Dòng thời gian ( Phần 1)

425 12 5
                                    

Sau nhiều năm xa cách thì Bạch Lộc đã gặp lại mối tình đầu của cô vào năm lớp 12, là anh chàng  La Vân Hi . Phải gọi anh là có gia thế khủng vì mẹ anh lúc đó là Hiểu Trưởng của Trường Đại học Bắc Kinh, và ba anh là 1 Tổng Giám Đốc của 1 công ty lớn nhất nhì tại Bắc Kinh này. Còn Bạch Lộc lúc đó là một hoa khôi có tiếng trong trường vì vừa xinh đẹp còn học giỏi . Nói về ngoại hình thì La Vân Hi là anh chàng ít nói. Nhưng là cuteboy và điềm đạm đẹp trai còn rất tinh tế. Còn Bạch Lộc là một người hướng ngoại vui vẻ, hiền lành có vẻ ngoài trong rất xinh xắn dễ thương. Bạch Lộc còn có biệt danh là Lulu là do La Vân Hi đặt cho cô...

RENG RENG RENG ...

Sáng ra tiếng điện thoại kêu in ỏi làm cho Bạch Lộc tỉnh giấc ngủ , một tay dụi mắt một tay tắt cái chuông báo thức. Cô bước vào nhà vệ sinh để sửa soạn một chút, cô bước ra nhìn lại đồng đồ đã 7h20p ròi cô chợt nhận ra còn 10p nữa vô học ròi...

Bạch Lộc  nhanh chống thây đồ , bước ra cửa nhà, cũng may là nhà cô cách trường học, không xa chỉ 5p đi bộ ...

Bạch Lộc vừa vào tới trường, cô nhìn lại đồng hồ chỉ còn vài phút nữa là vô giờ học ròi. Cô chạy thục mạng tới cầu thang , không may Bạch Lộc đã lỡ đụng trúng La Vân Hi...

Bạch Lộc: Udaa.... Đauuu quá

La Vân Hi: Em không sao đó chứ

Bạch Lộc vội trả lời: Dạ xin lỗi, em không saoo

Cô ngước lên nhìn anh một cái ròi liền nói

Bạch Lộc: Em sắp trễ giờ học ròi em đi trước đây ạ...

La Vân Hi cười nói: Umk em đi đi bye bye

Anh vừa nhìn Bạch Lộc anh cảm giác giống như là vừa nhìn đã thấy thích thích cô gái này vậy...

Một lần nữa Bạch Lộc lại chạy thục mạng đến lớp cũng vừa kịp lúc vô học, Bạch Lộc ngồi xuống bàn thở hổn hển. Thầy giáo vô lớp thông báo một tin các bạn chú ý

Thầy giáo: Hôm nay lớp mình có một bạn học mới vô lớp mình

Cả lớp đều bàn tán về việc này rất xôn xao và náo nhiệt...

Thầy giáo: La Vân Hi em vào lớp đi

Cả lớp đều nhìn ra ngoài cửa lớp. La Vân Hi không nhanh không chậm bước vào lớp học.

Thầy giáo: Em giới thiệu về mình đi

La Vân Hi: Chào các bạn, mình tên là La Vân Hi...

Thầy giáo: Để coi em ngồi chỗ nào được. À chỗ bạn Bạch Lộc còn trống kìa em vô chỗ đó ngồi nhé...

La Vân Hi : Dạ ...

La Vân Hi bước tới chỗ của Bạch Lộc và ngồi xuống, Bạch Lộc nhìn anh , anh nhìn lại cô,  bốn mắt nhìn nhau.

La Vân Hi: Chào em lại gặp nhau rồi

Bạch Lộc trả lời: Chào anh trùng hợp quá nhỉ..

Cô nhìn anh ròi nở một nụ cười xinh xắn. Học được một hồi cũng tới giờ ra chơi...

R... eng R... eng Reng

Tới giờ ra chơi Bach Lộc thấy anh cũng chỉ ngồi ở đó nên cô tới bắt truyện với anh

Bạch Lộc: Anh Vân Hi

La Vân Hi: Sao dạ Lulu

Bạch Lộc ngạc nhiên hỏi: Ủa sao anh kêu em bằng Lulu dạ

La Vân Hi cười nói: Anh thích thế từ nay anh sẽ gọi em là Lulu có được không...

Bạch Lộc: Dạ anh gọi sao cũng được

Bạch Lộc lại nói tiếp

Bạch Lộc: Anh có muốn đi vòng vòng trường với em không

La Vân Hi: Được

Hết

Đây là lần đầu tui viết fanfic

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là lần đầu tui viết fanfic. Nên có gì sai sót mong mn bỏ qua cho ạ. Tui sẽ cố gắng rút kinh nghiệm trong những lần sau ạ . Cảm ơn mn ☺️☺️

giải thích lại sao tui lại viết là anh em khi hai người lại cho 1 lớp đó là.... La Vân Hi lớn tháng hơn nên tui viết vậy
Một phần là tui thích anh em hơn là bạn bè ấy... 😂😂

[YunLu] Dù Là Vạn Năm Nữa Anh Vẫn Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ