IV. OH-KIM-DO

567 38 9
                                    

KIM JONGIN's POV

"Jongin! Here!" Agad akong lumingon sa tumawag sakin. Nangibabaw pa rin ang boses ni Baekhyun kahit anong ingay dito sa club.

Lumapit namna ako sa kanila at tumabi kay Sehun. Dun lang kasi bakante. "Ano bang meron at bigla kayong nag'ayang magclub ngayon?" I asked.

Kinuha ko naman yung isang bote ng beer na nakalagay sa mesa at uminom dun. "We're gonna celebrate Sehun's presence... I mean, Sehun being part of the group! Yehey!" Suho announced.

So that's the reason he's part of the group. He is now officially part of the group.

"Welcome to the family!" I said and faced Sehun beside me. He just raised his right eyebrows and drink his beer.

Sungit.

We drunk all night pero sina Baekhyun, Luhan, Tao, Junmyeon, Kyungsoo at Minseok lang nman ang may tama ngayon. [A/N: #TeamBottom]

Hinanap ng mata ko si Sehun at nakita ko siyang kasama si Luhan sa dance floor. Sexy dance. The way he looked at Luhan. The way he held Luhan on waist. The way he laughed and smiled at Luhan's foolishness. I know that feeling. I used to do that to Kyungsoo when I was deeply inlove to him way back then.

Tinanggal ko ang tingin ko sa kanilang dalawa. Medyo masakit sa mata eh.

"Hey~ Jonginnie~~" I looked at my right side and saw a drunken Kyungsoo.

"You're drunk." I said while putting my beer on the table.

"I'm not drunk. I'm Kyungsoo. Hahahahaha!" He said and put his head on my right shoulder. Sakto naman na dumating dumating si Yixing kasama si Junmyeon at Sehun na inaalalayan na si Luhan and Yifan na buhat ng bridal style si Tao na mukhang nakatulog na. Minseok was sleeping on Jongdae's lap and I think Jongdae was taking a nap. Kanina pa silang ganyan dito sa may table eh. While Baekhyun was silently drinking habang may katext si Chanyeol. Siguro isa na naman sa mga babae niya.

"I think we should go home now." Yifan said and we agreed. "Jongin.." I looked at Yifan when he called my name, "I know it's a little bit hard for you but can you take Kyungsoo, Luhan and Baekhyun--"

"Sa bahay ko na matutulog si Baekhyun." Pagsingit ni Chanyeol sa usapan. I think, he should start moving baka mapagod na sa kanya si Baekhyun at ang masama baka mawala pa sa kanya si Baekhyun.

"I. Am. Not. Coming. With. You. Park. Fucking. Manwhore. Playboy. Chanyeol." Baekhyun said. Uh-oh. Pero agad din siyang dinala ni Chanyeol palabas ng club. Chanyeol can manage that. I guess.

"Ako na ang bahala kay KyungSoo at Luhan. Magkasama naman sila sa isang unit eh." Sabi ko.

"I'm coming with you." Napatingin kami kay Sehun dahil sa sinabi niya. He gestured Luhan kaya nagets namin siya. "Plus, I didn't brought my car. Chanyeol just fetch me at my unit."

-

Nasa parking lot na kami ng club and we bid goodbyes sa magboboyfriends. Yap. Yifan and Tao is in relationship like Yixing and junmyeon and also Jongdae and Xiumin.

Chanyeol and Baekhyun's status is a little bit complicated.

Sinakay ko na si Kyungsoo sa backseat at kinabit ang seatbelt. Ganun din ang ginawa ni Sehun kay Luhan.

Umupo na ako sa driver's seat at umupo naman si Sehun sa passenger's seat. Kahit medyo naiilang ako ay nagdrive pa rin ako.

I'm really into him. No joke. Maisip ko pa lang na liligawan niya si Luhan parang pinipiga yung puso ko.

Ilang minuto rin lang ay nakarating na kami sa building ng condo unit nina Kyungsoo. I parked my car. Sinubukan kong gisingin si Kyungsoo at Luhan pero walang epekto, mukhang malakas ang tama ng dalawa.

Binuhat ko si Kyungsoo at si Sehun naman kay Luhan. Pumasok na kami and we took a few minutes para makarating sa tapat ng unit ni Kyungsoo.

"I didn't know the passcode." Sehun blurted out.

"020120" I said without even thinking. Sehun looked at me but clicked the numbers I said.

The door opened and we immediately enter the unit for Kyungsoo and Luhan to feel more comfortable.

Inihiga ko si Kyungsoo sa kama niya. Iisa lang ang kwarto ni Luhan at Kyungsso at Baekhyun. Yap, they're living together. May tatlong kama sa kwarto nila at tigi'tigisa silang tatlo. And tonight, Baekhyun's bed will be empty 'cause Chanyeol take him.

Kumuha ako ng komportableng damit ni Luhan at binigay ko yun kay Sehun. Pumunta naman ako sa closet ni Kyungsoo at kinuha siya ng shorts at t'shirt.

"What I'm gonna do to these clothes?" Napataas ang kilay ko sa tanong ni Sehun.

"Papalitan mo ng damit si Luhan at ako naman kay Kyungsoo." Sabi ko at nakita ko ang pagpula ng tenga niya. Is he blushing?

"Ayaw mo? Ako na lang. Just put that clothes on the side, papalitan ko lang si Kyungsoo." Sabi ko at pinalitan ko na ng damit si Kyungsoo. Pagkatapos ko ay humarap ako kay Luhan pero mukhang hindi ko na kailangan palitan ng damit si Luhan kasi napalitan na siya ni Sehun.

Lumabas na ako ng kwarto at naramdaman ko ang pagsunod ni Sehun. Pumunta ako ng kitchen at nagtimpla ng hot choco para saming dalawa. Binigay ko sa kanya ang isang mug at tinanggap naman niya yun. Umupo ako sa tapat niya. We're at the dining table.

"You're always the one who's doing this to Luhan when he's drunk?" Sehun suddenly asked.

"Yap. Wala namang malisya yun eh." Binalot kami ng katahimikan hanggang sa mausbos ko na yung hot choco ko.

Hindi ko alam ang pumasok sa isip ko pero tumayo ako't lumapit ako kay Sehun. nakatingala lang siya sakin. Waiting for what will I do.

I bend down and cupped his face and I kissed him on the lips.

He look shocked base na rin sa panlalaki ng mata niya.

I started to move my lips and unexpedtedly....










he kissed me back.


- T O B E C O N T I N U E D -

✒️ |On-going| SeKai ichi [EXO SeKai] [BOYxBOY]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon