Nghỉ tết

78 8 22
                                    

Cả tuần nay, cả công ty ai cũng bận bịu vì chuẩn bị nghỉ tết nên phải xử lý hết công việc còn đang dang dở cho xong rồi mới nghỉ tết...

Và sau cả tuần đó thì cuối cùng hôm nay cũng là ngày làm việc cuối cùng để chuẩn bị nghỉ Tết. Hôm nay ai đi vào công ty cũng vui vẻ và thoải mái hết...

Bạch Lộc và La Vân Hi hôm nay đi làm sớm hơn mọi khi một chút, Tôn Trân Ni vừa bước vào đã thấy La Vân Hi và Bạch Lộc đang ngồi nói chuyện với mấy người nhân viên khác trông rất vui vẻ...

Tôn Trân Ni: Anh chị...

La Vân Hi: Tới rồi à, qua đây nào...

Tôn Trân Ni: Hôm nay hai người đi làm sớm thế...

Bạch Lộc: Ngày đi làm cuối cùng của năm nay mà...

Tôn Trân Ni: Hay là tối nay đi nhậu đi, thấy sao anh Hi...

La Vân Hi: Phải hỏi chị em đã..

Tôn Trân Ni: Chị Bạch Lộc...

Bạch Lộc: Thôi được rồi, dù sao cũng là cuối năm, tối đi...

La Vân Hi: Em đã nói thì đi thôii, để anh rủ thêm mấy người kia nữa...

Tôn Trân Ni: Tối nay em uống với anh..

La Vân Hi: Uống nổi không...

Tôn Trân Ni: Để rồi xem, hứ...

Bạch Lộc cười: Anh em hai người có thôi đi hong, còn đang ở công ty đấy, có gì tan làm rồi nói tiếp...

Không biết sao Tôn Trân Ni và La Vân Hi cùng đồng thanh trả lời cô...

La Vân Hi: Dạ...

Tôn Trân Ni: Dạ...

Hai người cùng nói xong còn bất ngờ nhìn nhau, rồi cũng chỉ biết cười mà không nói gì cả...

Bạch Lộc cười: Có cần đồng thanh như vậy không...

Tôn Trân Ni cười: Trùng hợp thôi chị..

La Vân Hi: Thôi tới giờ làm rồi, mọi người làm việc đi, hôm nay 6h tan làm..

Vừa nói anh với Bạch Lộc vừa đi lên lầu...

Mọi người: Cảm ơn La tổng...
_________________

Thoáng cái đã đến 6h tối..

Mọi người còn đang tập trung làm nốt việc còn lại thì điện thoại mỗi người lại "ting ting" vài cái, không ai khác đó là La tổng chuyển khoản cho mỗi người 500 tệ, coi như là thưởng thêm cho mọi người....

La Vân Hi với Bạch Lộc cùng đi xuống lầu, mọi người cùng đồng thanh cảm ơn anh...

Mọi người: Cảm ơn La tổng...

La Vân Hi: Cũng không có bao nhiêu, coi như tôi thưởng thêm cho mọi người đi ha...

Bạch Lộc cười: Mọi người đừng chê ít là được rồi...

Tôn Trân Ni lên tiếng...

Tôn Trân Ni cười: Chị đừng khiêm tốn nữa, mỗi người 500 tệ mà cái công ty này cũng đâu có ít người...

Hạo Nhiên bước từ văn phòng của mình đi ra...

Hạo Nhiên cười: Trân Ni nói đúng đấy, La phu nhân đừng khiêm tốn nữa haha..

[YunLu] Dù Là Vạn Năm Nữa Anh Vẫn Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ