KIM JONGIN's POV
"Liligawan nga kita!" Sigaw ko sa kanya kasi naiinis na ako. Pahard to get pa kasi.
"Ayoko nga kasi! A.YO.KO! Anong bang hindi mo maintindihan sa salitang ayoko?!" Sigaw niya pabalik sa kin.
"Bakit ba kasi ayaw mo?! OH SEHUN! ako 'to, si KIM JONGIN! Si Kim Jongin na 'tong lumalapit sayo. Choosy ka pa ba?"
"Wala akong pake kung sino ka pa! Basta ayoko!"
"Bakit nga kasi?!" Inis kong sabi. Huminga muna siya ng malalim bago magsalita.
"Una, straight ako. Pangalawa, hindi kita gusto. Pangatlo, hindi kita gusto. Pangapat, hindi kita gusto. Okay na?! Tss." Sabi niya at tumalikod na't nagsimula na siyang maglakad. Pero tumigil siya at humarap sa kin.
"Nasabi ko na ba sayo na, hindi kita gusto kaya tantanan mo na ko? Uulitin ko, hindi kita gusto." At tuluyan na nga siyang umalis.
Naramdaman kong uminit ang mga mata ko't nagbabadya nang lumabas ang mga luha ko pero pinigilan ko.
Oh Sehun, ano bang ginawa mo sakin?
---
Binago ko na po lahat!
Title: From 'Who Should be the Bottom' To 'SeKai-ichi'. :)
Plot: Syempre medyo iba na at Kim Jongin's POV na.
Cover: credit sa friend kong naggawa.P.S: Sekaiichi, a japanese word which means best in the world or world's number one.
Originally an anime. Sekai ichi Hatsukoi pero hindi ito katulad nung plot nun. Sobrang magkaiba.-ChanHunsBae
BINABASA MO ANG
✒️ |On-going| SeKai ichi [EXO SeKai] [BOYxBOY]
FanfictionBook Cover: Cr. @leludeer ∽♥세카이♥∽ WARNING. BOYxBOY. BL. GAY. YAOI. BROMANCE. -SEHUN x KAI- [160117] From 'Who Should be the Bottom' to 'SeKai ichi'