Yêu nhau rồi

151 8 1
                                    

Ôm được một hồi , hai người cũng dắt tay nhau về nhà.

La Vân Hi: Tới nhà rồi kìa, Lulu vô nhà đi nhá...

Bạch Lộc nũng nịu không chịu vô nhà...

Bạch Lộc: Ummm em không muốn vô nhà đâu...

La Vân Hi hỏi: Sao thế, sao không chịu vô nhà..

Bạch Lộc: Hì hì muốn nhìn anh lâu thêm một chút..

La Vân Hi hỏi: Mai chủ nhật rồi, mai Lulu có rảnh không...

Bạch Lộc: Dạ rảnh, có gì không anh...

La Vân Hi: Ờ thì.... anh muốn đưa Lulu đi chơi á...

Bạch Lộc cười nói: Dạ được...

La Vân Hi: Vậy mai anh đưa em đi chơi... ngoan Lulu vô nhà đi nha...

Bạch Lộc cười rồi chờm tới hôn La Vân Hi một cái rồi chạy vô trong nhà.La Vân Hi bị đứng hình mất mấy giây, mặt anh đỏ lên vì ngại. La Vân Hi trong lòng nói,  mai đi chơi anh phải hôn lại em cho bằng được.. Rồi thì anh cũng vui vẻ vào nhà mình..

Bạch Lộc sau khi hôn La Vân Hi một cái  rồi thì cũng thấy ngại ngại nhưng mà thấy vui nhiều hơn. Vì người mình thích cũng thích mình. Và cô cũng mong chờ chuyến đi chơi ngày mai của hai người...

Sáng hôm sau,

La Vân Hi mặc một chiếc áo thun màu trắng mặc quần jean dài đứng trước cửa đợi Bạch Lộc...

Bạch Lộc thì mặc một chiếc váy baby doll màu trắng trông rất giống một tiểu thư đài các... Bạch Lộc đi ra ngoài cửa nhà đã thấy một chiếc xe Vario màu đen nhám và một anh chàng mặc chiếc áo màu trắng đang đứng đợi cô trước cổng nhà...

Bạch Lộc: Chào buổi sáng anh Vân Hi

La Vân Hi đáp: Chào buổi sáng Lulu

Bạch Lộc hỏi anh: Anh thức sớm thế...

La Vân Hi: Tại anh nôn đón em đi chơi quá, nên mới thức sớm như vậy...

Bạch Lộc cười nói: Anh nôn đến vậy luôn á..

La Vân Hi nói: Đúng vậy đây là lần đầu tiên anh đón bạn gái đi chơi nên hơn nôn hì hì...

Bạch Lộc còn đang định nói gì đó thì có một bờ môi đã chờm tới hôn môi cô một cái " chụt " , làm cô không kịp phản ứng lại...

Bạch Lộc: Sao anh lại hôn em ??

La Vân Hi cười nói: Tại vì hôm qua em cũng hôn anh như vậy nên anh hôn lại thôii...

Bạch Lộc cũng không chịu thua, cô cũng chờm tới hôn La Vân Hi, định là hôn một cái rồi thôi , nhưng ai mà ngờ tay của La Vân Hi lại vòng qua sau ót của cô dịnh đầu cô lại và hôn cô sâu hơn, hôn một được một xíu thì Bạch Lộc bắt đầu cảm giác hơn khó thở nên cô đẩy nhẹ anh , La Vân Hi cũng biết là mình đã đi hơn quá rồi, nên anh cũng buông Bạch Lộc ra. Bạch Lộc được anh buông ra cũng từ từ hít thở lại một hồi rồi nói...

Bạch Lộc: Anh dám cưỡng hôn em...

La Vân Hi đi tới ôm cô vào lòng ròi nói...

La Vân Hi: Anh xin lỗi Lulu, anh không kìm chế được bản thân mình được nênn..

[YunLu] Dù Là Vạn Năm Nữa Anh Vẫn Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ