- Sa lại đây đi em có cái này cho Sa.
Thái Anh đi xuống bếp kím Lệ Sa mà chẳng thấy nghe mấy đứa nói Lệ Sa đang phơi đồ ở phía sau hè liền chạy ra.
- Đẹp quá em lấy nó ở đâu vậy?
- Lúc sáng đi chùa với má, nghe má nói đây là bùa bình an nên đã thỉnh cho Sa một cái, ở trong đó còn có một miếng ngọc nhỏ khắc tên hai đứa mình nữa đó.
Đúng là có khắc tên cô và Thái Anh
LS-TA còn thêm một trái tim nữa chứ, Lệ Sa nhận lấy nó nhưng mà lại đeo lên cổ Thái Anh, Thái Anh bất ngờ hỏi.- Ủa em thỉnh nó cho Sa mà sao, Sa lại đeo cho em.
- Em muốn thỉnh bùa bình an cho Sa đúng hông?
- Dạ đúng.
- Vậy chỉ cần em bình an Sa cũng sẽ bình an.
Thái Anh đứng đó nhíu mày khó hiểu, nó khác nhau mà, Lệ Sa chỉ cười xoa đầu Thái Anh một cái ròi quay lại làm việc, Thái Anh thì cứ lẻo đèo theo cô cả ngày.
- Nè Lụa mày hông thấy cô út với Lệ Sa kì kì hả.
- Sao lại kì? Mà kì cái gì?
Con Lụa khó hiểu hỏi:
- Thì...thì nhìn giống như người yêu hơn chủ tớ đó, cứ bám lấy nhau xuống ngày cô út cũng hay sang nhà Lệ Sa ngủ nữa, hôm..hôm đó tao còn thấy cô út hôn vào má Lệ Sa nữa mày không thấy kìa sao?
Lụa cũng thấy sự khác lạ giữa hai người chứ nhưng mà nếu nói mà để cô út biết ông bà biết thì nó không xong đâu nên thà không nói.
- Nói bậy bạ cô út nghe rầy chết, cùng lắm là chị em chứ yêu nhau cái gì đều là con gái cơ mà.
Hương cũng gật gù cảm thán, nó thấy cũng đúng hai người con gái làm sao yêu được chứ.
- Thái Anh chuyện dạy học hổm rài sao rồi con, có khó khăn gì hông.
- Dạ hông có gì đâu cha, mọi chuyện đều tốt.
- Con không định lấy chồng sao?
Bà hai lên liền làm Thái Anh có phần bực bội ngay cả ăn cũng không yên nữa, Thái Anh buông đũa xuống đáp.
- Dạ con chưa nghĩ tới má hai, con cũng còn nhỏ lấy chồng về không chăm được chồng khéo lại bị nhà chồng quở mất danh dự nhà mình chết má.
Một câu nhưng lại vừa nói với bà hai vừa nói với cha má cô, nói rồi cô cũng xin phép qua bên nhà dạy học.
......
- Dạ thưa cậu đúng như cậu nghĩ ạ.
- Được! Sắp cho kịch hay coi rồi, cứ làm theo kế hoạch, nhớ là không để ai phát hiện nếu không là bể chuyện.
Lại là người đó đang nói chuyện với Bình mà là ai mới được mà hai người họ định làm gì mà không cho người khác biết chứ.
- Con chuẩn bị rồi sao?
- Dạ cha, cha cứ từ từ mà xem kịch hay.
Nói rồi hai cha con Bình cười phá lên đắc ý đúng là lũ hèn hạ chỉ biết chơi xỏ sau lưng người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Lừa dối?
HumorTrong xã hội xưa tiền là quyền , hạnh phúc cũng có thể mua bằng tiền , nếu có những thứ không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền kể cả lòng người cũng không ngoại lệ. " chị thực sự muốn em lấy người khác sao??"