Mẹ Bạch: Đúng là mấy đứa mới yêu, thôi hai anh chị rửa tay ăn cơm nè...
La Vân Hi: Dạ mẹ đi thôi Lulu...
Bạch Lộc: Um...
Rửa tay xong hai người đi đến bàn ăn, đúng là hai bà mẹ nấu có khác rất là phong phú các món ăn...
Bạch Lộc: Mẹ nấu nhiều đồ ăn thế...
La Vân Hi: Đúng vậy ạ ăn có 4 người thôi mà sao nấu nhiều thế ạ...
Mẹ Bạch: Đây là chúc mừng hai đứa công khai thành công đó...
La Vân Hi: Dạ cảm ơn hai mẹ nhiều...
Bạch Lộc: Con cảm ơn ạ hai mẹ ngồi xuống ăn luôn đi ạ...
Mẹ La: Được...
Mẹ Bạch: Ăn cơm thôi, có món mấy đứa thích đó mau ăn đi...
Bạch Lộc hỏi La Vân Hi...
Bạch Lộc: Anh thích ăn món nào thế...
La Vân Hi: Trứng xào cà chua và thịt kho tàu..
Bạch Lộc: Em cũng thích trứng xào cà chua đó hai đứa mình hợp gu ăn uống quá ha...
Mẹ La: Lulu cũng thích trứng xào cà chua hả, nếu nữa mẹ con bận thì cứ qua nhà mẹ, mẹ nấu cho con ăn nhé...
Bạch Lộc: Dạ mẹ...
Mẹ Bạch: Bà chiều con bé quá nha còn Vân Hi nữa kìa...
La Vân Hi: Mẹ con thương Lulu lắm rồi, lúc con đưa em ấy về nhà là mẹ muốn con lấy Lulu để Lulu làm con dâu của mẹ con rồi...
Mẹ Bạch: Lulu nữa nếu con gã vào nhà Vân Hi cũng phải thương mẹ chồng như mẹ ruột của con có biết chưa, cũng phải thương Vân Hi vì mẹ thấy Vân Hi rất thương con đấy...
Bạch Lộc: Dạ mẹ, con biết mẹ anh và anh rất yêu thương con vì vậy mẹ cứ yên tâm con sẽ hiếu thảo với mẹ anh Vân Hi và cũng sẽ yêu thương anh ấy như anh ấy làm với con...
Mẹ La: Con bà nó rất hiểu chuyện luôn đấy Vân Hi có phúc lắm mới lấy được Lulu làm vợ..
Mẹ La: Vân Hi à con cũng phải yêu thương ba mẹ vợ như Lulu yêu thương ba mẹ vậy và phải biết yêu thương vợ..
La Vân Hi: Hai mẹ cứ yên tâm, con sẽ yêu thương Lulu và không để em ấy phải chịu tổn thương nào cả và thương yêu Lulu đến hết cuộc đời này...
Mẹ Bạch: Hai đứa nói vậy mẹ yên tâm rồi, thôi ăn cơm đi sắp nguội hết rồi...
La Vân Hi: Mời mọi người ăn cơm ạ..
Sau một lúc ăn cơm xong hai bà mẹ vẫn còn ngồi nói chuyện xưa còn La Vân Hi Bạch Lộc thì đi về nhà anh...
La Vân Hi: Mẹ à con với Lulu về nhà con một xíu nha hai mẹ cứ nói chuyện đi ạ...
Mẹ Bạch: Um hai đứa đi đi...
Mẹ La: Hai đứa về đi lên phòng nhớ khóa cửa nhà nhé...
La Vân Hi: Vậy nào mẹ về thì nhắn cho con nhé...
Mẹ La: Um mẹ biết rồi...
Bạch Lộc: Tụi con xin phép đi trước...
BẠN ĐANG ĐỌC
[YunLu] Dù Là Vạn Năm Nữa Anh Vẫn Yêu Em
DragosteTruyện này là lần đầu tui viết nên có gì sai sót mong mn bỏ qua cho tuii ạ🎀🧸. Có gì thì mn cứ comment tui sẽ đọc và rút kinh nghiệm 💕