Hôm nay là ngày đi làm đầu tiên của năm mới, ai ai cũng vui vẻ đi vào công ty, La Vân Hi và Bạch Lộc cũng không ngoại lệ, vừa vào công ty đã chào hỏi vài người...
Bạch Lộc: Trân Ni, nhớ em quá...
Tôn Trân Ni quay lại...
Tôn Trân Ni: Chị Bạch Lộc, anh Vân Hi...
Tôn Trân Ni nhanh chân chạy lại ôm lấy Bạch Lộc...
Bạch Lộc cũng dang hai tay ôm lấy Tôn Trân Ni...
Bạch Lộc cười: Ăn tết vui hông....
Tôn Trân Ni cười: Dạ vui ạ, em còn đưa anh Thiên Khải về nhà gặp gia đình em nữa đấy...
La Vân Hi cười: Hạnh phúc quá rồi, có người yêu rồi đâu cần anh chị này nữa..
Tôn Trân Ni: Sao lại không cần nữa, cảm ơn anh chị nếu không có anh chị em cũng không thể gặp được anh Thiên Khải...
Bạch Lộc: Không có gì đâu, thấy em hạnh phúc như vậy anh chị vui lắm rồi..
Tôn Trân Ni cười: Tụi em còn đang tính chuyện cưới hỏi nữa đấy, có gì em sẽ cho anh chị biết nhé..
La Vân Hi: Chúc mừng em nhé, nếu có cần gì thì nói cho anh biết nhé...
Tôn Trân Ni: Em biết rồi ạ...
La Vân Hi: Thôi em làm việc đi nhé, anh chị lên lầu đây...
Bạch Lộc: Trưa đi ăn...
Tôn Trân Ni: Dạ...
________________Tới giờ nghỉ trưa,
Bạch Lộc đi qua phòng La Vân Hi gọi anh..
Bạch Lộc: Chồng ơii, đi ăn cơm này...
La Vân Hi: Em với Trân Ni đi ăn trước đi, anh còn xíu việc, làm xong anh xuống tìm em..
Bạch Lộc: Dạ vậy em đi trước, chồng phải nhanh lên nhé, đừng để bụng đói lâu...
La Vân Hi: Anh biết rồi, vợ ăn vui vẻ...
Bạch Lộc: Dạ...
Bạch Lộc bước xuống lầu tìm Tôn Trân Ni để đi ăn trưa...
Bạch Lộc: Trân Ni...
Tôn Trân Ni: Chị Bạch Lộc...
Bạch Lộc: Đi ăn thôi...
Tôn Trân Ni: Anh Hi sao không đi cùng chị...
Bạch Lộc: Anh còn đang làm việc, một xíu nữa sẽ xuống thôi...
Tôn Trân Ni: Ồ, vậy đi thôi chị...
Hai người cùng dắt tay nhau đi ăn trưa, ngồi xuống bàn một xíu đồ ăn đã ra tới bàn...
Đang ngồi ăn vui vẻ thì Tôn Trân Ni thấy Bạch Lộc không ăn nữa mới hỏi...
Tôn Trân Ni: Chị sao thế, đồ ăn bị gì hả..
Bạch Lộc nhăn mặt trả lời..
Bạch Lộc: Không phải, tự nhiên chị buồn nôn quá, vài ngày gần đây chị hay bị buồn nôn...
Tôn Trân Ni: Chị đi bệnh viện khám chưa...
Bạch Lộc: Chị chưa có đi nữa..
Tôn Trân Ni: Chị còn bị gì bất thường nữa không...
BẠN ĐANG ĐỌC
[YunLu] Dù Là Vạn Năm Nữa Anh Vẫn Yêu Em
RomanceTruyện này là lần đầu tui viết nên có gì sai sót mong mn bỏ qua cho tuii ạ🎀🧸. Có gì thì mn cứ comment tui sẽ đọc và rút kinh nghiệm 💕