽ ở lại để bảo vệ em trai họ nhưng không được trả lời; Suy cho cùng, ưu tiên hàng đầu của họ là Luffy. "Thatch đi cùng tôi và Izo ở lại đây chăm sóc họ." Hai người chỉ huy chào trước khi Thatch, người có mái tóc nâu với kiểu tóc xù kỳ lạ, rời đi cùng với Izo tóc vàng, người chỉ huy mặc đồ xuyên thấu đi cùng họ.

Ngay khi Marco và Thatch rời đi để kiểm tra tình hình, bầu không khí căng thẳng trước đó đã trở nên tồi tệ hơn. Izo quan sát hai anh em im lặng bằng đôi mắt tinh tường của mình và nhận thấy những ánh mắt lo lắng đang trao đổi với nhau, đi từ cánh cửa dẫn lên boong đến cửa bệnh xá như thể lo lắng rằng Thủy quân lục chiến sẽ xông vào và tấn công từ đâu đó. Không thể nào, nhưng Izo hiểu rằng hai cậu bé vẫn chưa chắc chắn về sự an toàn của mình nên đã lên tiếng để trấn an hai đứa trẻ.

"Đừng lo lắng miễn là bạn ở dưới lá cờ của băng hải tặc Râu Trắng sẽ không có chuyện gì xảy ra với bạn và anh trai bạn." Izo nói với một nụ cười, cau mày khi Izo nhận thấy cả hai đang hoàn toàn say mê với cuộc trò chuyện của mình. Izo thở dài nhưng vẫn đứng canh gác tại chỗ. Điều này thật nhàm chán. Tại sao anh lại phải làm nhiệm vụ trông trẻ với hai đứa trẻ này trong khi những đứa khác có lẽ đang vui vẻ hơn nhiều với những người lính thủy đánh bộ ở trên. Thật không công bằng! Anh ấy cũng muốn được vui vẻ… Và dường như điều ước của anh ấy đã thành hiện thực khi một tiếng động lớn từ cánh cửa lọt vào tai anh ấy và tiếng hét lớn không thể tin được của hai chàng trai bên cạnh.

Marco đang đợi cậu bé tóc đen trả lời câu hỏi của mình thì tiếng hét lớn từ phía trên vang vọng vào bệnh xá.

"Có một chiếc tàu biển đang tiếp cận hòn đảo!" Marco chửi thầm trong lòng khi nghe điều đó. Tại sao lính thủy đánh bộ luôn có thời điểm xấu? Họ không đủ khả năng để chiến đấu, họ có một bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

"Ở đây." Anh ra lệnh cho hai đứa trẻ nhưng dựa trên phản ứng của chúng và cách chúng đứng canh gác, Marco chắc chắn rằng cả hai sẽ ở lại để bảo vệ anh trai mình. "Thatch đi với tôi. Izo ở lại đây và chăm sóc họ." Sau khi ra lệnh, Marco và Thatch lập tức tiến lên boong để kiểm tra tình hình.

"Tình huống thế nào?" Marco hỏi, không đợi lâu khi một thành viên trong sư đoàn của anh chạy về phía anh ngay lúc anh nhìn thấy chỉ huy của mình.

“Đó là tàu của Garp.” Marco lớn tiếng chửi rủa. Tại sao trong số tất cả những người đột nhiên xuất hiện trên hòn đảo này, chỉ có một số ít người biết đến, chính là Garp. Một phó đô đốc. Hôm nay họ thực sự gặp xui xẻo. “Trong vài phút nữa tàu của anh ấy sẽ cập bến cảng.” Người đồng đội của Marco tiếp tục, Marco gật đầu.

[ĐN---OnePiece] Bên Nhau Mãi Mãi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ