OH SEHUN's POV
"Y-Yah! Ano ba, Sehun!?" Pagmamaktol ni Jongin. Haha. Ang cute niya mainis. Paano ba naman kasi kanina ko pa nilalaro yung buhok niya. Naglalaro kasi siya ng video game dito sa kwarto.
"Natalo tuloy ako." Malungkot niyang sabi at nagpout pa. Shit. Gusto ko siyang halikan.
Jongin stayed.
At hindi ko mapaliwanag yung nararamdaman ko. I don't know. Gusto ko yung nararamdaman ko ngayon. Masaya akong makitang masaya si Jongin. Masaya nako na nakakasama ko siya. Kung sakali man na dumating yung araw na marealize niya na hindi niya ako talaga ako gusto. Tatanggapin ko, iintindihin ko.
"Anong iniisip mo?" Bigla niyang tanong. Ngayon ko lang napansin na kanina pa pala ako nakatitig sa kanya.
"Why did you stay?" Tanong ko habang nakatingin sa mga mata niya.
Nakita kong nag-iwas siya ng tingin habang namumula yung pisngi niya. Sarap ibulsa ng lalaking 'to. Ang cute kasi.
"S-Sabi mo di ba. Mag-stay ako."
"Ayun lang yun? Dahil sa sinabi ko? Paano kung sinabi kong paglabas mo sa unit na 'to back to square tayo? Na hindi tayo magkakilala. Gagawin mo?" Tanong ko at bigla siyang napatingin sakin na nanlalaki ang mata.
Bigla naman siyang umiling at nagsabing "Hindi. Ang tagal ko kayang hinintay 'to."
Napangiti ako sa sinabi niya. Ewan ko pero gusto ko yung pagiging vocal ni Jongin sa nararamdaman niya. Pero may parte pa rin sakin ang natatakot na baka sadyang magaling lang siyang magsalita pero ramdam ko kasi yung sincerity sa boses niya. Saka mukha namang malaman kung nagsisinungaling siya or hindi.
Humiga ako sa kama at ini-spread ko yung arms ko asking him for a hug... a cuddle. Yikes! Ang bakla mo Oh Sehun! Haha.
Hindi naman niya ako binigo. Pinatong niya yung ulo niya sa braso ko at naramdaman kong pinulupot niya ang braso niya sa bewang ko. I hugged him tight and kissed his head crown. He snuggled closer to my chest kaya napangiti ako.
"Let's sleep." He hummed as a response. And in no time, we fell asleep in each others arms.
——
Nagising ako sa pakiramdam na gusto kong umihi. Tiningnan ko ang katabi ko at napangiti ako bigla. He looked so f*cking adorable.Bumangon ako ng dahan dahan para hindi ko magising si Jongin. Dumitetso ako sa banyo at umihi. Pagkatapos ko ay lumabas na ako.
I looked at my wall clock, 7:57AM. Buti na lang sabado ngayon. Wala kaming pasok. Humiga ulit ako sa kama at niyakap si Jongin.
I stared at him, admiring how beautiful he is.
F*ck, bakit parang tunog inlove ako?
Yeah, I find Jongin attractive, effin' attractive. I can still remember the first time we met. I can still remember the time he kissed me, how it felt. I can still remember how he looked at me.
Siguro ito na yung bigay ni Lord sa araw araw na hiling ko sa kanya. If it'll end any sooner, I'll live with it to the fullest. Kung hindi para sa kin si Luhan kaya binigay sakin ni Lord si Jongin, handa akong tanggapin ng buong buo ang lalaking 'to. Pero kung dadating yung araw na aalis siya sa buhay ko, at hindi kami hanggang dulo, tatanggapin ko.
Pero sa ngayon, masaya ako sa sobrang saya na nararamdaman ako ay ayoko na siyang pakawalan pa sa mga bisig ko.
Napatingin ako sa mga labi niya na medyo nakaawang. Napalunok ako kasi parang hinihila ako ng mga labi niya. Gusto ko siya halikan.
Huminga ako ng malalim bago ko ilapat ang labi ko sa labi niya. Maaadik nako sa labi niya.
Hinalik halikan ko lang siya sa labi ng sunod sunod.
Ang tagal naman magising ng lalaking 'to. Maya maya pa ay naramdaman kong naalimpungatan na siya kaya mas lalo ko siyang hinalikan.
Nagmulat na siya ng mata kaya ngumiti ako sa kanya bago siya batiin ng, "Good morning"
"G-Good morning" Mahinang sabi niya at napansin kong namumula na ang mga pisngi niya.
Pumatong ako sa kanya. Lumaki naman ang mga mata ni Jongin pero ngumiti lang ako bago ko siya halikan ng mas matagal.
I moved my lips at naramdaman kong humigpit ang hawak niya sa braso ko. Napangiti ako sa hindi ko malamang dahilan.
I slowly kissed him at hindi nagtagal ay naramdaman ko na rin ang paghalik niya pabalik. Mas idinikit ko ang katawan ko sa kanya at pinulupot naman niya ang braso niya sa leeg ko.
I nibbled his lower lips asking for an entrance, he gladly opened his mouth. He pulled my hair gently as I explore his cavern.
I lift his shirt and looked for his buds. I pinched his nipple 'causing him to moan and pulled my hair a little tighter. I smiled between our kisses.
Bigla namang tumunog ang cellphone ni Jongin na nasa may cabinet sa gilid ng kama ko kaya napabitaw kami sa isa't isa.
He looked at me before reaching his phone. Pumwesto ako sa gilid niya at niyakap siya mula sa likudan. Napatingin ako sa cellphone niya kasi hindi niya sinasagot ang tawag.
Do Kyung Soo calling ...
Para akong binuhusan ng malamig na tubig. Kasi parang sinampal ako ng katotohanan sa nakita ko. Habang nariring ang cellphone ay naka-flash sa screen yung picture ni Kyungsoo as a caller, at ang pinakamasakit dun, picture nilang dalawa ni Jongin. Si Kyungoo ay nakangiti habang nakatingin sa camera at si Jongin na nakangiti habang nakatingin kay Kyungo. Ang saya nila sa picture na yun. Bagay sila. Sobrang bagay nila.
- T O B E C O N T I N U E D -
BINABASA MO ANG
✒️ |On-going| SeKai ichi [EXO SeKai] [BOYxBOY]
FanfictionBook Cover: Cr. @leludeer ∽♥세카이♥∽ WARNING. BOYxBOY. BL. GAY. YAOI. BROMANCE. -SEHUN x KAI- [160117] From 'Who Should be the Bottom' to 'SeKai ichi'