KIM JONGIN's POV
Nauna akong magising kaysa sa pagtunog ng alarm clock ko. Excited ako sa first day of school. Why? Because I can escape to this shitty house. I can now stay at my condo unit.
I went to the bathroom and did my morning rituals. As soon as I've finish, I grabbed my bag and car keys and go down stairs.
"Jongin, anak, kumain ka na ng breakfast mo. Nakaluto na ako." Sabi sakin ni Nanay Senya. Ang yaya ko na nag'alaga sakin mula pa nung baby ako. Gustuhin ko mang tumanggi ay hindi ko magawa kasi si Nanay Senya yan.
Kumain lang ako at nagpaalam. After almost thirty minutes ay nakarating na ako sa university. And as usual, tili na naman ng mga girls ang naririnig ko. And I hate it.
I've known as the Most Flirt, Mr. Cassanova, Mr. Playboy, Hottest Guy in the Campus, and even Mr. Deviginizer. The heck, wala pa nga akong naikakama. Yes, I'm dating different girls even guys everyday but not to the point that I'll make them scream in pleasure. I'm not a horny man. Tss.
Being popular is not my style. I hate it. I just want a peaceful life, not the way they treating me like I'm a saint, prince or an artist. Psh. I'm just Kim Jongin for fuck's sake.
Isang Kim Jongin na suplado. Yap, suplado ako sa iba. I hate to do such scene or things in front of many people.
Being too sweet in front of them? No.
Being romantic in public? No.
PDA? Sort of.
At dahil wala akong ganang magflirt ngayon ay dumiretso na ako sa room na naka'assign sakin. Nakarinig pa ako ng ilang bulungan katulad ng,
"Why is he alone?"
"Sino kayang flavour of the day niya?"
"Shit! Kai! Ako na lang!"
"Kai! Mahal naman kita, bakit hindi mo ko mapansin?"
If you're not one of my close friends or part of my family, you don't have the right to call me by my real name, Jongin. Call me Kai instead.
Pagkarating ko sa room ko ay agad akong dumiretso sa pinakalast row. Nasabi ko na rin bang kinatatakutan ako ng ilang estudyante dito? No? Well, now you know.
Agad namang nag'alisan yung tatlong lalaki na nakaupo dun kaya umupo na ako malapit sa may bintana. Kinuha ko ang headset ko at umubob.
Mayamaya lang ay may naramdaman akong tumapik sa balikat ko kaya nagising ako.
Nag'angat ako ng tingin at handa na akong magreklamo ng makita ko ang isang lalaking..
Matangkad.
Maputi.
Mahaba ang baba pero bagay sa kanya.
Sexy-Slim base sa suot niya.
At mukhang malaki.
"Hey! I'm asking you!" May irita niyang tanong kaya bumalik ako sa katinuan ko.
Tinanggal ko ang headset ko at sumandal ako. Tinaasan ko siya ng kilay na para bang sinasabi kong ulitin niya kasi hindi ko siya naintindihan.
"I said, would you mind if I'll sit here?" Mas kalmado na siya.
I think for a second and an idea comes to my mind.
Because we're wearing ID's, I grab his and pulled him down. Nilapit ko ang mukha ko sa kanya. Konti na lang mahahalikan ko na siya.
"I don't mind..." Bulong ko at tiningnan ang ID niya. "...Oh Sehun. I hope, you don't mind if I kiss you, do you?" Medyo lumaki ang mata niya. Cute.
Sasagot pa sana siya ng halikan ko na siya. I heard him gasped and even my classmates. This is not me. PDA? Psh. But for him, I don't mind.
-
*kringggg
The bell rang as a sign of lunch break. Thanks God, I'm fucking bored at this history class.
I grabbed my bag and went to the cafeteria. I fall in line and bought some foods. I scanned the whole cafeteria and found no vacant seat.
"Jongin!" I turned around and saw my friends. Akala ko absent ang mga 'to?
Lumapit ako sa kanila at tumabi kay Kyungsoo.
"Bakit kayo nandito?" Agad kong tanong sa kanila.
"Nakain? Kasi cafeteria 'to?" Pilosopong agot ni Chanyeol.
"What I mean is, If I'm not mistaken wala kayo sa morning class. First fay of school, cutting classes agad kayo." Sabi ko at kumain. Nakaramdam ako na parang may nakatingin sakin pero binalewala ko na lang baka yung mga babae lang yun.
"Pumasok ka?! Fcking miracle, dude! Hahaha!" Asar sakin ni Baekhyun.
Binato naman siya ni Kyungsoo ng tissue. "Bunganga mo!"
"Ay! Jongin! We have a new friend here!" Napatingin naman ako kay Luhan ng sabihin niya at napatigil ako sa pagkain.
"Jongin, this is Oh Sehun. Sehun, this is Kim Jongin." Pagpapakilala ni Luhan samin. Pero masamang tingin lang ang binigay sakin ni Sehun.
"Nga pala, Jongin. What happen to your lips?" Taas kilay na tanong ni Suho hyung.
"He punch me." Simple kong sagot habang nakatingin parin ako kay Sehun. There's something in him na hindi ko maipaliwanag.
"I kissed him--"
"-So, I punched him."
Napasubsob ang mukha ko sa kinakain kong pasta dahil sa binatukan ako ni Kyungsoo.
"The fck, Kyungsoo! Ano bang problema mo?!" Galit na sigaw ko sa mukha niya.
"Ikaw! Tarantado ka talaga kahit kailan. Even, this innocent guy and Luhan's bestfriend papatusin mo?!" Sigaw niya pabalik sakin. Kumuha ako ng tissue at pinunasan ang mukha.
Tumayo ako bago magsalita, tinibgnan ko si Kyungsoo sa mata, "Hindi ko naman alam na bestfriend siya ni Luhan. Oh, Why do I need to explain? You don't care. You made me like this." Seryoso kong sabi at umalis na dun.
Pumunta ako sa likod ng building. Walang natambay dito kundi ako lang.
Bakit kailangan niyang magreact ng ganun? Bakit, gusto niya ba yung Sehun na yun?
Nakakagago lang kapag nagkataong gusto nga niya si Sehun. Magiging karibal ko pa siya.
Oh Sehun, what did you do to me?
-T O B E C O N T I N U E D-
BINABASA MO ANG
✒️ |On-going| SeKai ichi [EXO SeKai] [BOYxBOY]
Fiksi PenggemarBook Cover: Cr. @leludeer ∽♥세카이♥∽ WARNING. BOYxBOY. BL. GAY. YAOI. BROMANCE. -SEHUN x KAI- [160117] From 'Who Should be the Bottom' to 'SeKai ichi'