Sáng sớm Bình lại phải lên Sài Gòn có việc, Thái Anh cũng chẳng quan tâm mà đi xuống bếp tìm Lệ Sa.
- Sa đã khỏe hơn chưa?
- Dạ cô út, con đỡ rồi.
- Sa? Hay chúng ta về thăm con bé đi em nhớ con bé quá.
Lệ Sa không trả lời mà đứng im lặng ở đó nhớ lại những lời mà Bình nói hôm qua. Anh ta không đùa với cô đâu, anh ta sẽ hại con bé, hại gia đình cô, cô thực sự không muốn chuyện đó xảy ra chút nào.
- Cô út không cần đến nữa đâu!
- Sa nói vậy là sao? Tại sao không cần đến?
Nghe Thái Anh hỏi thế Lệ Sa cũng chỉ biết thở dài một cái rồi nói:
- Từ đây về sau con bé chỉ có một má thôi. Còn về phần cô út đừng bận tâm đến gia đinh tôi nữa, cô út nên chăm sóc cho cậu út đặng sớm ngày sinh con, sinh cháu cho ông bà vui lòng.
Thái Anh nghe xong từ từ đứng lùi lại, cô hy sinh như thế là vì con bé và Lệ Sa giờ Lệ Sa lại chẳng cho cô nhận con bé lại còn muốn cô có con với người đàn ông khác sao!? Có tàn nhẫn quá không!!
***Chát
Lệ Sa hứng trọn cái tát từ Thái Anh nơi má trái đã đỏ ửng lên hết in nguyên 5 dấu tay rành rành trên đó.
- ĐỒ TỒI!! BÂY GIỜ NGAY CẢ CON CHỊ CŨNG KHÔNG CHO TÔI GẶP LÀ SAO HẢ!!..ĐƯỢC NẾU CHỊ MUỐN THẾ TÔI CHÌU THEO Ý CHỊ!!
Thái Anh cứ nức nghẹn lên, nói xong Thái Anh bỏ lên nhà trên để lại Lệ Sa cắn răng mà chịu đựng. Cô thực sự không muốn, cô thực sự không muốn làm Thái Anh đau lòng cũng không muốn con bé lại bị bạn bè chế giễu là đứa không cha nay còn bị má bỏ...
........
- Hủy sao? Mày có điên không?
- Tao không điên! Hủy hết đi!
Sáng sớm Thái Anh đã đến nhà Trí Tú và Trân Ni để bàn chuyện, nhưng hôm nay Thái Anh lại đòi hủy tất cả các tội trạng của Bình mà trước đây Trí Tú đã điều tra được. Nhưng tại sao Thái Anh lại làm thế, chẳng phải tố cáo hắn càng sớm thì Lệ Sa và cô sẽ được bên nhau sao?
- Nhưng tại sao lại hủy Thái Anh suy nghĩ kỉ chưa??
- Tú cứ làm như lời tui nói.
Trân Ni và Trí Tú cũng lắc đầu khó hiểu. Thái Anh đúng là cứng đầu, không biết Thái Anh lại tính làm gì nữa đây.
Nói xong Thái Anh cũng về lại nhà bỏ lại Trân Ni và Trí Tú còn ngơ ngác ở đó.
- Nó có bị điên không chứ,_rõ ràng là nhờ Tú giúp điều tra. Bây giờ chứng cớ có cả rồi thì lại đòi hủy đúng là....
Trân Ni cứ ngồi đó cầu mầu.
- Thôi em...Thái Anh chắc có quyết định riêng mà chúng ta không có trong hoàn cảnh của Thái Anh nên không trách được. Nhưng chứng cớ này chị tạm thời chỉ âm thầm điều tra thêm và giữ nó ở đây, nếu Thái Anh có hỏi em cứ nói là chị tiêu hủy rồi.
- Dạ.
Trân Ni và Trí Tú sau khi bàn chuyện xong thì cũng chuẩn bị đi đâu đó.
........
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Lừa dối?
HumorTrong xã hội xưa tiền là quyền , hạnh phúc cũng có thể mua bằng tiền , nếu có những thứ không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền kể cả lòng người cũng không ngoại lệ. " chị thực sự muốn em lấy người khác sao??"