Chương 3

87 4 1
                                    

Mọi phong cảnh tua nhanh như đang chạy xe máy. Lòng ngực phập phồng gắng sức bình sinh chạy trói chết trên đường mòn không bằng phẳng của khu rừng.

Pu bay đến hét vào Aesop. "Cậu chủ hãy dùng ma pháp đánh bay lũ heo đi!"

Aesop bất lực hét lên khi đang chạy bằng chân trần. "Tôi không biết ma thuật!!!"

Pu giật mình nhìn về phía sau rồi hối gục Aesop chạy tiếp. "Ối mẹ oi! Chạy lẹ cậu chủ ơi! Tụ nó đang dí gần đết rồi kìa!"

Aesop gào lên đầy trách móc. "Tại ai hả!"

Sức chạy mạnh mẽ không sợ mệt nhưng tốc độ còn rất yếu không quá lâu đã bị lũ lợn dí kịp. Cậu bị một con tông một phát bay lăn lộn vào gốc cây, lưng va mạnh trên thân cây rầm một tiếng đau đớn khiến cậu hét lên.

Nằm rạp xuống đất, bất lực nhìn đàn lợn bao quanh mình. Cậu đứng dậy nhìn đàn lợn đang lườm mình, một bên thì tìm Pu đang ở đâu.

Tìm kiếm một hồi phát hiện nó đậu trên cành cây gần đó nhìn cậu bị bao vây.

Đúng là pet báo chủ gánh mà! Aesop bực tức trong lòng nhưng cũng không thể giúp ít gì.

Vì cậu còn nhỏ không biết sài ma pháp và các thuật chiến nên rất nhanh sẽ bị lũ heo rừng tông chết thôi. Không chờ lâu một con lao đến tính tông chết cậu, theo bản năng cậu dơ tay che cơ thể mình nhắm mắt. Chờ đợi cơn đau ập đến nhưng không có cơn đau nào cả.

Cậu từ từ mở mi mắt xem tình hình, chỉ thấy con heo bị đâm xuyên bụng và bị nâng lên giữ không trung. Nhìn theo nguồn gốc vật thể lạ như xương đuôi liền phát hiện lớp xương nhỏ ngay đuôi đã dài ra thành hung khí đâm xuyên con heo rừng. Cậu thử điều khiển cái đuôi rút ra hỏi thân con heo, nó vẫy đuôi hất bỏ vết máu và đung đưa như đang khoe với cậu.

Lũ heo rừng phát hiện cái đuôi dị dạng sợ hãi bỏ chạy, Aesop đi đến chỗ con heo đã chết thầm nhủ "thì ra đuôi cũng có tác dụng này."

Pu bay đến chúc mừng Aesop liền bị cậu tóm cổ, nó la hét xin lỗi cậu nhưng Aesop muốn bóp chết nó tại chỗ rồi, pet này hơi phũ nhưng cũng tại nó nhát thôi. Aesop thở dài buông tha cho cái cổ đáng thương của Pu, bản thân thì gánh cái xác heo khổng lồ đi đến chỗ ông bán thịt.

Hơi tốn thời gian nhưng vẫn mang đến nơi được. Trong khi mang lợn rừng đến, mọi người đổ dòn nhìn cậu nhóc nhỏ khiêng vật thể nặng gấp đôi mình đi long nhong đến quầy thịt.

A. "Loli à? sao sức khỏe dậy?"

B. "Hình như là con trai."

C. "Tộc thằn lằn à? Nhìn đuôi dễ thương quá~"

[Tiệm bán thịt heo]

"Oh, nhóc thật rất khoẻ đó."

Aesop đặt con heo xuống trước mặt người bán thịt. "Tôi đã săn một lợn rừng như đã hứa."

Ông chủ thịt dò xét con heo một hồi liền vui vẻ đưa cậu một túi tiền lớn. "Của nhóc đây."

Aesop thấy đóng tiền trong tay không tin vào mắt mình. "Chỉ là một con lợn rừng, sao lại đưa tôi nhiều như vậy?"

Xin Chào Ma Vương Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ