Sau vài ngày nghỉ ngơi thì hôm nay La Vân Hi và Bạch Lộc thì cũng phải bắt đầu lại công việc của mình...
Trong lúc hai người nghỉ vài ngày thì công ty lại có thêm 2 nhân viên mới vào nữa là Tôn Trân Ni và Cảnh Nghiệp Đình. La Vân Hi và Bạch Lộc mới tới công ty thì đã thấy có hai người mới vào làm nhân viên...
Bạch Lộc định là đi lên lầu luôn nhưng chợt dừng lại vì thấy có người quen biết, Bạch Lộc bước đến gần Tôn Trân Ni...
Bạch Lộc: Trân Ni...
Tôn Trân Ni quay lại..
Tôn Trân Ni: Ẩy chị Bạch Lộc...
Bạch Lộc: Sao em lại ở đây thế...
Tôn Trân Ni: Em mới vào làm ở đây, chị cũng làm ở đây ạ...
Bạch Lộc: Um chị làm ở đây...
La Vân Hi thấy Bạch Lộc đang nói chuyện với ai đó thì anh cũng đi lại gần cô, vừa lấy La Vân Hi đi lại thì mọi người cùng đồng thanh chào anh...
Mọi người: Chào La tổng...
La Vân Hi: Umm.
Tôn Trân Ni và Cảnh Nghiệp Đình còn chưa biết đó là La tổng nên chào mới trể hơn so với mọi người...
Tôn Trân Ni: Chào La tổng ạ...
Cảnh Nghiệp Đình: Chào La tổng...
La Vân Hi: Hai người là nhân viên mới vào đó hả...
Tôn Trân Ni: Dạ đúng rồi ạ...
La Vân Hi quay sang hỏi Bạch Lộc...
La Vân Hi: Lulu à người quen của em hả, anh thấy em nói chuyện rất vui ấy...
Bạch Lộc: Um Trân Ni là bạn của em...
La Vân Hi: Vậy em ở đây nói chuyện đi nhá, dù sao cũng còn sớm anh đi lên trước đây...
Bạch Lộc: Dạ được...
La Vân Hi vừa lên tới lầu thì Tôn Trân Ni mới dám hỏi Bạch Lộc...
Tôn Trân Ni: Chị và La tổng có quan hệ gì vậy, sao em thấy nó lạ lạ...
Bạch Lộc cười: Chồng chị...
Tôn Trân Ni không khỏi bất ngờ...
Tôn Trân Ni: Bất ngờ thật đấy, vậy chị làm gì ở công ty này vậy, phó tổng chăng...
Bạch Lộc: Không, chị làm gì làm phó tổng được, chị làm thư ký riêng cho tổng dám đốc...
Tôn Trân Ni: Làm thư ký cho chồng à..
Bạch Lộc cười mà không nói gì...
Cảnh Nghiệp Đình ngồi bên nghe về cuộc nói chuyện của hai người, rồi cũng qua chào hỏi Bạch Lộc...
Cảnh Nghiệp Đình: Chào chị, em là bạn của Trân Ni, em tên Cảnh Nghiệp Đình..
Bạch Lộc: Chào em chị tên Bạch Lộc...
Tôn Trân Ni: Trưa mình đi ăn không chị rồi nói chuyện chứ cũng sắp tới giờ làm rồi, em còn rất nhiều chuyện muốn nói với chị aa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[YunLu] Dù Là Vạn Năm Nữa Anh Vẫn Yêu Em
RomanceTruyện này là lần đầu tui viết nên có gì sai sót mong mn bỏ qua cho tuii ạ🎀🧸. Có gì thì mn cứ comment tui sẽ đọc và rút kinh nghiệm 💕