Kỳ nghỉ tết này khoảng hơn 1 tuần nên La Vân Hi và Bạch Lộc có thể coi như là một kỳ nghỉ dưỡng sức sau một khoảng thời gian dài làm việc...
Hôm nay cũng là một ngày trời xanh mây trắng, cả hai ngủ đến 9h sáng mới thức dậy, lúc thức dậy nhà đã không còn ai nữa cả, vì hai bà mẹ thì bận đi siêu thị còn hai ông ba thì rủ nhau đi chơi đánh cờ...
Hai người còn đang vệ sinh cá nhân ở trong thì hai bà mẹ vừa đi siêu thị về...
La Vân Hi và Bạch Lộc bước ra..
Bạch Lộc: Mẹ...
Mẹ La: Hai đứa thức rồi hả, qua đây mẹ có mua đồ ăn cho hai đứa này...
Hai người cũng ngoan ngoãn nghe lời mà đi lại bàn ăn và ngồi xuống...
Mẹ La: Hôm nay ăn lẩu nhé, lâu rồi nhà chúng ta chưa ăn lẩu cùng nhau...
La Vân Hi: Lẩu ạ, đúng lúc con đang thèm..
Bạch Lộc: Con cũng thích ăn lẩu nữa..
Mẹ Bạch: Vậy hôm nay hai con phải ăn nhiều vào đấy nhé, hai đứa cũng gầy quá rồi đấy...
Bạch Lộc: Tụi con không gầy mới lạ, con với anh và vài người ở công ty phải cùng nhau tăng ca hết mấy tuần liền...
Mẹ La đi lại nựng vào má Bạch Lộc một cái nói...
Mẹ La: Vậy sao, mẹ sẽ bồi bổ từ từ cho hai đứa nhé...
Bạch Lộc cười: Hì hì...
Mẹ La: Thôi hai đứa ăn đi, mẹ đi nấu đồ ăn...
La Vân Hi: Dạ, xíu nữa con sẽ vào bếp phụ mẹ nhé...
Mẹ La: Được được....
Nấu ăn trong bếp một lúc cũng đã tới giờ trưa, hai ông ba cũng đã về tới nhà. Vừa bước vào nhà ba Bạch đã lên tiếng gọi...
Ba Bạch: Lulu, Vân Hi...
Nghe gọi hai người từ trong bếp đi ra..
Bạch Lộc: Dạ ba...
La Vân Hi: Con nghe...
Ba Bạch: Ba có mua trà sữa cho hai đứa này...
Bạch Lộc cười rồi chạy lại ba...
Bạch Lộc: Con cảm ơn ba..
Ba Bạch: Mẹ hai đứa đâu rồi...
La Vân Hi: Trong bếp ạ...
Bạch Lộc: Hai ba không mua nước cho mẹ à...
Ba La: Sao có thể chứ, mua cho hai đứa rồi phải mua cho vợ ba nữa chứ...
Ba Bạch: Đúng đấy, có mua nước cam cho mẹ con này...
Bạch Lộc: Đúng là ba con chu đáo thật...
Nói chuyện với hai người xong hai ông ba lại lon ton đi vào trong bếp...
Bạch Lộc: Em biết cái tính chu đáo và thương vợ của anh là từ ai rồi đấy...
La Vân Hi chỉ nhìn cô và cười...
Bạch Lộc vừa bước vào bếp vừa lên tiếng..
BẠN ĐANG ĐỌC
[YunLu] Dù Là Vạn Năm Nữa Anh Vẫn Yêu Em
RomantizmTruyện này là lần đầu tui viết nên có gì sai sót mong mn bỏ qua cho tuii ạ🎀🧸. Có gì thì mn cứ comment tui sẽ đọc và rút kinh nghiệm 💕